Sunday, September 28, 2014

Thưởng thức cà phê tại Melbourne

Thưởng thức cà phê tại Melbourne

Melbourne là thành phố không chỉ nổi tiếng về những lễ hội hay sự kiện thể thao lớn nhất trên thế giới mà còn là nơi tuyệt vời để thưởng thức cà phê có hương vị tuyệt nhất và độc đáo nhất hành tinh. Với tấm ve may bay di melbourne Bạn sẽ có hành trình vô cùng thú vị để khám phá văn hóa cafe ở Melbourne.

Đó là hoàn toàn sự thật hiển nhiên để nói dân Melbourne là bị ám ảnh với cà phê. Hỏi người dân địa phương cho họ lời khuyên quán cà phê tốt nhất và bạn sẽ đặt chúng tranh cãi về giá trị của một quán cà phê trên khác: trong đó có sự pha trộn của hiện đại nhưng thiết kế nội thất thoải mái; bên trong hoặc bên ngoài bảng; cho dù dịch vụ là đủ nhanh, thân thiện - nhưng không quá tự tin - đủ; hoặc nơi để có được trước công việc nhanh nhất take-away 'pha cà phê trong một cốc giấy khéo léo stenciled.

Bài viết liên quan: 

Melbourne: Chuyện du học tại thành phố đáng sống nhất thế giới
Những địa điểm thú vị tại Melbourne (Phần 3)
Sydney vs Melbourne - Hai thành phố nổi tiếng nhất nước Úc

Các tác giả của Editon 9 của Lonely Planet Melbourne & Victoria, Trent Holden & Kate Morgan, gần đây đã phỏng vấn 'sóng thứ ba "tiên phong Đánh Dundon người đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong cà phê, đã đi khắp thế giới tìm nguồn cung ứng hạt cà phê và là người đàn ông đằng sau Melbourne roastery đế quốc và rất được yêu thích Melbourne quán cà phê như Seven Hạt và Anh Baba Budan.

Đây là những gì ông đã nói về văn hóa cà phê của Melbourne.

Điều gì làm cho một ly cà phê tuyệt vời?

Đó là nhà sản xuất, các nhà rang xay, thợ pha cà phê và người tiêu dùng. Lớn cà phê cũng giống như rượu vang tuyệt vời hoặc thực phẩm: những người khác nhau như phong cách khác nhau và giải thích. Đối với tôi, đó là một vị ngọt, hoa cà phê, và tôi thích uống cà phê lọc hoặc cà phê.

Làm thế nào bạn sẽ xác định trường cà phê ở Melbourne ngay bây giờ?

Trường cà phê của Melbourne là nghĩa đen không ai sánh kịp. Hiện nay có rất nhiều các chuyên gia cà phê đẩy ranh giới, khám phá các phương pháp sản xuất bia, cà phê mới, phong cách nướng và hợp tác.

Một số kinh nghiệm cà phê tốt nhất của thành phố là gì?

Phòng đấu giá, hội, thị trường Lane, Clement và tất nhiên Bảy Hạt. Kinh nghiệm Melbourne, thực sự, là quán cà phê địa phương tuyệt vời của bạn mà biết bạn và để cà phê của bạn và chăm sóc bạn. Quán cà phê ở Melbourne là một số tốt nhất trên thế giới và có rất nhiều kinh nghiệm cung cấp các địa phương xinh đẹp.

Nếu bạn khai thác trong những cuốn sách lịch sử địa phương, bạn sẽ khám phá cách Melbourne đã theo cách này. Một di sản văn hóa Ý di cư mạnh mẽ từ giữa thế kỷ 20 là nơi nó bắt đầu. Sau đó, trong hai thập niên qua, dải bán lẻ trống như người mua hàng đã được cám dỗ từ các cửa hàng địa phương của chuỗi siêu thị tại các trung tâm mua sắm rời Melbourne với các cửa hàng của thấp thuê nơi quán cà phê kỳ quặc có thể phát triển mạnh trong tất cả các khu vực khác trong thành phố.

Không chỉ là quán cà phê lớn dồi dào, nhưng nhiều người dân Melbourne hiện đang theo học trong sự quan phòng của hạt cà phê của họ, khi nào và làm thế nào họ đã được rang, và đó của chuyên gia pha chế tại địa phương của họ có thể kéo dài macchiato tốt nhất hoặc Ristretto ngắn.

Nỗi ám ảnh này nghe có vẻ giống như một cái gì đó thẳng ra khỏi Portlandia, nhưng ở Melbourne văn hóa cà phê không phải là một mốt mới hoặc bên trong vọng ra thành thị. Cảnh quán cà phê ở Melbourne chạy ngay ra các khu vực ngoại thành và đã thực hiện trên nhiều thị trấn nhỏ. Nó không phải là khó khăn để lên kế hoạch một chuyến đi đường dựa trên điểm dừng cho một tách đàng của những thứ tốt.

Nếu bạn đã có thời gian trên tay của bạn và bạn muốn có một kinh nghiệm sâu sắc hơn cà phê tràn ngập khi đến thăm Melbourne, tìm ra cho các khóa học cà phê từ cà phê 'ôm' phiên (giống như nếm rượu vang) và đậu rang buổi thông tin tại thị trường Lane hay người nếm các lớp học barista tại một trong những học viện đào tạo barista Melbourne.

Đối với du khách người Mỹ khao khát cho đáy đầu lọc cà phê ở phía bắc của thành phố Queensberry Đổ nhà

Cuối cùng, cà phê Triển lãm Quốc tế kỷ niệm tất cả mọi thứ cà phê - vì vậy nếu bạn có kế hoạch mua ve may bay di melbourne để du lịch đến thành phố này thì chúng tôi đề nghị nếu bạn đang như bị ám ảnh với cà phê như Melbourne, sau đó bạn nên để thời gian chuyến thăm Melbourne của bạn cho phù hợp (Melbourne là một nơi tuyệt vời để được tháng ba).