Wednesday, September 17, 2014

Du lịch đến Đức khám phá tháp truyền hình (Berliner Fernsehturm) ở Berlin

Du lịch đến Đức khám phá tháp truyền hình (Berliner Fernsehturm) ở Berlin

Berliner Fernsehturm là một tháp truyền hình ở Đức với độ cao 360m ở phía tây nam của Alexanderplatz. Tòa tháp là cấu trúc cao nhất ở Berlin và có thể được nhìn thấy từ bất cứ nơi nào trong thành phố. Khi Bạn mua ve may bay di berlin hoặc ve may bay di duc thì Tháp Truyền hình Berlin là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá của Bạn

MỘT BIỂU TƯỢNG



Ý tưởng thiết kế tháp đã được đưa ra vào năm 1958, khi chính phủ Đông Đức muốn để xây dựng một tòa tháp văn phòng mang tính biểu tượng tại Alexanderplatz. Đáp lại, các kiến ​​trúc sư người Đức Jörg Streitparth và Hermann Henselmann - một kiến ​​trúc sư nổi tiếng với ngọn tháp xã hội chủ nghĩa của mình tại Karl Marx-Allee - đã đề xuất xây dựng một tháp truyền hình đó đã được gọi là 'Tháp tín hiệu".

*Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

XÂY DỰNG 

Ý tưởng này được chưa thực hiện cho đến cuối những năm 1960 thì nó đã bắt đầu. Một nhóm các kiến trúc sư Đông Đức thiết kế và xây dựng tháp bê tông cao 368 mét (hơn 1200ft) với sự giúp sức của nhóm kỹ sư đến từ thụy điển.

Cấu trúc bao gồm một gian hàng lớn được bao phủ bởi mái nhà sơn màu trắng kèm theo tháp thực tế, một trục bê tông hình trụ đỉnh tháp bởi một quả cầu thép mạ và một ăng-ten lớn.

Khi nó mở cửa vào năm 1969 tòa tháp là niềm tự hào của DDR và phim tuyên truyền đã được đưa ra ở đây để thúc đẩy chất lượng cuộc sống ở Đông Berlin. Thậm chí ngày nay tòa tháp là một trong những điểm mốc quan trọng nhất của Berlin, và vào năm 1993 và nó chính thức trở thành một trong biểu tượng ở Berlin và toàn nước Đức.

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá Marienplatz ở Munich

NỀN TẢNG

Thang máy ở chân tháp sẽ đưa khách tham quan lên đỉnh tháp, đó là một nơi rất tuyệt vời để ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Berlin, với độ cao 203 thì không gì là không thấy. Tùy thuộc vào thời tiết, nếu tốt thì tầm nhìn của Bạn có khả năng nhìn xa đến 25 dặm. ngay trên đỉnh tháp là một nhà hàng xoay 360 độ giúp Bạn vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi một món nào đó.

Với tấm ve may bay di berlin để khám phá Berliner Fernsehturm đó sẽ là một chuyến đi mà Bạn không thể nào quên. ở Berlin còn có những địa điểm khác nữa như Bức Tường Berlin, Quảng Trường Berlin....và còn rất nhiều thành phố ở Đức mà Bạn có thể đến nữa.