Tuesday, September 9, 2014

6 lý do để du lịch đến Perth (Úc)


Nơi tuyệt vời nhất để du lịch ở Úc là Perth, một thành phố có cuộc sống chậm rãi, ôn hòa và có những điểm du lịch vô cùng thú vị. Nếu Bạn đang do dự khi định mua ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 6 lý do để quyết định đến Perth là hoàn toàn hợp lý.

Revitalisation 

Perth đang trải qua tăng trưởng kinh tế và xã hội với nhiều phát triển mới. Đặc biệt, nhiều quán bar nhỏ và nhà hàng mới được mở như Helvetica. Có một sự phát triển thú vị là sự phát triển của Waterfront Perth, với việc xây dựng  bắt đầu năm 2012 và sẽ dẫn đến khu vực bãi biển thú vị mới với một số khách sạn, một trung tâm văn hóa bản địa, và nhiều hoạt động vui chơi giải trí bờ sông.

Phong cách sống

Perth cung cấp một lối sống sẽ thoải mái và dễ dàng hoàn toàn thoải mái vì được bao bọc bởi sông Swan, và Kings Park, xung quanh thành phố Perth là bãi biển trải dài vô tận trên Ấn Độ Dương. So với các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne và Brisbane, thì Perth có cuộc sống chậm hơn, và ít người hơn

Thời tiết

Perth là thành phố đầy nắng và hầu như giờ nào cũng là nắng, và có nhiều hơn bất cứ thành phố nào tại Úc. Với hơn 3000 giờ một năm và 8,8 giờ một ngày. Nhiệt độ mùa hè trung bình đạt khoảng 30 độ. Vì thế khi du lịch đến Úc Bạn hoàn toàn thoải mái vì khí hậu ở Úc khá giống với Việt Nam.

Swan River Cruise

Hãy tận hưởng thời gian thư giãn trên sông swan khi thực hiện chuyến hành trình từ Perth xuống Fremantle. Trên đường đi bạn sẽ ngạc nhiên vì xung quanh là những công trình bất động sản đắt giá ở Perth

Đảo Rottnest

Đảo Rottnest cách 18 km ngoài khơi bờ biển Tây Úc ở Perth và Fremantle. Rottnest, hoặc "Rotto" như người dân địa phương nói, là một hòn đảo nghỉ ngơi hàng đầu với hơn 60 bãi biển và vịnh đẹp như tranh vẽ.

Tuyệt vời nhất khi tham quan nơi đây là trên một chiếc xe đạp. Tại đây bạn sẽ được thuê miễn phí, phù hợp với mọi lứa tuổi bạn nhé. Các hoạt động trên đảo bao gồm chơi tennis, đánh golf, câu cá, bơi, lặn và chèo thuyền.

Ăn tại nhà hàng trong nhà kính

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ở Perth, Các nhà bằng kính là một trong những điểm nóng của Perth. Đó là một tòa nhà rất thú vị. Bên ngoài nhà hàng được phủ bằng tôn bao phủ bởi một khu vườn thẳng đứng với khoảng 4000 chậu đất nung chứa đầy dây thường xuân và cây dâu tây.

Nó có 420 rơm trong các bức tường và trần nhà của nó, một khu vườn trên mái nhà cung cấp sản xuất cho nhà bếp và quầy bar, và đồ nội thất tái chế trong suốt. Chất lượng thực phẩm là tuyệt vời và đa dạng, đặc biệt yêu thích gỗ bị sa thải pizza ...

Trên là 6 lý do để mua ve may bay di perth và thực hiện chuyến du lịch thú vị với những điểm đến nổi bật ở Úc. Perth là thành phố phát triển về du lịch cũng như là du học, vì thế đến với thành phố này Bạn sẽ trải nghiệm được những kiến thức cần nhất.