Monday, September 15, 2014

Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P3)

Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P3)

Thế là Chúng ta quay lại với Seri Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth. Nếu Bạn mới đọc phần 3 này thì Bạn nên tham khảo Phần 1Phần 2 nhé. Khi Bạn quyết định mua ve may bay di perth hay ve may bay di uc thì Bạn nên biết 1 vài địa điểm nổi tiếng về du lịch tại Úc đặc biệt là Perth. Chúng Tôi cung cấp cho Bạn 3 điểm đến không kém phần thú vị trong Seri phần 3 này. Dưới đây là những địa điểm đó.

ADVENTURE WORLD

Nếu Bạn du lịch đến Perth vào mùa hè thì Adventure World (AUD) là nơi thích hợp nhất dành cho Bạn. Khi đến đây Bạn sẽ được chơi những hoạt động giải trí cao cấp trị giá hàng triệu đô la. Rất thú vị phải không, Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay nhỉ.

Tại AUD, có một trò chơi mà nơi đây vô cùng tự hào đó là Tàu Lượn Siêu Tốc ( gọi là Abyss ).  Với công nghệ xe mới nhất và tiên tiến nhất tại Úc. Tàu lượn có thể đạt được lực đẩy tương đương với tàu con thoi (Dịch không biết đúng không ^^). Abyss là một đầu tư vô cùng giá trị tại AUD, trò chơi này đã thu hút không biết bao nhiêu khách tham quan đến để thử cảm giác vô cùng mạnh này. Nếu Bạn có thần kinh thép thì hãy đến và thử nhé. Abyss có những vòng xoay vô cùng phức tạp, độ cao tương đương 10 tầng, thực sự Abyss là một hoạt động đáng để thử.

AUD là một điểm đến thú vị khi có hơn 30 điểm tham quan cũng như vô số các hoạt động giải trí như trượt nước, cưỡi nước... Với trẻ em thì vùng đất Dragon là thích thú nhất, và nơi đây là duy nhất tại Úc, Bạn sẽ không tìm thấy được những nơi nào trên thế giới giống với nơi này đâu.

Chỉ cần mất 18 phút từ Perth và chỉ 15 phút từ Fremantle sẽ có một ngày giải trí cuối tuần cũng như chuyến du lịch hết sức thú vị cho Bạn. Lưu ý là Bạn phải mua vé nhé, và khi vào là mọi trò chơi điều được miễn phí.

*Đến Melbourne tham quan khu mua sắm Royal Arcade nổi tiếng

SHOALWATER ISLANDS MARINE PARK

Quần đảo nguyên sơ với những rạn san hô tuyệt đẹp cùng với đó là những con tàu chìm dưới biển giúp môn lặn biệt ở Quần Đảo này được du khách yêu thích. Ngoài ra quần đảo này còn có những động vật hoang dã giúp cho nơi đây trở nên hết sức ấn tượng đối với khách tham quan.

Tại quần đảo này Bạn sẽ được tham quan Đảo Chim Cánh Cụt, với các chú chim cánh cụt nhỏ sống trong Hang, xem hoặc cho chúng ăn tại trung tâm, ngoài ra còn có mòng biển, nhạn biển...

Các rạn san hô xung quanh các hòn đảo là nơi tuyệt vời để lặn biển và có rất nhiều sinh vật biển bao gồm cả sao biển, nhím và động vật thân mềm cũng như một số loài cá. Bạn có thể tham gia các tour du lịch tại Đảo này với các hoạt động hết sức ấn tượng như bởi cùng với cá heo hay chụp ảnh với chúng.

Tại đảo Seal là nhà của sư tử biển Úc quý hiếm mà thường có thể được nhìn thấy chúng với các loài cá khác đang bơi lội trong vùng nước gần đó.

Đảo Shoalwater Marine Park cũng là quê hương của Saxon Ranger, 400 tấn tàu cá cũ - mục đích đầu tiên bị đánh chìm trong khu vực đô thị Perth, làm tăng vẻ đẹp khi khám phá dưới vùng biển.

*Khám phá Sydney Tower

FREMANTLE PRISON

Nhà tù Fremantle là một trong những địa điểm hàng đầu trong các di sản văn hóa của Tây Úc và đồng thời đó là một nơi du lịch hấp dẫn.

Được xây dựng vào năm 1850, nhà tù Fremantle đã được sử dụng như là một nơi giam giữ vào khoảng 136 năm trước và bị ngừng hoạt động vào năm 1991 Nhà tù trống rỗng với một giá treo cổ và đó là một hiện vật cũng như là một đài tưởng niệm để ghi nhớ về một hình phạt đối với những tù nhân ở đây.

Khi tham quan nơi này Bạn sẽ được hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của nhà tù Fremantle kể về một loạt sự kiện cũng như lịch sử của nhà tù này. Bạn sẽ xuống khoảng 20 mét dưới nhà Tù để khám phá mê cung vô cùng phức tạp để giam giữ các tù binh. Thật sự đó là một trải nghiệm hấp dẫn đấy.

Ngoài chương trình tour du lịch hướng dẫn, nhà tù Fremantle cũng có triển lãm tại Thư viện nhà tù, Trung tâm nghệ thuật trình diễn, một quán cà phê tại chỗ và một cửa hàng quà tặng giải thưởng.

*Khám phá Sydney Opera House

Trên là 3 điểm đến được chúng tôi giới thiệu với Bạn trong Phần 3 này. Với những thông tin trên chúng tôi tin chắc với tấm ve may bay di perth chuyến du lịch của Bạn sẽ rất hấp dẫn.