Tuesday, September 23, 2014

Khám phá những bãi biển xung quanh thành phố Adelaide (Úc)

Khám phá những bãi biển xung quanh thành phố Adelaide (Úc)

Bãi biển của Thành Phố Adelaide trải dài từ Bắc Haven đến Bãi biển Sellicks ở phía nam. Hầu hết các bãi biển cách thành phố chưa đầy 30p. Thành Phố Adelaide có khí hậu ấm áp quanh năm nên Bạn có thể mua ve may bay di adelaide hoặc ve may bay di uc mọi lúc, đó chính là đặc điểm lý tưởng của thành phố 20 phút này.

Bắt xe điện từ thành phố lịch sử Glenelg, Bạn sẽ đến với các bãi biển tuyệt đẹp mà khoảng cách chỉ là 12 km mà thôi.

DẠO MÁT TRÊN BÃI BIỂN

Bãi biển Brighton là bãi biển phổ biến nhất và gần thành phố nhất, khi đến bãi biển Bạn có cảm giác nơi đây là một cảng biển đầy nghệ thuật, với cách trang trí lạ mắt của các quán cà phê và nhà hàng. Đi dọc theo các vách tường của con đường mòn về phía nam Bạn sẽ thưởng thức được những cảnh ngoạn ngục của thành phố.

Về phía Bắc từ Glenelg đến Bãi biển phía đông thành phố. Bãi biển được bao quanh bởi những công viên, sân golf, trên bãi biển này có một công viên Caravan tuyệt vời đó là nơi Bạn có thể tham gia môn thể thao chèo thuyền Kayak.

Tiếp đến là Bãi Biển Henly, đây là Bãi biển có nhiều nhà hàng, quán Bar, là một nơi lý tưởng cho các gia đình đi nghỉ mát, những con sóng nhẹ nhàng, những cơn gió mát, giúp đây là nơi tuyệt vời để lập 1 kế hoặc picnic. Khi đến bãi biển mà Bạn quên đem theo ghế hay ô dù thì đừng lo lắng, tại đây có dịch vụ cho thuê những đồ dùng đó.

Từ Bãi biển Henley Bạn đi bộ 20 phút về phía Bắc cầu tàu Bạn sẽ thấy được bãi biển Grange, đó là bãi biển đầy đun cát và một cầu tàu lịch sử.

*Adelaide: Địa điểm du lịch không bao giờ chán

BÃI BIỂN MIỀN BẮC

Một cồn cát cỏ trải dài 2 cây số đó là một sự trải nghiệm tuyệt vời khi Bạn đến những vùng biển ngoại ô. Với những bãi biển tuyệt đẹp có những địa danh được bảo tồn lịch sử như Semaphore Road’s café strip, vibrant mix of cosmopolitan hay old salt.

Một trong những bãi biển an toàn nhất của Adelaide là North Haven, với bến du thuyền thuyền và đê chắn sóng nhân tạo.

*Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Adelaide

BÃI BIỂN MIỀN NAM

Ở bãi biển phía nam của thành phố, đó là bãi biển sellicks. xung quanh là một vùng ngoại ô, khi đến nơi đây bạn sẽ được tham gia các môn thể thao như lướt sóng hay khám phá những vách đá dựng đứng,, có những vách đá đẹp hơn ở Cảng Willuge, nơi mà có một Nhà hàng vô cùng nổi tiếng ở Hy Lạp lấy tên của các con tàu lịch sử.

Cảng Willunga là hàng xóm tuyệt vời của Bãi biển Aldinga với những bãi cát vàng tuyệt đẹp. Mặc khác, khi đến bãi biển này thì công viên bảo tồn là Hallett Cove là nơi có hồ bơi và câu cá, đó cũng là một điểm đó có nên khảo cổ học quan trọng.

Những bãi biển chỉ cách thành phố Adelaide khoảng 20 phút cho nên, việc ngắm hoàng hôn rất dễ dàng, đó là những gì tuyệt nhất khi Bạn du lịch đến Thành Phố Adelaide.

Các bãi biển xung quanh thành phố Adelaide điều có sẵn những mực nước được đánh dấu để bảo đảm an toàn cho người tấm biển. Mặc khác cũng có khá nhiều bảo vệ đi tuần tra trên biển để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Trước khi tắm biển bạn nên để ý các dấu hiệu cấm vi đó là những dấu hiệu nhận biển những nguy hiểm rình rập xung quanh.

Tóm lại, Những bãi biển ở Thành phố Adelaide là rất đẹp, Bạn tha hồ chọn những bãi biển mà bạn thích vì khoảng cách giữa thành phố với các bãi biển này chỉ tối đa 30p. Ngoài những bãi biển ra Thành Phó Adelaide còn có rất nhiều địa danh cần Bạn khám phá.

*4 lý do để Bạn du lịch đến Adelaide

Nếu Bạn chọn thành phố adelaide làm đích đến cho chuyến du lịch của Bạn thì Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di adelaide tại website: qantas.biz.vn