Tuesday, September 23, 2014

khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (Phần 5)

khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (Phần 5)

Trong bài viết này Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn hai điểm đến tiếp theo trong seri khám phá những địa điểm thú vị tại Perth. Với tấm ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc, hãy để chúng tôi giúp hành trình du lịch của Bạn thú vị, hấp dẫn hơn với những địa điểm do chúng tôi chọn lọc và cung cấp những thông tin liên quan đến điểm đến đó giúp cho sự lựa chọn của bạn phù hợp hơn và chuyến du lịch thuận lợi.

TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT TÂY ÚC

Một eclectic, bộ sưu tập thú vị nơi cổ điển và kiệt tác lịch sử có thể được tìm thấy bên cạnh mở mắt tác phẩm hiện đại và bản địa của nghệ thuật.

Triển lãm nghệ thuật Úc được thành lập vào năm 1895, TLNT Tây Úc là nơi có bộ sưu tập quan trọng nhất lục địa này. Từ những bức tranh mang tính biểu tượng lịch sử và các tác phẩm điêu khắc độc đáo và các công trình nổi tiếng của những người di cư Châu Âu, có quá nhiều điều để khám phá trong không gian vô cùng sáng tạo của  TLNT Tây Úc.

Tại phòng TLNT Tây Úc thường tập trung vào các tác phẩm nghệ thuật đến từ Ấn Độ, hay của các nhà sưu tập của những người Đông Nam Á hay đảo thái bình dương, đây là nơi mọi hiện vật chứng minh đó là sự pha trộn văn hóa phong phú của Úc.

Tại đây bạn còn được ngắm nhìn những công trình hiện đại của thổ dân, và nghe những câu chuyện về những năm 60 và 70. Tuy nhiên cũng có rất nhiều bức tranh nổi tiếng của những người nghệ sỹ nổi tiếng.

Đi đến đây và có bộ sưu tập để xem những bức tranh từ thế kỷ 19 và 20, trong đó có tác phẩm của Sir Hans Heysen và tác phẩm điêu khắc của Rodin. Cuộc triển lãm có Nhiều tác phẩm hiện đai trong khi đó có chứa các phần của Henry Moore và những người khác nhìn vào những thay đổi căn bản thế giới đã chứng kiến ​​trong thế kỷ qua.

Mở rộng các lĩnh vực triển lãm là một không gian hấp dẫn, nơi bạn sẽ tìm thấy những mảnh hiện đại về các vấn đề lớn của thời đại chúng ta, chẳng hạn như toàn cầu hóa và môi trường. Ở đây bạn sẽ tìm thấy bức tranh trừu tượng, hình ảnh và tác phẩm điêu khắc ấn tượng, cũng như cài đặt video và phần kỹ thuật số.

Trong suốt cả năm có tổ chức triển lãm tại phòng trưng bày, cho dù trên thủy tinh và gốm sứ, chụp ảnh hay các tác phẩm của các nghệ sĩ lớn như Van Gogh. Nhìn trực tuyến trước khi bạn truy cập để xem lịch các sự kiện.

Nằm trong Trung tâm Văn hóa Thành phố Perth ở trung tâm của thành phố, triển lãm Nghệ thuật Tây Úc mở cửa hàng ngày trừ thứ Ba và ngày lễ lớn. Bạn có thể trả một hiến cho nhập, nhưng một số tang vật có thể có một lệ phí tuyển sinh cụ thể. Một bãi đậu xe được bảo hiểm có sẵn nếu bạn đang lái xe. Bạn cũng sẽ tìm thấy một quán cà phê và nhà hàng tại chỗ.

*Khám phá những địa danh thú vị ở Perth Hills

PERTH MINT

Xem xu lớn nhất thế giới, và tìm hiểu thêm về cách thức chủ quyền được sản xuất tại cơ sở này lịch sử ở trung tâm của Perth.

Được thành lập trở lại vào năm 1899 - trong cơn sốt vàng ở Tây Úc - là một nhánh sản xuất chủ quyền của Hoàng gia Anh;, Perth Mint là một trong những cơ sở lịch sử nhất của thành phố. Nhà máy lọc dầu xu vàng và sản xuất duy nhất của đất nước, đó là nhà của một bộ sưu tập tiền xu quý rực rỡ, vàng cốm, vàng thỏi cũng như đồng tiền vàng lớn nhất thế giới. 

The Mint đã trở thành nổi tiếng với đổ gần như 100 phần trăm vàng nguyên chất, và mặc dù nó là chủ yếu được sử dụng để hiển thị và triển lãm ngày hôm nay, nó vẫn hoạt động và sản xuất tiền xu cho các quốc gia và các nước láng giềng.

Hãy tham quan xung quanh tòa nhà và bạn sẽ có thể nhìn thấy đồng tiền vàng đầu tiên được tạo ra ở đây. Khi tham quan những hoạt động tại nơi sản xuất này, Bạn cũng có thể kiểm tra trọng lượng của khi cả người Bạn bằng vàng. Tại đây các hướng dẫn viên sẽ kể cho Bạn những câu chuyện để Bạn có thể hiểu thêm lịch sử của nhà sản xuất các đồng xu vàng, đó là những câu chuyện vô cùng hấp dẫn.

Tại cuộc triển lãm Gold Bar, nơi mà bạn có thể tìm thấy vàng khắp nơi trên thế giới có thể đến quan sát. Và đó là bộ sưu tập vàng mà làm cho Bạn thỏa mãn con mắt với 1 đồng xu bằng vàng được tìm thấy vào năm 1995, đồng xu đó có niên đại 40 triệu năm trước.

Thu hút lớn nhất của The Mint là đồng xu có giá trị nhất trên thế giới. Với đường kính hơn 80cm, được làm từ vàng nguyên chất, lúc đó thì giá của đồng xu này là hơn 50 triệu đô la Úc Một ấn tượng 80 cm đường kính và được làm từ 99,99 phần trăm vàng vững chắc, đồng tiền có giá trị hơn 50 triệu đô la Úc.

Perth Mint nằm ở góc của Hill và Hay Streets, và mở cửa hàng ngày trừ các ngày lễ lớn. Bạn có thể đến được Perth Mint trên dịch vụ xe buýt Red Cat miễn phí hoạt động thông qua khu vực nội thành. Nếu bạn đến trước khi giữa buổi chiều, bạn sẽ có thể tham gia một trong những tour du lịch. Đối với quà lưu niệm của chuyến thăm của bạn, hãy kiểm tra các cửa hàng quà tặng, nơi bạn sẽ tìm thấy đồng tiền và đồ trang sức.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P4)

Nếu Bạn đang tham khảo giá vé máy bay đi Perth của một số hãng hàng không thì theo chúng Tôi Bạn nên chọn hãng hàng không Qantas của Úc, hiện nay hãng hàng không đang khuyến mãi giảm 25% tất cả các loại vé, Bạn hãy nhanh chân lên nhé. Xem chi tiết tại website: qantas.biz.vn