Tuesday, September 30, 2014

3 ngày ở Amsterdam

3 ngày ở Amsterdam

Amsterdam là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách châu Âu cũng như Châu Á. Nếu Bạn đã mua ve may bay di amsterdam cho Bạn và gia đình Bạn thì Bạn nên chuẩn bị cho hành trì đó một cách tốt nhất, nếu chuyến du lịch Bạn kéo dài 3 ngày thì Bài viết này sẽ cung cấp cho Bạn những thông tin phù hợp nhất. Dưới đây là hành trình 3 ngày ở Amsterdam Bạn có thể tham khảo.

Hãng hàng không Air France đang có bán ve may bay di amsterdam, Bạn có thể tham khảo giá vé trên website của họ hoặc Bạn có thể xem tại: Airfrance.net.vn

Ngày thứ 1

Amsterdam Kênh Du lịch trên biển


Một hành trình trên kênh Amsterdam là tour du lịch mà bất kỳ du khách nào khi lần đầu đến với Amsterdam đều phải trải qua. Bằng cách này sớm trong chuyến đi của bạn, bạn sẽ nhận được một viễn cảnh tuyệt vời của thành phố.

Bảo tàng Rijksmuseum (Bảo tàng Quốc gia)


Bảo tàng Rijksmuseum là bảo tàng của Hà Lan. Bảo tàng Rijksmuseum hoàn toàn đổi mới kể về câu chuyện của Hà Lan từ thời Trung Cổ đến thế kỷ 20. Bao gồm các tác phẩm của Rembrandt, Vermeer, Frans Hals, và nhiều hơn nữa! Nổi tiếng nhất là kiệt tác của Rembrandt Watch đêm. Một màn hình mới của bộ sưu tập, một tòa nhà mới, công trình công cộng mới, vườn cải và Pavilion châu Á mới. Mở cửa hàng ngày 09:00-05:00.

Bài viết liên quan:

Leiden Square (quảng trường Leidseplein)


Kế hoạch cho một đêm ra ở Amsterdam? Đi xuống đến Leiden Square (quảng trường Leidseplein,) được biết đến như là trung tâm của cuộc sống về đêm nơi bạn có thể chọn từ hàng trăm quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng và vũ trường đó sẽ phù hợp với mọi phong cách và hương vị.

Ngày thứ 2

Anne Frank House (Anne Frankhuis)

 

Một bảo tàng với một câu chuyện. Khám phá nơi ẩn náu nơi Anne Frank đã viết nhật ký của cô trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Trong hơn hai năm qua, Anne Frank sống secretively với những người khác lẩn trốn trong các phần sau của tòa nhà văn phòng của cha cô tại # 263 Prinsengracht.

Walking Tours!

Hôm qua, chúng tôi đã tham gia tour đi bộ miễn phí với Julian, một người đàn ông trẻ Úc với một người bạn gái Hà Lan (lý do tại sao ông chuyển đến Hà Lan). Ông đã thực sự tốt; rất am hiểu, hấp dẫn và thú vị. Chúng tôi đã học được rất nhiều về Amsterdam trong ba giờ và chúng tôi rất thích mỗi phút. Chúng tôi cetainly có thể giới thiệu tour du lịch đi bộ này!

Red Light District


Tất cả mọi thứ bạn đã nghe và đọc về nó là sự thật. Nhìn những người đi dạo qua quận là một nửa niềm vui. đây là nơi mà bất cứ Ai du lịch đến Amsterdam đều phải ghé qua 1 lần

Ngày thứ 3

Bảo tàng Van Gogh


Bộ sưu tập lớn nhất thế giới từ các họa sĩ Hà Lan Vincent van Gogh (1853-1890) với hơn 200 bức tranh và bản vẽ 600.

The Jordaan


Khu phố quyến rũ này là Greenwich Village của Amsterdam, với những con hẻm hẹp, kênh lá xếp hàng với những ngôi nhà thế kỷ 17, cửa hàng đặc sản kỳ quặc, quán cà phê và cửa hàng thiết kế.

Rembrandtplein


Một trong những quảng trường chính của Amsterdam, đây là một nơi lý tưởng để ngồi trên một trong những ruộng bậc thang và xem thế giới đang làm gì