Monday, September 29, 2014

Vé máy bay đi Darwin Australia giá rẻ


Darwin là tên một thành phố đông dân nhất của Lãnh thổ phía Bắc của Úc. Dân số thành phố này là 109.478 người. Thành phố tọa lạc bên bờ biển cực bắc của Úc. Khí hậu của thành phố mang đặc trưng nhiệt đới, có bão tố, sấm sét và lốc xoáy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thành phố Darwin tại đây

Qantas là tên của hãng hàng không quốc gia của Úc và là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. "QANTAS" là viết tắt của Queensland and Northern Territory Aerial Services. Tổng hành dinh của công ty hiện được đặt tại Sydney, New South Wales, Úc. Xem chi tiết về hãng hàng không Qantas tại đây.

Hiện nay Vietnam Booking là đại lý cung cấp ve may bay di Darwin của hãng hãng hàng không Qantas. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Darwin tại website: Qantas.biz.vn

Thành Phố Darwin là thành phố của những điểm du lịch tuyệt vời, Bạn có thể tham khảo một vài điểm đến thú vị khi du lịch đến Thành Phố Darwin.

Tham quan Viện Bảo Tàng và Phòng Triển Lãm nghệ thuật lãnh thổ phía Bắc

Bảo tàng tự hào là Bảo tàng có bộ sưu tập và phòng trưng bày nghệ thuật xuất sắc nhất nước Úc. Bộ sưu tập nghệ thuật thổ dân là một điểm nhấn, được chạm khắc từ quần đảo Tiwi, tranh vỏ cây từ Arnhem Land và chấm bức tranh từ sa mạc. 

Vé máy bay đi Darwin Austrailia giá rẻ

Toàn bộ căn phòng được dành  riêng cho những hình ảnh về cơn bão Tracy, trong một màn hình đồ họa, minh họa cuộc sống trước và sau khi xảy ra thảm họa. Bạn có thể đứng trong một căn phòng tối và lắng nghe những âm thanh lăng xăng của Tracy tại ga đầy đủ - một âm thanh mà bạn sẽ không quên vội vàng. Thư viện Hàng hải hang chứa một loại hàng thủ công kỳ lạ và tuyệt vời từ các đảo gần đó và Indonesia, cũng như một Lugger ngọc trai và một chiếc thuyền tỵ nạn Việt Nam.

Niềm tự hào của một trong những nơi thú nhồi bông chắc chắn đi đến Sweetheart: một 5m dài, cá sấu nước mặn 780kg. Nó đã trở thành một tính cách Top End sau khi tấn công một vài chiếc thuyền đánh cá trên sông Finniss phía nam của Darwin.

Crocosaurus Cove

Nếu khách du lịch sẽ không đi ra ngoài để xem cá sấu, sau đó mang cá sấu cho khách du lịch. Ngay ở giữa Mitchell St, Crocosaurus Cove là gần như là bạn sẽ bao giờ muốn để có được những sinh vật tuyệt vời. Sáu trong số cá sấu lớn nhất trong điều kiện nuôi nhốt có thể được nhìn thấy trong nhà nước-of-the-art hồ cá cảnh và bể bơi. 

Vé máy bay đi Darwin Austrailia giá rẻ

Bạn có thể được hạ xuống đúng vào một hồ bơi với họ trong suốt Cage of Death (một / hai người $ 150/220). Nếu đó là quá đáng sợ, có một hồ bơi, nơi bạn có thể bơi với một bức tường bể rõ ràng tách bạn từ một số cá sấu bé nhẹ ít đe dọa. Bể cá khác mang đặc điểm cá chẽm, rùa, cá đuối gai độc, cộng với có một ngôi nhà bò sát khổng lồ (được cho là sự đa dạng lớn nhất của loài bò sát trên màn hình trong cả nước). 

Công viên Bicentennial

Công viên Bicentennial (The Esplanade) chạy theo chiều dài của bờ sông Darwin và Bãi biển Lameroo - một vịnh nhỏ có mái che phổ biến trong những năm 20 khi nó nằm tắm nước mặn, và theo truyền thống là khu vực trại Larrakia. Bóng mờ của cây nhiệt đới, công viên là một nơi tuyệt vời để đi dạo.

Tại Herbert St cuối có một bia kỷ niệm kỷ niệm dịch vụ Úc cho nỗ lực chiến tranh của đất nước: từ những người đã thiệt mạng trong Thế chiến I để người đàn ông thổ dân và phụ nữ có kỹ năng bụi hỗ trợ quân đội trong Thế chiến II để bảo vệ đường bờ biển phía bắc từ xa. Cũng vinh dự là 200 dân lãnh thổ nổi bật: gạch vẽ tay trong bảng phân tán liên tục dọc theo Esplanade kỷ niệm một số lãnh thổ của "thành đạt yên tĩnh, bao gồm những người tiên phong, thu thuế và người chăn gia súc.