Tuesday, September 30, 2014

Tham quan Bảo tàng di sản hàng không ở thành phố Perth

Aviation Heritage Museum

Bảo tàng di sản hàng không tại Thành phố Perth là Bảo Tàng Hàng không tốt nhất thế giới. Khi Bạn mua ve may bay di Perth để du lịch thì đừng bỏ qua địa điểm vô cùng thú vị này. Bạn có thể tham khảo giá vé đến Perth của Hãng hàng không Qantas tại website: Qantas.biz.vn

Tôi đã có một vài giờ rảnh rỗi ở Perth trước khi chuyến bay của tôi về nhà. Ban đầu tôi định đến thăm Công Viên Kings nhưng không có bãi đậu xe nên Tôi không thể vào đó thế là Tôi chọn đến Bảo Tàng Hàng Không (Aviation Heritage Museum)

Với giá vé là 10$ Bạn sẽ được cung cấp bản đồ và những sự kiện của ngày hôm đó, đó là một nhân viên rất thân thiện.

Bảo tàng có trụ sở tại hai tòa nhà chứa máy bay giống như, cả hai nhồi đầy đủ của máy bay, mô hình và các bit của các thiết bị điện tử và điều hướng. Nó chắc chắn trong các loại cũ thời nhiều loại bảo tàng - rất nhiều và rất nhiều chi tiết phức tạp và rất nhiều lời giải thích kỹ thuật. Nhưng nói thật đó là những gì tôi yêu thích. Và thế là Tôi đã dành 90 phút để bắt đầu quan sát và tìm hiểu chi tiết nhất

Aviation Heritage Museum

Tôi đã đến thăm Bảo tàng này với người anh em họ của tôi và tôi thực sự rất thích nó. Các quy định đã được tuyệt vời và người đàn ông phía sau đến nói với chúng tôi rất nhiều thông tin trước khi chúng tôi vào tham quan bảo tàng! Bảo tàng này thật sự đáng kinh ngạc và cho bạn thấy mô hình cũ và thậm chí cả máy bay được sử dụng trong chiến tranh thế giới 2! Cũng là một tình nguyện viên gọi là Bob nói chuyện với chúng tôi và nói với tất cả chúng ta về những điều khác nhau để có được những hình ảnh tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Nếu lần đầu tiên Bạn đến Bảo Tàng Hàng Không tại Perth thì Bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt của ngành hàng không thế giới.

Aviation Heritage Museum

Bạn sẽ nhận ra chỉ là cách họ đã phát triển trong những thập kỷ tới mức không thể tin được bây giờ. Từ hai máy có cánh mỏng manh mà họ sử dụng trong Thế chiến thứ 1 với máy bay chiến đấu hiện đại và xinh đẹp mà họ sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ 2 !! cho đến ngày nay, đó là thực sự tuyệt vời để xem sự phát triển của công nghệ! Nếu bạn thấy các hành khách bay lần đầu tiên trong năm 1920 và trước đó với những gì chúng tôi bay trong ngày hôm nay thì thật sự đó là điều kỳ diệu.

Điều ngạc nhiên là họ thậm chí đã lên khỏi mặt đất hãy để một mình bay từ nước này sang nước khác! Boeing 787 Dreamliner là máy bay được rất nhiều hãng hàng không sử dụng hiện nay trong đó có Qantas, Qantas đã mua 14 chiếc cho đến nay và cảm nhận của hành khách là dễ chịu hơn nhiều so với những máy bay khác, các cửa sổ lớn hơn nhiều và không có rèm kéo xuống nữa nhưng có một nút nhấn có một màu đen ra như mực bao gồm toàn bộ cửa sổ để nó đi hoàn toàn màu đen trong khi trước khi bóng kéo xuống để ánh sáng trong. 

Aviation Heritage Museum

Nhưng nhiên liệu hiệu quả hơn so với bất kỳ chiếc máy bay khác bay ngày nay ngoài nó! Wow, làm thế nào đến nay chúng tôi đã đi vào một thế kỷ! Đó là thực sự tuyệt vời để xem Bảo tàng Di sản Hàng không! Hãy đưa con của bạn đến Bảo Tàng tại Perth để xem những di sản vô giá này  vì nó sẽ thực sự ngạc nhiên bạn ngay cả khi bạn đang như tôi và nghĩ rằng bạn không quan tâm đến máy bay.

Bảo tàng tuyệt vời với những người thân thiện. Đây là bảo tàng hàng không tốt nhất mà Tôi đã đến. (Và tôi đã đến thăm rất nhiều bảo tàng hàng không tại châu Âu và Úc) 

Aviation Heritage Museum

Thành Phố Perth là một trong những thành phố bị cô lập nhất trên trái đất, hàng không đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của Perth. (Hãy tưởng tượng sẽ có tất cả mọi thứ vận chuyển bằng đường biển hoặc đường bộ thì sẽ mất bao lâu?)

Ấn tượng chung là các cuộc triển lãm được chăm sóc cho những người đam mê hàng không chính hãng thay vì chỉ trình bày  bằng những hình ảnh trong lúc học. Tôi thích thực tế rằng họ đã nâng lối đi để bạn có thể xem những chiếc máy bay vào triển lãm từ trên cao.