Monday, September 22, 2014

Những địa điểm thú vị tại Melbourne (Phần 3)

Những địa điểm thú vị tại Melbourne (Phần 3)

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ khám phá những địa điểm du lịch thú vị tiếp theo tại Thành Phố Melbourne. Với tấm ve may bay di melbourne hoặc ve may bay di uc Bạn sẽ khám khá được rất nhiều điểm đến hấp dẫn mà không nơi nào trên thế giới có được. 

COOKS' COTTAGE

Cooks' Cottage được xây dựng lại trong Fitzroy đẹp như tranh vẽ để kỷ niệm chuyến đi của thuyền trưởng James Cook, người mà khám phá ra Cooks' Cottage

James Cook được sinh ra vào ngày 27 tháng 10 năm 1728 trong một ngôi nhà tranh ở Marton-in-Cleveland đó đã bị phá hủy vào năm 1786.

Cha Cook đã tới Great Ayton từ Marton một mãnh đất ở trang trại của Thomas Skottowe , và ông đã mua nó năm 1755. Bên trong hai tầng gạch ngôi nhà, một cây ngang trên một cánh cửa được chạm khắc với ngày (1755) và tắt JCG (James và Grace Cook).

James Cook rời Great Ayton đến Staithes vào đầu năm 1745. Thuyền trưởng Cook chưa bao giờ sống trong ngôi nhà này, nhưng sẽ ở lại đây khi đến thăm cha mẹ.

Great Ayton là một gia đình nhỏ, có liên quan đến nguồn gốc của thuyền trưởng Cook, và sẽ cung cấp cho khách tham quan cuộc sống vào những năm 700

Năm 1933, chủ sở hữu cuối cùng của ngôi nhà, bà Dixon đã lập bảng bán nhà, và nhiều ý kiến cho rằng, ngôi nhà sẽ thuộc về Victoria trong năm 1934, và  Melburnian Russell Grimwade đã mua ngôi nhà, và điều đó được xem là một món quà dành cho người dân Victoria. Nhưng một khó khăn là chủ sở hữu ngồi nhà là người Anh, vì sự xung đột giữa 2 quốc gia mà ngôi chưa Bán được. 

Cooks' Cottage được mua vào năm 1933 bởi Sir Russell Grimwade như một món quà kỷ cho người dân và Nhà nước Victoria. Ngôi nhà đã được di chuyển, từng viên gạch từ Great Ayrton đến Melbourne, vận chuyển trong 253 thùng hoàn chỉnh với một công cụ cắt gạch thời bấy giờ. Ngày nay, ngôi nhà được bao phủ bởi cây thường xuân.

Một địa điểm ở Fitzroy đã được lựa chọn để khen ngôi nhà với cây râm châu Âu lớn và công trình xây dựng được hoàn thành trong sáu tháng. Ngôi nhà đã được bàn giao cho Thị trưởng, H. Smith Gengoult Russell Grimwade trên 15 Tháng 10 năm 1934 trong một buổi lễ kỷ.

Ngôi nhà đã trải qua hai phục hồi. Là người đầu tiên được thực hiện vào cuối năm 1950 và gần đây nhất vào năm 1978, khi một nỗ lực toàn diện đã được thực hiện để điều tra và khôi phục xây dựng, cung cấp nó với chất liệu phù hợp với thời kỳ này, và bao quanh nó với một khu vườn của nhân vật thế kỷ thứ mười tám. 

*Đến Melbourne tham quan khu mua sắm Royal Arcade nổi tiếng

CROWN ENTERTAINMENT COMPLEX

Luôn luôn có một cái gì đó xảy ra tại Crown từ giải trí với  những màn trình diễn theo từng chủ đề và đặc biệt là những lễ hội diễn ra trên sông. Crown thực sự là một thế giới giải trí.

Khu liên hợp Crown Entertainment nằm trên bờ phía bắc của sông Yarra với những thiết bị chơi game, khách sạn, hội nghị, nhà hàng, bán lẻ và giải trí toàn diện trong một số các địa điểm tiên tiến nhất và công nghệ tiên tiến trên thế giới.


Khi du lịch đến Úc không chỉ có Sydney là biểu tượng mà còn có Melbourne,một thành phố với những điều kỳ diệu sẽ mang đến cho Bạn những trải nghiệm độc đáo nhất. Bạn có thể tham khảo giá vé đi Melbourne tại website: qantas.biz.vn