Thursday, September 18, 2014

Du lịch đến Anh khám phá London Eye

Du lịch đến Anh khám phá London Eye

Khi Bạn đến với Nước Anh thì có rất nhiều điểm đến mà Bạn cần phải ghé qua. Thành Phố London là thành phố lý tưởng nhất cho chuyến du lịch đến Anh của Bạn. Bài viết này Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn một địa điểm thú vị tại London đó là London Eye.

London Eye là một điểm du lịch nổi tiếng ở Nước Anh. Đó là một bánh xe quay khổng lồ nằm trong vườn Jubilee. London Eye cao 135 mét, đây là công trình được xây dựng để kỷ niệm thiên niên kỷ London. Thật sự đến với London thì đây là thành phố du lịch đứng đầu năm 2014 vì thế quyết định đi du lịch đến Nước Anh là hoàn toàn chính xác.

THIÊN NIÊN KỶ MỚI

Cấu trúc được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc của vợ chồng David Marks Barfield và Julia. Họ gửi ý tưởng của họ cho cuộc thi thiết kế được tổ chức để mừng sự chuyển đổi cho một thiên niên kỷ mới.

Không ai trong số các thí sinh chiến thắng chung cuộc, nhưng hai vợ chồng đã công bố và cuối cùng đã nhận được sự ủng hộ của British Airways, làm một người bảo trợ dự án.

*Mua vé máy bay đi Anh khám phá Đồng Hồ Big Ben

XÂY DỰNG

Quá trình xây dựng London Eye mất 1 năm rưỡi để hoàn thành. Trong quá trình xây dựng thì đã có hơn 1700 tấn thép và hơn 3000 tấn bê tông được sử dụng.

London Eye có sức chứa hơn 25 hành khách ở mỗi viên. Mỗi viên hình trứng của London Eye dài 8 mét và nặng 500kg. Trục chính của London Eye dài 25 mét được xây dựng tại Cộng Hòa Séc. Vành London Eye có đường kính 122 mét Tổng cộng có 80 viên nang của London Eye.

*Mua vé máy bay đi Anh tham gia ClueQuest

QUAN SÁT

Các bánh xe quay chậm đủ để mọi người tham quan trong khi nó đang di chuyển. Một vòng hoàn chỉnh mất khoảng ba mươi phút. Nhờ việc xây dựng các viên thủy tinh xung quanh viên nên Bạn có một cái nhìn 360 độ để ngắm toàn bộ London không thể tuyệt vời hơn.

Nhiều địa điểm nổi tiếng ở Anh, bao gồm cả cung điện Buckingham, Nhà thờ St Paul và Nhà Quốc hội. Thi khi ở trên London Eye Bạn đều nhìn thấy một cách rõ ràng nhất, khi Bạn ở độ cao nhất của London Eye thì tầm nhìn có thể xa đến 25 dặm

Lưu ý là Bạn sẽ mất vé khi muốn lên London Eye nhé, hãy lựa chọn ban đêm để có cái nhìn đẹp nhất của thành phố London, tuy nhiên buổi tối là thời điểm cạnh tranh nhất đấy.

*Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne (Phần 1)

Với tấm ve may bay di Anh Bạn có thể mua tại malaysiaairlines.net.vn Bạn sẽ đến với thành phố London thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới. Không chỉ có London Eye mà còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác,vì thế hãy chuẩn bị cho Bạn một hành trình thú vị cho Bạn và cả gia đình Bạn.