Sunday, September 21, 2014

Du lịch đến Paris khám phá nhà thờ Notre-Dame lớn nhất thế giới

Notre-Dame

Dù không phải là nhà thờ lớn nhất thế giới, nhưng Notre-Dame có thể là nổi tiếng nhất trong tất cả các nhà thờ. Đó là một trong những kiệt tác kiến trúc Gothic nằm trên Île de la Cité, một hòn đảo nhỏ ở trung tâm của thành phố. Nếu Bạn là một có tôn giáo hoặc là người yêu thích những kiến trúc độc đáo thì với tấm ve may bay di paris Bạn đừng bỏ lỡ chuyến tham quan đến nhà thờ Notre-Dame, một nhà thờ nổi tiếng tại Paris.

ĐÂY LÀ NƠI CỦA TÔN GIÁO

Các địa điểm của Notre dame là cái nôi của Paris và luôn luôn là trung tâm tôn giáo của thành phố. Những Người Celts có mảnh đất linh thiêng của họ ở đây, người La Mã đã xây dựng một ngôi đền để thờ Jupiter. Một nhà thờ Kitô giáo được xây dựng vào thế kỷ thứ 6 và cấu trúc tôn giáo cuối cùng trước khi xây dựng Notre-Dame. Thật sự để đến với cái nôi của Paris và cả nước pháp hành trang của Bạn có thể là chuyến tour đến Paris hoặc Bạn có thể tự mua vé máy bay đến Paris để tận hưởng sự thú vị khi đi du lịch 1 mình.

*Du lịch đến Paris khám phá con đường nổi tiếng nhất thế giới

XÂY DỰNG

Đức Giám mục Maurice de Sully bắt đầu xây dựng nhà thờ vào năm 1163. Nhà thờ đã được xây dựng theo phong cách Gothic mới và phải phản ánh tình trạng của Paris là thủ đô của Pháp. Đó là nhà thờ đầu tiên được xây dựng với một qui mô to lớn và trở thành nguyên mẫu cho nhà thờ trong tương lai ở Pháp, như nhà thờ Amiens, Chartres hoặc Rheims.

Nếu như Bạn đã du lịch đến nước Ý thì Bạn sẽ để ý rằng kiến trúc Gothic là kiến trúc đặc trưng của các công trình ở thế kỷ 13. Nếu Bạn đã khám phá nơi này xong thì hãy thử mua vé máy bay du lịch đến nước Ý để khám phá những nhà thờ nổi tiếng nhất thế giới.

*Mua vé máy bay đi Paris khám phá Bảo tàng Louvre

TÒA NHÀ

Phải mất cho đến năm 1345 trước khi nhà thờ được hoàn thành, một phần do thiết kế được mở rộng trong quá trình xây dựng. Kết quả là một tòa nhà độc đáo đã xuất hiện, với chiều dài 128 mét 2 tòa tháp cao 69 mét. Ngọn tháp cao nhất khoảng 90 mét được bổ sung vào thế kỷ 19 bởi Viollet-le-Duc. Nhà thờ Notre-Dame có nhiều cửa sổ hoa hồng lớn, cửa sổ theo truyền thống vào thế kỷ 13, phía Bắc của nhà thờ có cửa sổ lớn nhất và ấn tượng nhất có đường kính khoảng 13 mét.

Mặt tiền phía tây phía trước có ba cổng thông rộng; trên cổng thông tin là ảnh của các vị vua - 28 bức tượng của xứ Giu-đê Kings - và lên cao hơn là tượng đầu thú nổi tiếng và grotesques.

*7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua vé máy bay đi Paris

GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI

Trong cuộc Cách mạng Pháp, nhiều tác phẩm điêu khắc, tượng đầu thú của nhà thờ và trang trí nội thất đã được gỡ bỏ hoặc bị phá hủy. Ngay cả những bộ sưu tập của các vị vua đã bị hư hỏng nghiêm trọng mặc dù các nhà cách mạng đã bảo vệ những bức tượng đại diện Bên trong Notre Dame de Paris

Mãi cho đến thế kỷ 19 trước khi nhà thờ đã được khôi phục hoàn toàn một phần nhờ vào các nhà văn Victor Hugo, cùng với cuốn sách của mình "Notre-Dame de Paris, Paris đã nhận ra nhà thờ là giá trị phục hồi. Sự phục hồi dài 20 năm được dẫn dắt bởi một kiến ​​trúc sư địa phương, Eugène Emmanuel Viollet-le-Duc. Viollet-le-Duc thực hiện quyết liệt, thay đổi gây tranh cãi trong việc xây dựng và thậm chí thêm một đường xoắn ốc. Nhà thờ đã được khôi phục lại từ năm 1991 đến năm 2001, thời điểm này các kiến trúc lịch sử được bảo quản cẩn thận.

Notre-Dame là một nhà thờ được xem là rất nổi tiếng ở Paris có thể nói là chỉ đứng sau Tháp Effel. vì thế khi bạn có cơ hội mua ve may bay di du lich paris thì đừng bỏ lỡ khám phá nơi này.