Tuesday, September 30, 2014

Top những điều cần làm khi du lịch đến New Zealand

Top những điều cần làm khi du lịch đến New Zealand

Nếu Bạn dự định đến New Zealand để du lịch, thì những điều dưới đây do chúng tôi cung cấp là những lời khuyên hữu ích dành cho Bạn. Với tấm ve may bay di new zealand của hãng hàng không Qantas thì Bạn sẽ có một hành trình vô cùng trọn vẹn. Bạn có thể tham khảo giá vé đi New Zealand tại website: Qantas.biz.vn

1. Awhile tại Queenstown -. Đây là một trong những thành phố vui nhất mà Tôi đã trải nghiệm qua. Có rất nhiều hoạt động ngoài trời và thể thao , các nhà hàng tuyệt vời, và cuộc sống ban đêm tốt nhất ở New Zealand. 

2. Đi bộ Franz Josef Glacier - Đi bộ các sông băng là khá tuyệt vời. Không có nhiều trong thành phố này bên cạnh các sông băng đi bộ đường dài. Bạn hãy chắc chắn rằng có mặc áo ấm khi đi qua các đường hầm sông băng!

3. Tongariro Crossing - Đây là nơi trải qua một ngày tốt nhất ở New Zealand, hành trình này sẽ đưa bạn qua nơi mà họ quay Mordor trong Lord of the Rings. Bạn đi qua địa hình núi lửa, gần đỉnh núi cao, hồ lưu huỳnh trước khi kết thúc ra trong một khu rừng rậm rạp. Việc đi bộ mất một ngày. Hãy chuẩn bị đừng để đôi chân của bạn sẽ bị đau trong một vài ngày sau đó.

Bài viết liên quan:

4. Thư giãn trong Vịnh Đảo - Ở Phía Bắc của Auckland, khu vực này có một số cơ hội tốt nhất để quan sát cá heo và cá voi, thư giãn trên bãi biển, bơi lội, chèo thuyền, và ăn hải sản.

5. Bungy Jump - Cao 143 mét là điều mà mọi du khách khi đến và chơi môn thể thao này ở Nevis Bungy Jump ngoài Queenstown. Nếu đó là quá cao, có những cái nhỏ hơn ở Auckland và Queenstown. 

6. Rơi tự do - Một hoạt động phiêu lưu nổi tiếng, nhảy dù là tốt nhất trên Hồ Taupo.

7. Thăm Công viên quốc gia Abel Tasman - Nằm ở phía nam hòn đảo, công viên quốc gia này trông giống như một cái gì đó của châu Á với nước màu ngọc lam của nó màu xanh, rừng nhiệt đới dày đặc và nhiệt độ ấm áp. Có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài nhiều ngày và chèo thuyền kayak biển đẹp trên khắp công viên.

8. Wellington - thủ đô của New Zealand có kiến trúc tuyệt vời, nhân vật, cuộc sống về đêm tuyệt vời, nhà hàng, và các hoạt động văn hóa. Tôi tìm thấy nó là "khiếu thẩm mỹ" thành phố nhất ở New Zealand và thích nó hơn Auckland. Tôi chỉ thấy có nhiều hoạt động văn hóa ở đây.

9. Các hang động Waitomo Glowworm - Khám phá những hang động trong bóng tối tuyệt đối không có gì nhưng ánh sáng của con đom đóm để hướng dẫn theo cách của bạn. Đây là một hoạt động rất thú vị

10. Maori Biểu diễn văn hóa - văn hóa Maori là rất quan trọng để Bạn có thể hiểu được cuộc sống ở đất nước này. Bạn tìm thấy các biểu tượng Maori và từ khắp cả nước. Xem một chương trình văn hóa trong khi bạn đang có để có được một sự hiểu biết tốt hơn về cuộc sống và lịch sử của cư dân bản địa của đất nước.

11. Tới Dolphin Watching-Xem và cá voi - Cho dù bạn đi từ Vịnh Đảo, Auckland, hoặc xuống trong các hòn đảo phía nam, đất nước là con đường di cư của nhiều loài sinh vật và khi đến đây Bạn sẽ bị ràng buộc bởi những gì tuyệt đẹp ở đó

12. Trượt tuyết - Trong những tháng mùa đông, hòn đảo phía nam, đặc biệt là xung quanh Queenstown, có tuyết bao phủ núi là nơi trượt tuyết tốt nhất ở Nam bán cầu.

13. Thư giãn ở Rotorua - Rotorua nổi tiếng với chương trình văn nghệ của người Maori và đặc biệt là mùi của nó. Xung quanh thành phố là những ao bùn lưu huỳnh mà cung cấp cho thành phố một mùi độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, Rotorua, với sự đa dạng của nó có spa, là nơi để đi.

14. Ngoài Trời ở Kaikoura - Đây là một thị trấn ven biển, một vài dặm về phía bắc của Christchurch. Nó được đặt trong một bán đảo, vì những lý do đó nên nơi này rất tuyệt vời để thưởng thức phong cảnh núi non trong khi xem cá voi, cá heo, và động vật đông thân thiện. Ngoài ra, có là một bảo tàng thú vị, một số ít các di tích lịch sử, và các hang động đá vôi Maori nhảy.

15. Đi lang thang qua Wellington Botanic Gardens - Trong tất cả những khu vườn xinh đẹp trong cả nước, điều này có lẽ là phổ biến nhất. Có một đường rộng lớn của rừng tự nhiên, ngoài một bộ sưu tập quốc tế thực vật, vườn hoa hồng, và một khu vực cảnh quan - hoàn chỉnh với các ao vịt, sân chơi, tác phẩm điêu khắc, một quán cà phê, và nhiều hơn nữa.

16. Đi xe Gondola - Nếu bạn đang ở Christchurch, đi xe Gondola là rất khuyến khích và một kinh nghiệm khá cơ bản. Việc đi xe bắt đầu trên sàn Heathcote Valley và đưa bạn lên phía núi Vaendish. Có một nhà hàng đẹp ở phía trên cho phép bạn để nhìn ra trên phong cảnh như bạn ăn. Nhiều người chu kỳ quay trở lại, nhưng đó cũng là một chuyến xe điện có sẵn.