Sunday, September 21, 2014

Du lịch đến Đức khám phá bảo tàng BMW ở Munich

bảo tàng BMW

Gần Olympiapark là trụ sở chính của Bayerische Motoren Werke AG (BMW), một trong những công ty lớn nhất ở Munich. Khi mua ve may bay di duc trong hành trình du lịch đến Munich Bạn nên ghé qua tham quan Bảo tàng lớn nhất ở Munich đó là Bảo Tàng BMW. Chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin ngắn gọn về điểm đến thú vị này nhé.

LỊCH SỬ NGẮN GỌN CỦA CÔNG TY

Được thành lập vào năm 1913, BMW bắt đầu xây dựng động cơ máy bay vào năm 1917 Năm 1923, BMW bắt đầu xây dựng xe máy và cuối cùng vào năm 1928 họ bắt đầu với việc sản xuất xe hơi.

Ngay sau khi chiến tranh thế giới thứ hai, các nhà máy của BMW đã được tháo dỡ bởi các lực lượng Đồng Minh và công ty chỉ được phép sản xuất đồ gia dụng và xe đạp.

Năm 1950, BMW đã trở lại sản xuất xe hơi. Sau một khởi đầu chậm chạp, công ty tập trung vào chiếc xe sang trọng, trở thành một trong những hãng xe được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.

*Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

BẢO TÀNG BMW

Sự hấp dẫn của bảo tàng đối với hàng trăm hàng ngàn du khách mỗi năm là bốn tòa nhà BMW và bảo tàng hình cái bát bên cạnh các tòa nhà đó

Bảo tàng trưng bày các phát triển kỹ thuật của xe ô tô và xe gắn máy và cũng có một số cuộc triển lãm về lịch sử của công ty. Nhiều xe ô tô cũ, xe máy đang được trưng bày dọc theo một đoạn đường xoắn ốc mà cuộn dọc theo bên trong của tòa nhà hình cái bát.

Một số trong những chiếc xe ở đây bao gồm một chiếc xe Dixi từ năm 1928, các Isetta và xe thể thao hài hước nhìn như BMW 328, được biết đến với chiến thắng của mình trong lịch sử cuộc đua Mille Miglia ở Ý. Ngoài ra còn có mô hình gần đây trên màn hình như BMW 850.

*Khám phá Cột Chiến Thắng (Siegessäule) ở Berlin nước Đức

BMW WELT

Năm 2008, BMW đã mở một điểm thu hút trên đường phố, đặt trong một cấu trúc hiện đại ngoạn mục: BMW Welt (BMW World). Trong đa chức năng chủ sở hữu phức tạp mới có thể nhận xe của họ và du khách có thể xem triển lãm xe ô tô và phát triển công nghệ trong Markenwelt (thế giới của thương hiệu). Việc xây dựng, được kết nối với các Bảo tàng BMW qua một cây cầu cho người đi bộ, cũng là nơi có một số nhà hàng và các cửa hàng BMW theo chủ đề.

*Du lịch đến Đức khám phá tháp truyền hình (Berliner Fernsehturm) ở Berlin

Bảo tàng BMW là địa điểm vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch đến Đức của Bạn. Ngoài Bảo Tàng này ra còn có rất nhiều điểm đến khác nữa, Bạn có thể tìm trong Blog này. Chúng Tôi luôn cung cấp những thông tin tốt nhất cho chuyến du lịch của Bạn.