Thursday, September 18, 2014

Du lịch Malaysia khám phá Tòa Tháp Đôi ở Thủ Đô Kuala Lumpur

Du lịch Malaysia khám phá Tòa Tháp Đôi ở Thủ Đô Kuala Lumpur

Chắc Bạn đã từng nghe với Tòa Tháp Đôi Malaysia nổi tiếng ngay chính thủ đô Kuala Lumpur, tòa nhà này là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất kéo dài 4 năm đấy. Nếu Bạn muốn chiêm ngưỡng cũng như khám phá tòa tháp đôi thì chỉ với tấm ve may bay di malaysia là có thể tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp hùng vĩ đó.

GIỚI THIỆU

Tháp đôi Petronas (tên gọi của tòa tháp đôi ở Malaysia)  là những tòa nhà chọc trời cao nhất ở Kuala Lumpur. Trong thực tế, The Twin Towers là tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 1998-2004 cho đến khi Tòa nhà 101 của Đài Bắc 101 chiếm vị trí cao nhất thế giới vào năm 2004. Thiên đường mua sắm này là nơi bạn có thể mua sắm hàng hóa cao cấp với các món hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khi đến tham quan Tháp Đôi thì Bạn nên ghé qua phòng trưng bày nghệ thuật hoặc ngắm nhìn những sinh vật dưới biển với thế giới nước, hoặc thả mình vào không gian âm nhạc dễ chịu với những âm thanh phát ra từ những ca sĩ giao hưởng chuyên nghiệpTrong KLCC cũng có một phòng trưng bày nghệ thuật, các Aquaria KLCC (thế giới dưới nước), một nhà hát giao hưởng và Trung tâm Petrosains.

*Khám phá Cột Chiến Thắng (Siegessäule) ở Berlin nước Đức

TỔNG QUAN

Tháp đôi Petronas cao 88 tầng. Một điểm thu hút lớn của tháp là cây cầu nối giữa 2 tòa tháp ở giữa tầng 41 và 42. Cây cầu nối giữa 2 tháp được ghi vào sách kỷ lục là cây cầu 2 tầng cao nhất trên thế giới. Cây cầu này là thiết kế không thể thiếu để kế nối 2 tòa tháp cũng như giúp cho cấu trúc tổng thể này vững chắc trước những cơn gió cực mạnh. Cây cầu có thể trượt vào ra để giúp 2 tòa tháp linh động hơn.

Khi Bạn du lịch Malaysia đặc biệt là đến với cây cầu nối giữa 2 tháp thì đây chính là một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Các du khách đến với Kuala Lumpur tại Malaysia thì chỉ có mục tiêu ưu tiên hàng đầu là đứng trên Cầu nối để thưởng ngoạn cảnh đẹp của thành phố. Tại Tòa tháp đôi Malaysia là trung tâm mua sắm lớn nhất nhất thành phố Kuala Lumpur, tại đây Bạn có thể mua sắm thả ga, mua sắm để khi chân Bạn không thể đi được nữa nhưng chưa chắc Bạn đã đến hết với các cửa hàng tại Tòa Tháp này. Một số kinh nghiệm mua sắm tại Tòa Tháp này là Bạn không nên đi giày cao gót vì đó là một điều bất tiện nhất cho việc mua sắm của Bạn. Ngoài mua sắm ra, tại Tòa Tháp Đôi này còn có các nhà hàng cung cấp nền Ẩm thực đa văn hóa. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây

Nếu Bạn muốn nghỉ chân hoặc thư giãn hay cho những đứa trẻ chơi đùa thì Công viên của Tòa Tháp Đôi là điểm đến lý tưởng nhất. Công viên rộng khoảng 17 mẫu anh, Bạn có thể đi bộ, bơi lội, sân chơi dành cho trẻ em hay một đài phun nước trình diễn những điệu múa với ánh sáng cực đẹp. Nếu Bạn muốn khám phá tiếp Tòa Tháp Đôi thì hãy tìm một phòng tại Khách sạn nơi đây. hoặc Bạn có thể tìm đến các khách sạn khác tại Kuala Lumpur.

*Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne

GIAO THÔNG

Bạn có thể tới Tháp đôi Petronas bằng cách đi bộ hoặc đi bằng taxi. Tháp nằm giữa Jalan Raja Chulan và Jalan Ampang, Bạn có thể đi bộ đến Tháp nếu bạn đã chọn để ở tại khách sạn Mandarin Oriental hay The Ascott. Tuy nhiên, nếu bạn không ở gần đó, các phương tiện vận chuyển rẻ hơn sẽ được thông qua LRT. Tất cả bạn cần làm là để có được trên bất kỳ dòng LRT Putra và dừng lại ở trạm Tòa Tháp.

Với chuyến du lịch của Bạn đến Malaysia thì một vài lời khuyên là không thể thiếu cho Bạn lúc này Bạn có thể tham khảo Bài viết: "Những hoạt động Bạn nên biết khi du lịch đến Malaysia" trong blog này để tìm đến những địa điểm mà Bạn yêu thích nhất. Với tòa Tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur (Malaysia) sẽ giúp chuyến du lịch của Bạn thêm tuyệt vời và là hành trình không thể quên đối với Bạn