Monday, September 22, 2014

Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Christchurch (New Zealand)

Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Christchurch (New Zealand)

Nếu bạn là người đam mê những hoạt động giải trí thì dưới đây là những điểm đến lý tưởng cho Bạn khi Bạn mua ve may bay di Christchurch hoặc ve may bay di New Zealand. Những nơi này là những điểm đến ưa thích của du khách vì có đến vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh với vẻ đẹp yên bình.

BÊN TRONG CÔNG VIÊN THÀNH PHỐ CHRISTCHURCH

Công viên Hagley trải dài ở trung tâm Christchurch, với diện tích 165 ha, gồm những bụi cây, những cây cổ thụ to lớn, những bãi cỏ xanh bát ngát, những bông hoa nở tuyệt đẹp vào mùa xuân, tại công viên này Bạn có thể chạy bộ, đi bộ, du ngoạn và điểm đặc trưng nơi đây là rất đông dân cư tập thể dục.

*Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Christchurch (New Zealand)

VƯỜN BÁCH THẢO CHRISTCHURCH

Khi Bạn đến trung tâm thành phố Christchurch thì Bạn sẽ tìm thấy Vườn Bách Thảo xinh đẹp. Khi du lịch đến đây bạn sẽ chìm đắm trong sự bình yên lạ thường được xem là thiên đường này. Với những loài thực vật đa dạng, những cây cổ thụ to lớn, những bông hoa đầy màu sắc. Bao quanh 1 phần của Vườn Bách thảo là con sông Avon. Đây là một điểm đến lý tưởng để hưởng thụ sự yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của thành phố.

*Khám phá nghệ thuật và văn hóa tại Christchurch (New Zealand)

 RICCARTON BUSH VÀ ILAM HONESTEAD

Với kinh nghiệm của Chúng tôi, sẽ hướng dẫn Bạn đến một nơi có khu vườn tuyệt đẹp của các loại thực vật bản địa ở New Zealand. Với diện tích khoảng 12 Ha, khu bảo tồn rừng tự nhiên là điểm đến của Bạn. Ẩn mình ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch  là khu vườn tuyệt đẹp một bí ẩn của thành phố Christchurch , thời gian lý tưởng đến đây để tham quan là mùa xuân hoặc mùa hè, khi đến Bạn sẽ phải lóa mắt khi trông thấy những loại thực vật quý hiếm như đỗ quyên.

*Du lịch đến Đức khám phá bảo tàng BMW ở Munich

GROYNES, KHU BẢO TỒN STYX MILL, TRAVIES

Khi về phía đông bắc của thành phố Christchurch , Bạn sẽ tìm thấy nhiều vùng đất khác mà Bạn sẽ phải khám phá. Đi về phía Bắc thành phố Bạn sẽ gặp The Groynes, một điểm dã ngoại với những con đường mòn đi bộ giữa những loài động vật hoàn dã và thực vực bản địa. Nếu Bạn là một người yêu thiên nhiên thì Bạn có thể đến với khu bảo tồn Mill, với diện tích là 57 ha đặc trưng của khu bảo tồn này là ngập nước, tại đây bạn có thể đi bộ để ngắm những thực vật kỳ lạ và khổng lồ, tại đây có hơn 55 loài tha hồ mà quan sát.

*Du lịch đến Đức khám phá Olympiapark tại Munich

CÔNG VIÊN VICTORIA

Để đến với công viên Victoria Bạn phải đến Cảng Hills của Christchurch . Tại công viên Victoria Bạn sẽ cảm nhận được một khung cảnh tuyệt vời. Có dãy núi Canterbury cáo cho chót vót nằm phia nam dãy Alps. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thực hiện hành trình phiêu lưu của bạn.

*Khám phá Cột Chiến Thắng (Siegessäule) ở Berlin nước Đức

CÔNG VIÊN LAKE FOREST

Đối với những cây thực vật mà mắt Bạn không nhìn thấy, thì Bạn nên đến công viên Lake Fores, Bạn hãy đi tham quan khu rừng này qua rừng thông kỳ lạ.

*Du lịch đến nước Ý khám phá Nhà Tắm Caracalla tại Rome

CÔNG VIÊN HALSWELL QUARY

Christchurch nằm  ở phí namHalswell Quarry Park, một mỏ đá cũ cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn của các điểm tham quan. Giữa một khu vực ồn ào là một giảng đường yên tĩnh, xung quanh có đồng cỏ, vườn ngập nước. Ngoài ra còn có sáu vườn trong thành phố Sixter.

*Khám Phá Vương Cung Thánh Đường Phêrô ở Rome (Ý)

CANTERBURY - TIMARU, WAIMATE VÀ ASHBURTON

Trong khu vực, mất thời gian để ngửi thấy mùi hoa hồng trong Timaru. Các Timaru Vườn Bách Thảo có một bộ sưu tập ấn tượng, hoặc kiểm tra những bông hoa ở Rose Garden Trevor Griffiths tại Caroline Bay.

Knottingley viên của Waimate (Waihao Trở lại Road, Waimate) là một nơi tuyệt vời cho đi bộ, những buổi dã ngoại, tiệc ngoài trời, và cắm trại. Nằm trên 36,7 ha, có hơn 3.000 cây lớn nhỏ đã được trồng ở đó kể từ năm 1874.

Victoria Park (Tennant Street, Waimate) được xây dựng trong 6,9 ha cây, bụi cây và luống hoa. Ngoài ra còn có một  khúc thể thao, đi xe đạp hình bầu dục cũng như một bao vây động vật với kanguru chân to, sân chơi và cắm trại cơ sở vật chất của trẻ em.


Thành phố Christchurch ở New Zealand là thành phố nổi tiếng về văn hóa và các tác phẩm nghệ thuật. bạn có thể tham khảo giá ve may bay di Christchurch tại địa chỉ: qantas.biz.vn