Monday, September 22, 2014

Du lịch đến Sydney khám phá Bảo tàng lâu đời nhất nước Úc

Australian Museum

Australian Museum là một bảo tàng lâu đời nhất trên lục địa này, Bảo tàng Úc sở hữu một bộ sưu tập ấn tượng của lịch sử tự nhiên và đồ tạo tác nhân học và các thông tin từ khắp nơi trên thế giới, tập trung chủ yếu vào lịch sử tự nhiên của Úc và xung quanh khu vực Thái Bình Dương. Nếu bạn thích những mô hình động vật cổ xưa hay những bộ xương hóa thạch khổng lồ thì Bạn nên mua ve may bay di sydney để đến với Bảo tàng lâu đời nhất ở Úc.

Được thành lập vào năm 1827 là "một bảo tàng công cộng ở New South Wales, nơi nó được nói rằng những mẫu thực vật quý hiếm và kỳ lạ của lịch sử tự nhiên là được lưu giữ". Với hành trình du lịch Úc Bạn mua vé để tham gia tour tham quan bảo tàng. Bảo tàng Sydney đã trở thành một trong những tốt nhất trong các bảo tàng trên thế giới.

*Du lịch đến Úc khám phá bảo tàng National Maritime tại Sydney

CÁC BỘ SƯU TẬP QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI

:Khi Bạn mua vé để du lịch đến sydney thì. Bảo tàng nơi đây nên là lựa chọn tham quan ưu tiếng của Bạn. Tại đây Bạn sẽ được các hướng dẫn viên kể lại những câu chuyện phù hợp với từng hiện vật trong Bảo tàng.

Trong những ngày đầu của Bảo tàng Australia, các tổ chức đầu tiên thu thập thực vật độc đáo và động vật để trưng bày trong viện bảo tàng, hy vọng để giải trí và lôi kéo công chúng. Bảo tàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng với cuộc triển lãm độc đáo của nó, đặc biệt là bộ sưu tập Chim mở rộng của bảo tàng. Thật vậy, hầu hết các giám tuyển đầu tiên của bảo tàng là Taxidermists, Taxidermists là người đã tái tạo mô hình động vật vô cùng ấn tượng đối với khách tham quan. Tuy nhiên, ngay sau đó các quan chức của bảo tàng đã mua về bộ xương khủng long với mục đích nghiên cứu.

Mãi cho đến khoảng 3 thập kỷ sau đó phụ trách bảo tàng đã trở thành quan tâm đến nhân chủng học và các hiện vật thu thập từ người dân bản địa của Úc. Cuối cùng, những cuộc khai quật các địa điểm đã được thực hiện và bổ sung thêm bộ sưu tập bảo tàng nhân chủng học một cách đều đặn. Bộ sưu tập lịch sử cũng đã được thêm vào và có nhiều liên quan đến chế độ thực dân của Úc.

Ngày nay, những mô hình đều được tái tạo theo từng chủ đề và các bộ sưu tập tại Bảo tàng của thổ dân Úc là một trong những hiện vật được đánh giá cao trong số những bộ sưu tập trong bảo tàng rộng lớn này. Bảo tàng đã rất quan tâm đến môi trường của Úc và đa dạng sinh học của mình, giáo dục công chúng về tài nguyên thiên nhiên độc đáo của lục địa và nền văn hóa của dân tộc mình.

Bạn sẽ tìm thấy phần dành riêng cho Khoa học Trái đất bao gồm cả khoa học địa chất và cổ sinh vật học; vật không xương sống và động vật có xương; sinh học tiến hóa; khoa học môi trường và sinh thái biển như trên đất liền; và một bộ sưu tập dân tộc với hơn 100.000 hiện vật từ bản địa Úc, Thái Bình Dương, châu Á, châu Phi và Mỹ. Triển lãm bảo tàng được thay đổi nhiều lần trong năm.

*Du lịch đến Sydney khám phá tòa nhà Town Hall

GIÁO DỤC

Bảo tàng Úc cung cấp tất cả các loại chương trình đặc biệt và các sự kiện giáo dục cho mọi thành viên trong gia đình, từ các bài giảng và hội thảo mà tên "Trở thành nhà khoa học trong một ngày" là chương trình dành cho những người thích bổ sung kiến thức nhanh chóng.

Vào các buổi chiều chủ nhật các nghệ sĩ địa phương và các công ty khiêu vũ thường tổ chức biểu diễn tại bảo tàng đó là nét đặc trưng của bảo tàng này.


Với tấm ve may bay du lich den sydney Bạn sẽ khám phá và tìm hiểu được nhiều địa danh nổi tiếng ở đây. Bạn có thể đến với Nhà hát Con sò, hay Bến cảng ở Sydney... Bạn có thể tìm thông tin những địa danh đó trong blog này.