Tuesday, September 30, 2014

10 Bảo Tàng hấp dẫn nhất tại Sydney Úc

10 Bảo Tàng hấp dẫn nhất tại Sydney Úc

Nếu Bạn là người yêu thích những văn hóa cũng như những bộ sưu tập di tích lịch sử của một quốc gia hoặc tìm hiểu về một hiện vật nào đó thì Bảo Tàng ở Sydney là điểm đến phù hợp với Bạn. Trong số 100 bảo tàng hàng đầu ở Sydney thì Chúng Tôi sẽ liệt kê 10 bảo tàng được khách tham quan yêu thích nhất cho Bạn tham khảo.

Hiện nay ve may bay di Uc được bán rất nhiều tại các Đại lý ở Việt Nam, Bạn có thể tham khảo giá vé trên mạng hoặc các địa điểm gần Bạn sinh sống. Hãng hàng không Qantas là hãng chuyên cung cấp những chuyến bay đến Úc Bạn có thể tham khảo tại website: Qantas.biz.vn

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại


Bảo tàng nghệ thuật đương đại được dành để trưng bày các tác phẩm từ khắp nước Úc và trên thế giới, trên tầng 3 của triển lãm cảm hứng. Đó sớm và tự thưởng cho mình vào cuối chuyến thăm của bạn mua lấy thang máy lên tầng cao nhất và quý khách đến thăm MCA Cafe, nơi có tầm nhìn không bị gián đoạn của Cảng Sydney, Nhà hát Opera và Cầu Cảng Sydney. Đừng quên máy ảnh của bạn!

Bảo tàng Úc


Được thành lập vào năm 1827, Bảo tàng Australia là chính thức bảo tàng lâu đời nhất tại Úc, và nó có một danh tiếng quốc tế về lịch sử tự nhiên và nhân chủng học. Nếu bạn quan tâm đến lịch sử thổ dân, Bảo tàng Úc nắm giữ một khối lượng lớn các tài liệu thu được từ các địa điểm khảo cổ của thổ dân ở New South Wales và hơn 18.000 đối tượng nhỏ thổ dân rằng có từ thế kỷ 19. Hiện có rất nhiều các cuộc triển lãm tương tác cho trẻ em và gia đình là tốt.

Bài viết liên quan:

Bảo tàng Powerhouse


Bảo tàng Powerhouse là bảo tàng khoa học, công nghệ, thiết kế, nghệ thuật trang trí và lịch sử xã hội Sydney. Điều này chuyển đổi tuyệt vời của một trạm điện có một bộ sưu tập đa dạng của 385.000 đối tượng từ lịch sử, khoa học, công nghệ, thiết kế, công nghiệp, nghệ thuật trang trí, âm nhạc, vận chuyển, và thăm dò không gian. Đối với những người đam mê lịch sử thể thao, Bộ sưu tập Sydney Olympic 2000 là phải ghé thăm, trong đó có hơn 700 cuộc phỏng vấn bảng điểm và các file âm thanh, hình ảnh Zoomable và ảnh toàn cảnh có độ phân giải cao đóng góp của Chính phủ NSW.

Triển lãm Nghệ thuật NSW


Được thành lập vào năm 1871, triển lãm Nghệ thuật NSW trình bày nghệ thuật quốc tế và Úc tốt trong một trong những bảo tàng nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới. Ở đây, các công trình hiện đại và đương đại được hiển thị trong mở rộng, không gian tràn ngập ánh sáng, cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp của Sydney và bến cảng, trong khi Tòa án Đại lộng lẫy của họ là nhà của một bộ sưu tập các tác phẩm xuất sắc của Úc thuộc địa và thế kỷ 19 và bậc thầy châu Âu. Ngoài ra còn có phòng trưng bày dành riêng cho châu Á kỷ niệm của thổ dân và dân đảo Torres Strait nghệ thuật. Trong ngắn hạn, một cái gì đó cho tất cả mọi người!

Bảo tàng Do Thái Sydney

Bảo tàng Do thái Sydney là dành riêng cho tài liệu và giảng dạy lịch sử của Holocaust để những sự kiện này sẽ không bao giờ được lặp lại. Bảo tàng đẳng cấp thế giới này thách thức nhận thức của khách truy cập của nền dân chủ, đạo đức, công bằng xã hội và quyền con người và đặt Holocaust trong bối cảnh lịch sử và hiện đại của nó. Nó cũng cho lịch sử của người Do Thái tại Úc và cho thấy sự phong phú của cuộc sống của người Do Thái bằng cách hiển thị truyền thống của nó. Quan tâm đặc biệt là 4 giờ phim tài liệu - "Những câu chuyện về sự sống còn" - một bộ sưu tập của Holocaust lời khai lấy từ 35 Sydney Bảo tàng Do Thái tình nguyện viên sống sót.

Bảo tàng Công viên Hyde Barracks


Các công viên Hyde Park Barracks là một trong 11 trang web bị kết án Úc vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. Khi đi vào hoạt động, nó đã thấy có đến 50.000 người bị kết án đi qua cửa của nó. Sau khi kết thúc giao thông vận tải, nó đã được chuyển đổi đầu tiên một nhà nghỉ cho các cô gái trẻ mồ côi thoát khỏi nạn đói Ailen, sau đó một kho di trú nữ và sau đó là bệnh viện tâm thần cho phụ nữ tuổi và thiếu thốn. Hôm nay, các doanh trại kể những câu chuyện của tội phạm Sydney, và của những người kể từ đó đã có những bất hạnh để dành thời gian đó.

Rose Seidler House

Rose Seidler nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Harry Seidler trong 1948-1950 và sau đó đã được "nói đến nhiều nhất về ngôi nhà ở Sydney". Được xây dựng trên 16 mẫu Anh đất nhà nước gia đình bụi nhìn ra-ring-gai Ku Vườn Quốc gia, thiết kế hiện đại và kiến ​​trúc bạn sẽ ngạc nhiên. Hình ảnh một khối khổng lồ nơi các bức tường vững chắc của một ngôi nhà truyền thống được thay thế bằng thủy tinh, neo vào mặt đất bằng các cột thanh mảnh và truy cập bởi một đoạn đường nối bên ngoài ... Đó là một ngôi nhà tương lai và tầm nhìn chiến lược đó là cũng có giá trị chuyến đi 25km từ trung tâm Sydney !

Tòa nhà Vaucluse


Tòa nhà Vaucluse được thiết lập trong một thung lũng hẻo lánh trên các cạnh của Cảng Sydney và là một trong số ít lâu đài thế kỷ 19 ở Sydney vẫn được bao quanh bởi các em học sinh ban đầu của nó và các căn cứ cây cối rậm rạp. Lối vào lớn là tuyệt vời, mặc dù nó thiếu một cánh cửa - có lẽ là một dấu hiệu của trầm cảm của những năm 1840 - và phần còn lại của ngôi nhà là một ví dụ đẹp của kiến ​​trúc Gothic.

Tòa nhà Chính phủ


Chính phủ House là nơi ở chính thức của Thống đốc tiểu bang NSW, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng của vua Edward Blore, người cũng đã từng làm việc về cung điện Buckingham và Windsor. Có quá nhiều thứ để khám phá bên trong phòng nhà nước, cộng với khu vườn rộng lớn gồm có một cây vả Moreton Bay 160 tuổi. Mặc dù bạn phải đặt một tour du lịch hướng dẫn để đi vào bên trong, các tour du lịch 45 phút của Phòng nhà nước chạy mỗi nửa giờ.

Susannah Place Museum

Trường hợp khác, bạn có thể nhảy vào một ngôi nhà điển hình bậc thang được xây dựng bởi những người nhập cư Ireland vào năm 1844, mà vẫn không thay đổi qua redevelopments và thông quan các khu ổ chuột? Nằm ở trung tâm của The Rocks, Bảo tàng Susannah Place là một cơ hội tuyệt vời để quay ngược thời gian và khám phá cuộc sống của những người nhập cư.