Monday, September 29, 2014

Khám phá Thư Viện Victoria tại thành phố Melbourne

Khám phá Thư Viện Victoria tại thành phố Melbourne

Trong Bài viết này Chúng Ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lịch sử cũng như các cột mốc quan trọng của Thư Viện Victoria. Khi Bạn mua ve may bay di melbourne thì Thư Viện Victoria vẫn là một trong những điểm đến hàng đầu của Bạn. Bạn có thể tham khảo giá vé tại website: Qantas.biz.vn

Thư viện Tiểu bang Victoria là thư viện trung tâm của tiểu bang Victoria, Australia, nằm ​​ở Melbourne. Thư viện giữ hơn 2 triệu cuốn sách và 16.000 tạp, bao gồm cả nhật ký của người sáng lập của thành phố, John Batman và John Pascoe Fawkner, và folios của thuyền trưởng James Cook, RN. Bạn có thể tham khảo thêm về thư viện tại link này: State_Library_of_Victoria

Thư viện Tiểu bang Victoria là một trong những thư viện lớn trên thế giới, Thư viện Tiểu bang Victoria là tài liệu tham khảo hàng đầu của tiểu bang và thư viện nghiên cứu và một cổng thông tin của thế giới. Thư viện trưng bày những vật phẩm đời sống văn hóa của Victoria, quá khứ và hiện tại. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Thư viện tại đây

Thư Viện Victoria năm 1860
Thư Viện Victoria năm 1860

Thư viện Tiểu bang Victoria được thành lập vào năm 1854, chủ yếu thông qua những nỗ lực của một số công dân Melbourne nổi tiếng như Sir Redmond Barry và Trung-đốc Charles Joseph La Trobe, tầm nhìn cho thư viện ban đầu là đầy tham vọng - để chứa những gì tốt nhất tất cả mọi thứ "và trở thành" trung tâm thương mại lớn của giáo dục và triết học, văn học, khoa học và nghệ thuật.

Bài viết liên quan:


Bộ sưu tập của thư viện đã vượt qua những chỉ tiêu đề ra. Nó chứa hàng ngàn mặt hàng quan trọng phản ánh di sản văn hóa và xã hội của tiểu bang Victoria, bao gồm cả các tài liệu lịch sử như tạp chí John Batman, các đối tượng độc đáo như áo giáp Ned Kelly, và các bức tranh như Black Thứ năm của William Strutt, February 6th, 1851. 

Thư Viện Victoria

Các ban công bao quanh vòm Reading Room đẹp hiện nay đã được chuyển đổi thành khu vực triển lãm. Thư viện Dome đã thay đổi bộ mặt của Victoria, một cuộc triển lãm với một màn hình luôn thay đổi hình ảnh, bản thảo, bản đồ và các đối tượng khác nhau, từ các đồ tạo tác lịch sử quan trọng để nói lên các mục đích cuộc sống hàng ngày. Triển lãm hấp dẫn này có các chủ đề như những năm đầu định cư châu Âu, bushranger Ned Kelly, Marvellous Melbourne, Barak và Coranderrk, và một số bộ sưu tập chiết trung hơn của thư viện.

Triển lãm Dome thứ hai, Mirror của thế giới: sách và ý tưởng, trưng bày nhiều trong những cuốn sách hiếm, đẹp và ý nghĩa lịch sử được tổ chức tại các bộ sưu tập của Thư viện Nhà nước. Tấm gương của thế giới kỷ niệm cuốn sách như giữ các ý tưởng, kiến ​​thức và trí tưởng tượng, cũng như mối quan hệ đặc biệt với họ là nhà văn và độc giả.

Thư Viện Victoria

Một mốc Melbourne và biểu tượng văn hóa, Thư Viện Tiểu Bang là một tòa nhà thế kỷ 19 tuyệt vời với một số nội thất di sản đẹp nhất của thành phố. 

Với trần nhà hình vòm hùng vĩ của nó, là Reading Room La Trobe là một điểm nhấn của thư viện. Đừng bỏ lỡ hai triển lãm miễn phí như: giáp Ned Kelly đối mặt với thay đổi của Victoria, và theo dõi lịch sử các quyển sách theo gương của thế giới. Hướng dẫn du lịch miễn phí cũng có sẵn.

Bộ sưu tập thư viện của Nhà nước bao gồm hơn hai triệu cuốn sách, hàng trăm hàng ngàn hình ảnh, báo, bản đồ và bản thảo, và khối lượng của âm thanh, video và tài liệu kỹ thuật số - tất cả các phản ánh văn hóa của Victoria trong 150 năm qua.

Bạn cũng có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật và triển lãm tuyệt vời bằng cách truy cập một trong những phòng trưng bày miễn phí: Murdoch Gallery Keith, Cowen Thư viện và Phòng Trưng Bày Dome. Bạn cũng có thể xem những gì đang hiển thị trên các bức tường phương tiện truyền thông trong Experimedia. 

Xem bộ sưu tập của Thư viện Tiểu bang Victoria tại: State library of victoria collections