Tuesday, September 16, 2014

Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

Cầu Cảng Sydney (Harbour bridge) là cầu vòm thép lớn liên kết trung tâm thành phố với các khu dân cư ở phía bắc. Nhờ kích thước của nó và vị trí lý tưởng cây cầu đã trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Úc. Khi Bạn mua ve may bay di sydney hoặc ve may bay di uc thì ngoài Nhà Hát Con Sò ra Bạn cũng nên để Tham quan cây cầu này và chụp ảnh tại đó nhé.

KẾ HOẠCH

Kế hoạch xây một cây cầu đã được chuẩn bị trong thế kỷ 19 và chính xác là năm 1900. Không ai trong số 24 bản thiết kế được đề xuất được coi là đạt yêu cầu và kế hoạch đã được hoãn cho đến năm 1922 khi Cục New South Wales của công trình công cộng, giám sát của kỹ sư trưởng John JJ Bradfield, chuẩn bị một thiết kế chung cho các cây cầu mới. Lần này, một cuộc đấu thầu trên toàn thế giới đã diễn ra và người chiến thắng là Dorman Long thuộc một công ty ở Anh.

*Vé máy bay đi Adelaide giá rẻ

XÂY DỰNG

Các thiết kế bao gồm một cây cầu rất lớn với bốn giá treo. Xây dựng cầu bắt đầu vào năm 1924.

Vào cuối năm 1929 việc xây dựng các kiến ​​trúc đã bắt đầu. Đầu tiên, khoảng cách dài 503 mét được xây dựng từ mỗi 2 bên bờ sông. Cáp dài neo ngầm nối 2 cấu trúc lại. Sau hai phần tham gia trong tháng 10 1930 boong tàu được xây dựng từ trung tâm ra ngoài. Năm 1932, sau khi 1400 người đàn ông đã từng làm việc trên cầu trong 8 năm, cây cầu cuối cùng đã được mở ra.

*4 lý do để Bạn du lịch đến Adelaide

CHI PHÍ

Tổng chi phí của cây cầu là $13.5 triệu USD. Khoản vay này cuối cùng đã được đền đáp bởi lệ phí điện thoại trong năm 1988. Đến này Lệ phí số điện thoại vẫn thu để tài trợ cho việc duy trì các cầu cảng và xây dựng các đường hầm cảng, được xây dựng vào năm 1992.

*Top 5 hoạt động giải trí khi du lịch đến Adelaide

PYLON LOOKOUT

Sydney Harbour Bridge không chỉ là một địa danh nổi tiếng chụp ảnh nhiều nhất của thành phố, nó cũng cung cấp một số trong những điểm tốt nhất của thành phố, bến cảng và đặc biệt là Nhà hát Opera Sydney. Từ lối đi cho người đi bộ của cầu - có thể đến thông qua cầu thang từ Cumberland Street - bạn có một cái nhìn tuyệt vời về phía đông (và Nhà hát lớn).

Khi Bạn lên trên đỉnh cầu cao khoảng 68 mét, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quát thành phố Sydney. Ngoài ra còn có một triển lãm về việc xây dựng các cây cầu bên trong tháp.

*10 điểm đến thú vị ở Adelaide mà Bạn nên biết

BRIDGE CLIMB

Cách tuyệt vời nhất để thăm cây cầu là Bridge Climb là tham gia một tour du lịch nửa giờ với một hai giờ đi bộ lên đỉnh vòm, cao 134 mét trên mực nước biển. Khi Bạn muốn lên Cầu thì Bạn không nên có nồng độ cồn quá quy định cho phép. Nếu bạn có rượu trong máu của bạn, bạn sẽ không thể tham gia vì bảo đảm an toàn cho khách tham quan được quy định rất chặt chẽ. Tất nhiên khi leo lên cao, với một cái máy ảnh là tuyệt vời nhưng Bạn có thể không được phép đem lên, vì Hướng dẫn viên sẽ thay Bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bằng máy ảnh của họ.

*Tìm hiểu về thành phố du học Adelaide

Sydney thành phố nổi tiếng nhất tại Úc sẽ cho Bạn những cảm giác tuyệt vời nhất khi đến với Cầu Cảng Sydney. Với tấm ve may bay di sydney Bạn sẽ có một chuyến du lịch hết sức hài lòng.