Tuesday, September 30, 2014

Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand

Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand

Christchurch là thành phố văn hóa và nghệ thuật ở New Zealand vì thế không thể không có những khu vườn tuyệt đẹp và đầy lãng mạn. Khi Bạn mua ve may bay di Christchurch thì Bạn nên đi tham quan các vườn bách thảo tại thành phố Christchurch này. Bạn có thể tham khảo giá vé đi Christchurch tại website: Qantas.biz.vn.

Công viên Hagley

Hagley Park, được tạo ra vào năm 1855, đây là không gian mở lớn nhất tại Christchurch. Đây là mộ trong những địa điểm của Vườn Bách thảo Christchurch được tìm thấy trên bờ sông Avon chảy qua công viên.
Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand
Công viên Hagley

Các không gian mở phục vụ một số mục đích bao gồm sân bóng rổ, cricket và một tấm đáp máy bay trực thăng cho Bệnh viện Christchurch. 

Tại công viên có rất nhiều lối vào. Hai điểm tham quan vào Vườn Batanic là từ Riccarton Avenue, cắt ngang công viên, và từ việc tiếp tục Armagh đường từ khu vực trung tâm ở góc của Park Terrace.

Hoa hồng, dương xỉ và các loài chim

Khi bạn đi bộ dưới những tán cây hùng vĩ và những bụi lớn của Vườn Bách thảo bạn sẽ có được một ý tưởng rằng trong có vẻ phải rất cũ. Trong thực tế, Vườn Bách Thảo đã được thành lập vào năm 1863 vùng đất ngập nước và cồn cát đã được biến thành một nơi có vẻ đẹp tươi tốt, thực vật kỳ lạ.

Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand

Có rất nhiều bộ sưu tập thực vật và nhạc viện nên Vườn Bách Thảo Christchurch rất được nhiều khách tham quan lui tới. Dù sao, tôi có hai địa điểm yêu thích. Số một là Vườn Hồng được bao quanh bởi một hàng rào cao, do đó không chỉ là hoa hồng mà còn là những người yêu thích hoa hồng.. Có một số ghế ngồi phải trong cửa hàng rào, và không có gì nhiều hơn thư giãn hơn là ngồi đó, đọc một cuốn sách hoặc tờ báo, và màu sắc tuyệt vời và hương thơm của hoa hồng ngay trước mũi của bạn, và xem niềm vui của người khác là lang thang xung quanh và đưa mũi vào những bông hoa, và bắt đầu chụp ảnh như thể họ chưa bao giờ nhìn thấy một bông hồng trước đó.

Bài viết liên quan:

Thứ hai là  Vườn bản địa new zealand mà trông giống như một túi bụi cây bản địa. Cây bắp cải, cây Kowhai (hoa hình chuông màu vàng vào cuối mùa đông và lá nhỏ). Xoay quanh những chiếc lá của cây dương xỉ và bạn sẽ tìm ra rằng các cây dương xỉ màu bạc có tên của nó vì mặt dưới là màu xám bạc ... Đặc biệt trong khu vực New Zealand, bạn sẽ thấy và nghe tiếng chim bản địa, tức là fantails, silvereyes và NZ lớn woodpigeon có mỏ màu đỏ của nó.

Như hầu hết các vườn thực vật nằm trong một vòng chảy của sông Avon có những con vịt bơi ung quanh. Ở đây được du khách chụp ảnh nhiều nhất là Fountain Peacock ở lối vào.

Đối với nước giải khát có một quán cà phê và một ki-ốt, và hồ bơi dành cho trẻ em gần với Bãi đỗ xe, nhà hàng và của người phụ trách về Rolleston Ave

Những khu vườn thực vật Christchurch

Một trong những khu vườn yên tĩnh nhất thành phố Christchurch nằm chỉ 5 phút từ trung tâm thành phố. Phát triển đầu tiên ngay trước khi bước sang thế kỷ 20 ... 

Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand

Khu vườn có diện tích 30 ha bao gồm những thực vật kỳ lạ và cây bản địa bao bọc trong một vòng lặp của sông Avon  đẹp như tranh vẽ và liên kết với  công viên Hagley Park rộng 160 ha

Vườn Bách Thảo

Những khu vườn thực vật ở Christchurch New Zealand

Botanic Gardens là một nơi tuyệt vời để đi bộ, đặc biệt là dọc theo sông Avon chạy dọc theo công viên. Đây là bộ sưu tập tốt nhất của thực vật kỳ lạ và bản địa ở New Zealand. Một số cây trên 100 tuổi, và các tính năng khu vườn hoa hồng hơn 250 loại khác nhau của hoa hồng. Có rất nhiều con đường xuyên qua khu vườn mà tất cả dẫn đến một cái gì đó khác nhau.

Thưởng thức các Vườn Bách Thảo

Vườn Bách Thảo Christchurch nằm ở cuối phía đông của Công viên Hagley rộng lớn, bên cạnh Bảo tàng Canterbury vào Rolleston Ave ở ngã ba đường phố Worcester. Lối vào công viên là miễn phí và cửa vẫn mở cho đến khi mặt trời lặn. Những khu vườn hoa tulip ở phần phía đông của công viên là những cảnh yêu thích của tôi, như tôi yêu hoa tulip, nhưng chúng ta không thể trồng chúng ở Auckland. Một cảnh ấn tượng trong mùa xuân là hàng ngàn hoa thuỷ tiên vàng giữa các ngân hàng phía nam của Avon và Riccarton Avenue.

Exotics dưới cao từ Bắc bán cầu, hoa thuỷ tiên vàng tạo thành một màu vàng, kem và thảm trắng, ngắt quãng bởi những vạt rừng của Bluebells - làm thế nào tiếng Anh và đẹp như thế nào! Đi bộ ngắn của tôi xung quanh các vườn thực vật và hoa thuỷ tiên vàng đã xảy ra giữa các cuộc hội thảo trong hội nghị Tôi đã ở, nhưng may mắn là tôi có một số hình ảnh tốt. Xem 'Salute Spring' travelogue trên trang này để biết thêm bức ảnh.