Friday, September 19, 2014

Du lịch đến Sydney khám phá công viên Hyde

Du lịch đến Sydney khám phá công viên Hyde

Khi du lịch đến Úc Bạn nên đến Công viên Hyde, nằm ở Sydney phía Bắc South Wales của đất nước, được đặt tên như vậy để tưởng nhớ công viên Hyde ở London. Bài viết này sẽ giới thiệu về công viên Hyde ở Úc giúp Bạn có thêm 1 điểm đến lý tưởng cho hành trình du lịch của Bạn. Với tấm ve may bay di sydney Bạn sẽ đến được với địa điểm này.

Công viên này là một ốc đảo xinh đẹp màu xanh lá ở giữa thành phố; một nơi dành cho người dân địa phương ở "Sydney" để đi chơi vào giờ ăn trưa và một loạt các hoạt động vào cuối tuần và trong những tháng mùa hè.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG VIÊN

Vùng đất nơi công viên Hyde ở Sydney bây giờ đã từng là một trường đua ngựa và những môn thể thao dưới mặt đất, quanh năm thi đầu với những môn thể thao khác nhau. Tuy nhiên, ngày thể thao của công viên lâu rồi và theo đuổi chỉ hoạt động bạn có thể thấy những ngày này là một người cha và con trai chơi trò đuổi bắt hay dân và du khách thưởng thức một chuyến đi xe đạp qua công viên.

*Du lịch đến Úc khám phá bảo tàng National Maritime tại Sydney

ARCHIBALD FOUNTAIN

Con đường trung tâm thông qua công viên rất đẹp, con đường có mái vòm được lót bằng hình cây tạo thành một lối đi vô cùng tuyệt đẹp. Trung tâm của công viên Hyde , du khách đổ xô đến Đài phun nước Archibald, kỷ niệm sự hợp tác của Pháp và Úc trong chiến tranh thế giới I. Tại đây Bạn sẽ thấy những bức tượng được điều khác giống với các nhân vật từ các thần thoại hy lạp.

*Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Perth (Tây Úc)

ĐÀI TƯỞNG NIỆM CHIẾN TRANH ANZAC

Đài tưởng niệm chiến tranh là trung tâm khác của công viên này . Nghệ thuật trang trí  phong cách, đài tưởng niệm này được xây dựng nhằm tưởng nhớ đến những người lính Anzac đã chết trong Thế chiến I. Các khán đài tưởng niệm trên Pool niệm, và bên dưới tượng đài, có một triển lãm ảnh về chiến tranh.

*Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne (Phần 1)

DI TÍCH CHIẾN TRANH

Gần lối vào Bathurst Street ở phía tây của công viên, bạn sẽ tìm thấy một đài tưởng niệm 125-chân trang trí theo phong cách Ai Cập.

Tuy nhiên, một đài tưởng niệm chiến tranh, ủng hộ của hàng độc lập của Oddfellows và dành riêng cho cư dân Sydney đã chết trong Thế chiến thứ nhất, có thể được tìm thấy trong công viên Hyde Park.

Một đài tưởng niệm mà tự hào có một khẩu súng từ tàu tuần dương ánh sáng Đức Emden nằm ở lối vào đường Oxford đến công viên.

Đối với một chút vui vẻ trong khi bạn đang thưởng thức công viên, bạn có thể tham gia vào một trò chơi của cờ vua biếu không của bộ cờ vua có thể chơi được lớn nằm ở phía tây của công viên.

*Du lịch Úc tìm hiểu The Rocks - Địa điểm lâu đời nhất ở Sydney

Với tấm ve may bay di sydney Bạn có thể mua tại hãng hàng không Malaysia Bạn sẽ tiết kiệm được một chút chi phí. ở Úc không chỉ có Công Viên Hyde mà còn có rất nhiều nơi khác nữa, Bạn có thể tìm thấy những điểm du lịch nổi tiếng trong Blog này.