Wednesday, September 17, 2014

Khám phá Cột Chiến Thắng (Siegessäule) ở Berlin nước Đức


Siegessäule là một cột có biệt danh là Cột Chiến thắng trong Tiergarten, một công viên lớn ở trung tâm của Berlin. Berlin là một thành phố vô cùng thú vị, nổi bật với những công trình tuyệt đẹp như Quảng Trường Berlin, Bức Tường Berlin hay Tháp Truyền Hình Berlin. Với ve may bay di berlin hay ve may bay di duc Bạn sẽ khám phá được tất cả những công trình đó. Trong Bài viết ngắn này, Chúng Tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho Bạn về Cột Chiến Thắng, một biểu tượng lịch sử của Berlin.

TIERGARTEN

Trong những năm 1830, một khu đất rộng 495 mẫu Anh , đó là một dự án bất động sản Hoàng gia, đã được xây dựng thành một công viên. Nằm ở trung tâm giữa Mitte và Charlottenburg đó là một nơi thư giãn tuyệt vời của các gia đình với một bữa ăn ngoài trời và thịt nướng. Tại trung tâm trong công viên có một vòng xoay lớn, vòng xoay đó được gọi là Tiergarten.

CỘT VÀ BỨC TƯỢNG


Cột khải hoàn (Cột chiến thắng) được xây dựng 1864-1873, đó là một thiết kế bởi kiến trúc sư Johann Heinrich được xây dựng để kỷ niệm chiến thắng của quân Phổ trong cuộc chiến Prusso-Đan Mạch năm 1864. Và sau khi chiến thắng trong cuộc chiến tranh chống Áo và Pháp thì bức tượng dã được mạ vàng. Những con số liên quan đến bản thiết kế của Friedrich Drake và người dân địa phương gọi đó là "Golden Else' đại diện cho Nữ thần của chiến thắng. Nó nặng 35 tấn. 

*Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Đức

XUẤT XỨ

Cột chiến thắng có chiều cao 69 mét  đứng ở Königsplatz (tại Platz der Republik), hình vuông ở phía trước của Reichstag. Nó đã được chuyển vào năm 1938 do chính phủ phát xít Đức đến vị trí hiện tại của mình tại Grosser Stern. 

*Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Đức (Germany)

TẦM NHÌN

Phía trên cùng của Siegessäule có một đài quan sát, tầm nhìn tuyệt vời về Berlin. Nhìn về phía đông, bạn sẽ nhìn thấy Reichstag, Cổng Brandenburger và tất nhiên là Fernsehturm.

*Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

Nếu Bạn đang có trong tay tấm ve may bay di duc thì đó là quyết định chính xác khi du lịch đến Đức. Với những địa danh nổi tiếng ở các Thành Phố như Berlin, Munich hay Frankfurt sẽ làm cho chuyến du lịch của Bạn không thể nào quên.