Thursday, September 18, 2014

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Perth (Tây Úc)

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Perth (Tây Úc)

"Khi nào là thời điểm tốt nhất để ghé thăm....? Đúng, ghé thăm một nơi nào đó trong kế hoạch du lịch của Bạn. Câu hỏi này đã ghi sâu vào tâm trí của những du khách, vì thế trong Bài viết này Chúng Tôi sẽ cung cấp cho Bạn thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch đến Perth một thành phố của Nước Úc và là một thành phố nổi tiếng của Tây Úc. Với tấm ve may bay di perth hay ve may bay di uc Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Tây Úc

Tây Úc vốn là một thành phố cung cấp sự pha trộn tuyệt vời để cân bằng tự nhiên với đô thị, giữ không khí nhộn nhịp của thành phố, và sự tĩnh lặng của những bụi cây, bãi cỏ chỉ là một con Sông, và con sông đó là Sông Swan, con sông nổi tiếng ở Úc.  Perth là một điểm đến tuyệt vời nhưng thường bị bỏ qua vì phần lớn do những thành phố phía đông của Nó quá nổi tiếng. Với Bầu không khí trong lành và nền kinh tế phát triển nhanh chóng mà Perth vẫn được xem là " viên ngọc ẩn" để luôn tạo cho khách tham quan từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chẳng hạn như là: Thung Lũng Swan, sa mạc Pinnacles và Wave Rock.

*Du lịch Úc tìm hiểu The Rocks - Địa điểm lâu đời nhất ở Sydney

Vậy thời gian tốt nhất để du lịch đến Perth là khi nào? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã kết hợp những kinh nghiệm cá nhân và những kiến thức rộng về thành phố Perth và các vùng lân cận, rồi thảo luận để đưa ra một kết quả chính xác nhất. Và với những thông tin ghi nhận được thì thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến Perth là Cận Đông và Mùa Xuân. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm để đi du lịch đến Perth từ nước ngoài, những tháng đặc biệt sẽ là từ cuối tháng Tám đến cuối tháng Ba hàng năm.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P3)

Tại sao lại du lịch đến Perth trong tháng Tám?

Đảo Rottnest trong WAside từ nói trên "thời tiết và cảnh quan" lợi thế của giai đoạn mùa đông / mùa xuân chéo - cho rằng trung bình nhiệt độ của bất cứ nơi nào giữa mức tối thiểu 9ºC (48ºF) trong tháng Chín cho đến 32ºC (89ºF) hàng ngày trong tháng Hai - Thành phố Perth cũng đi kèm vào riêng của mình về lễ hội và lễ kỷ niệm khác trong những tháng ấm hơn. Liên hoan Perth năm kỷ niệm tất cả các khía cạnh của nền văn hóa của thành phố, nghệ thuật và lịch sử diễn ra trong tháng Hai đến đầu tháng Ba mỗi năm, trong khi Swan Valley là giữa mùa hè lễ.

*6 lý do để du lịch đến Perth (Úc)

Trong khi có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch từ Perth đến các điểm tham quan tự nhiên gần đó trong mùa này, nhiều người dân địa phương cũng như du khách lựa chọn thay vì chỉ đơn giản là biến cái nhìn của họ đối với chính thành phố, như có vô số các di tích lịch sử và văn hóa tham gia xung quanh trung tâm thành phố Perth. Trung tâm Nghệ thuật Perth và tháp chuông mang tính biểu tượng của thành phố là những điểm du lịch mà bạn phải ghé qua khi mua ve may bay di Perth. Điểm đến lý tưởng tiếp theo là Fremantle. đó là một thành phố cảng vô cùng sống động và với khu chợ Fremantle thì luôn được tổ chức hàng năm vào ùa đông và xuân.

*Top những địa danh cần đến và chiêm ngưỡng ở Perth

Trong số các điểm tham quan quan trọng nằm bên ngoài thành phố Perth,  thì số lượng ít thì tốt hơn với số lượng người ví dụ là diện tích của Pinncles thật sự không thoải mái và ấm áp trong khi mùa hè thì nhiệt độ cao. Một địa điểm thay thế cho Đảo Rottnest , với vị trí lý tưởng nhất của một hòn đảo mà tự nhiên ưu đãi thì nơi đây sẽ cung cấp cho Bạn những  những làn gió dịu mát và những loài động vật hoang dã vô cùng hứng thú.

Tự hào với một lựa chọn của hơn 63 bãi biển hẻo lánh và 20 vịnh, bạn sẽ có nhiều chuyện để xem và làm trên đảo Rottnest, có cho thuê xe đạp hoặc tham gia một tour du lịch bằng xe đạp và có hướng dẫn là phổ biến nhất cách để khám phá dịch vụ của mình . Hãy nhớ, tuy nhiên, mùa hè đặc biệt là mùa cao điểm của Đảo Rottnest, với khách du lịch đổ xô đến xem kỳ nghỉ của cá voi, hải cẩu,  và nhiều hơn nữa, vì vậy nơi ăn nghỉ thường đầy lên nhanh chóng - bạn sẽ muốn đặt tốt trong nếu tiến kế hoạch cho một chuyến đi trong bất kỳ của các kỳ nghỉ học (trong đó diễn ra trong mùa này từ tháng chín-tháng mười, cuối tháng mười hai-đầu tháng hai, và cuối tháng tư-đầu tháng tương ứng).

Phải mất khoảng 90 phút để đến Đảo Rottnest từ Perth qua phà (25 phút từ Fremantle), tour du lịch đưa bạn vào một vòng quanh các hòn đảo riêng, cho phép bạn xem một số địa điểm ngoạn mục của nó từ một góc độ vô cùng thích thú

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P2)

Tóm lại, nếu bạn cảm thấy Bạn phù hợp với thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Perth thì đó thật sự là một điều tuyệt vời. Hãy chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến du lịch sắp tới của Bạn đến Perth nhé