Thursday, September 18, 2014

Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne (Phần 1)

Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne (Phần 1)

Khi Bạn du lịch đến Melbourne hoặc du lịch Úc hay lần đầu tiên du học đến thành phố dễ sống nhất thế giới này, thì điều đầu tiên nên làm ở Thành phố này là Khám phá. Trong Bài viết này Chúng Tôi sẽ cung cấp cho Bạn những thông tin về những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch của Bạn giúp Bạn có được những trải nghiệm đầu tiên trước khi đến những nơi này.

WERRIBEE OPEN RANGE ZOO

WERRIBEE là địa điểm cung cấp cho bạn những trải nghiệm độc đáo giúp Bạn khám phá những loài động vật hoang dã tại Úc. WERRIBEE chỉ cách melbourne đúng 30 phút đi đường. WERRIBEE  trải rộng 225 ha, động vật ở đây được chăm sóc rất đặc biệt vì thế tại đây là khu bảo tồn được xem là tốt nhất thế giới. Nếu Bạn đi du lịch đến Melbourne thì WERRIBEE  là một điểm đến không thể bỏ qua.

Khi đến đây thì Bạn có thể lựa chọn những cách để tham quan WERRIBEE như Bạn có thể đi bộ hoặc đi trên xe. Qua đó Bạn sẽ ngắm được những loài động vật hoang dã hoặc quý hiếm như: Tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn, hà mã, linh dương và rất rất nhiều hơn nữa.

WERRIBEE là một điểm đến vô cùng tuyệt vời vì không chỉ là nơi tham quan chất lượng mà còn là nơi vui chơi miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi vào những ngày cuối tuần. Nếu Bạn đang ở Melbourne vì một lý do nào đó thì WERRIBEE là nơi Bạn cần phải đến 1 lần đấy. 


TRAVEL TO THE DANDENONG RANGES

DANDENONG RANGES là một trong những viên đá quý thực sự ở Melbourne. DANDENONG RANGES được đánh giá là một điểm đến không thể thiếu trong mọi tour du lịch ở Melbourne, DANDENONG RANGES là nơi pha trộn của nhiều yếu tố đem lại một nơi du lịch vô cùng lý tưởng cho Bạn đó là không khí của khu rừng nhiệt đới, những cửa hàng kỳ lạ nhưng những điều đó đã mang lại một chuyến du lịch hấp dẫn cho khách tham quan.

DANDENONG RANGES chỉ cách Melbourne khoảng 30 đến 45 phút lái xe. Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời để tránh khỏi không khí ồn ào của Melbourne và đó là một nơi lý tưởng dành cho gia đình vào dịp cuối tuần. Tại DANDENONG RANGES có rất nhiều hoạt động để làm ví dụ như Bạn có thể khám phá khu rừng Mountain Ash, hay thác nước hoặc đi tham quan các khu dã ngoại cuối cùng là các khu di tích lịch sử. Trên Mountain Ash, Bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp Melbourne đấy.

Một trong những trải nghiệm được đánh giá cao khi du lịch đến DANDENONG RANGES là vi vu trên chiếc xe lửa chạy bằng hơi nước và đó là một biểu tượng của nơi đây. "Puffing billy" biệt danh của chuyến tham quan này. Khi đến với chuyến xe lửa này thì Bạn để ý sẽ thấy đường sắt này đây rất hẹp và được cho là hẹp nhất trên thế giới. Khi Bạn đã lên xe thì Bạn sẽ cảm nhận được những gì đặc biệt nhất nơi đây sắp diễn ra đó là những khung cảnh đẹp như tranh vẽ dọc theo được chạy của xe lửa, Bạn sẽ lướt qua những khu rừng, hay ngôi làng hay Vườn Quốc Gia Dandenong.


CITY CIRCLE TRAM

CITY CIRCLE TRAM  hoạt động trong khu thương mại Melbourne, đây là điểm đến tiếp theo hết sức lý tưởng trong hành trình khám phá Melbourne của Bạn. Khi Bạn đến CITY CIRCLE TRAM thì đặc điểm nổi bật nhất của nơi này là sẽ chỉ dẫn Bạn đến một nơi vô cùng thú vị đó là Thủy Cung Melbourne, Nhà Tù Melbourne, hay Quảng Trường Liên Bang, Bảo Tàng Di Trú...

CITY CIRCLE TRAM tự giữ lại cho nó một điều gi đó rất cổ điển, nhưng có nét quyến rũ của những tính năng hiện đại. Xe điện là một loại phương tiện phục vụ rất hữu ích cho việc đi lại của Bạn nói riêng hay du khách và người địa phương nói chung. Không du lịch đến Melbourne mà là bất kỳ thành phố nào điều cũng có xe điện ngầm nhất là ở Châu Âu, Bạn nên tham khảo những lời khuyên khi đi xe điện ngầm nhé.


Để chuyến du lịch đến Melbourne thuận tiện từ lúc đầu thì Bạn nên tìm mua ve may bay di melbourne giá rẻ để tiết kiệm chi phí hơn. Hiện nay các hãng hàng không ở Việt Nam điều có bán vé đi Melbourne Bạn có  thể tham khảo trên mạng.