Saturday, September 27, 2014

10 điểm du lịch nổi tiếng ở Copenhagen

10 điểm du lịch nổi tiếng ở Copenhagen

Khi Bạn mua ve may bay di Copenhagen thì việc đầu tiền là tham khảo những điểm đến nổi tiếng tại thành phố này. Trong Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp 10 điểm du lịch nổi tiếng ở Copenhagen. Bạn có thể tham khảo giá vé tại website: airfrance.net.vn

Frederiksborg Slot

Một kiệt tác của kiến trúc baroque phức tạp, Frederiksborg Khe cắm được xây dựng vào năm 1600 theo lệnh của vua Christian 4. lâu đài - nằm gần Hillerød phía bắc của Copenhagen - đã được nhà Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên Đan Mạch từ năm 1878, và dầu xa hoa bức tranh của các vị vua Đan Mạch, hoàng hậu và quý tộc khác kết hợp tuyệt vời với sự hùng vĩ trang trí công phu của các thiết lập cung điện. Với tháp câu chuyện cổ tích của mình, Frederiksborg Khe cắm được thực hiện tất cả các kỳ diệu hơn bởi hồ nước và khu vườn của mình, một loại 'Bắc Âu Versailles' với xây dựng, chữ lồng cây Hộp nối ống và đài phun nước. Cả lãng mạn và Baroque Gardens - 'Frederiksborg Slotshave' - nằm ở phía bên kia bờ hồ phía bắc của lâu đài. (48-26-04-39)

Thorvaldsens Museum

Bảo tàng Thorvaldsens, một ấn tượng, xây dựng cổ điển columned nhìn ra kênh đối diện Gammel Strand, là bảo tàng lâu đời nhất ở Đan Mạch, và nhà ở các bộ sưu tập của nhà điêu khắc Đan Mạch Bertel Thorvaldsen (1770-1884), người đã sống phần lớn cuộc đời ở Ý, nơi ông acheived công nhận tuyệt vời cho bán thân và các nhân vật cổ điển theo phong cách của mình. Bảo tàng mở cửa vào năm 1848, trình bày không chỉ công trình Thorvaldsen mà còn bộ sưu tập nghệ thuật của ông thế kỷ 19 và từ La Mã, Hy Lạp và Ai Cập cổ đại. Tòa nhà xa hoa, công việc của kiến trúc sư nổi tiếng người Đan Mạch Bindesbøll, hầu như không có vẻ như Bắc Âu, và đi bộ xuống hành lang được trang trí rất tuyệt vời của bảo tàng, với màu sắc mạnh mẽ và ánh sáng sắc nét khung các tác phẩm điêu khắc được trưng bày, là một trải nghiệm. (33-32-15-32)

J.C. Jacobsens Have

Một trong những công viên nhỏ nhất của Copenhagen, khu vườn riêng của nhà máy bia ông trùm JC Jacobsen nằm trong khu phức hợp Carlsberg Byen, các trang web của Carlsberg nhà máy bia cũ, và cũng đôi khi được gọi là "Akademihaven 'hoặc Garden Học viện, là những khu vườn được trong nhiều năm một phần của Học viện Carlsberg; trên thực tế, nó chỉ tương đối gần đây rằng JC Jacobsens Có đã được mở cho công chúng. Khu vườn được thiết kế theo phong cách lãng mạn bằng tiếng Anh 19 người làm vườn cảnh quan thế kỷ Rudolf Rothe, với nhiều ảnh hưởng từ Jacobsen mình, người thu thập nhiều loại cây và thực vật quý hiếm trên các chuyến đi thường xuyên của mình ở nước ngoài. Lối vào được tìm thấy ở phía bên trái của DANSEhallerne. (70 22 17 99)

Canal and Harbor Tours

Một chiếc thuyền kênh là một cách tuyệt vời để có được xung quanh Copenhagen cũng như các phương tiện hoàn hảo để có trong một số tham quan. Hai công ty cung cấp tour du lịch thuyền tại Copenhagen, Canal Tours Copenhagen và Thuyền Netto màu xanh. Các tàu thuyền tham quan các kênh Du lịch Copenhagen khởi hành đều đặn từ một số điểm dừng, đáng chú ý nhất Nyhavn, và cung cấp cả các tour du lịch tự hướng dẫn và những người thân với hướng dẫn viên trên tàu (ngôn ngữ được cung cấp bao gồm Đan Mạch, Anh, Ý, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha). Trong khi các tour du lịch ngắn nhất đưa bạn xung quanh bến cảng của thành phố, một chuyến đi dài sẽ đưa bạn ra đảo Trekroner Fort, một phần thành lũy phòng thủ thế kỷ 19 của Copenhagen. Hợp tác văn hóa cũng được cung cấp, các tour du lịch với nhạc jazz và các tour du lịch opera trong nhiều lễ hội mùa hè văn hóa của Copenhagen. (32-96-30-00)

Frederiksberg Have

Chắc chắn một trong những công viên tốt nhất của Copenhagen cũng như lớn nhất, cảnh quan khu vườn lãng mạn của Frederiksberg Có ngày từ cuối thế kỷ 18 và được xây dựng theo phong cách tiếng Anh phổ biến vào thời điểm đó. Các bãi cỏ dài và con đường của cây dẫn đến khe Frederiksborg hoàng gia (tại một học viện cho sĩ quan quân đội Đan Mạch và không mở cửa cho công chúng), và rất phổ biến trong mùa hè cho những buổi dã ngoại và các trò chơi bóng. Thuyền đua kayak có thể được thuê để cho vui trên hồ công viên trong mùa giải, và có một sân chơi lớn cho trẻ em ở một bên của công viên (nhà vệ sinh có thể được tìm thấy gần đó). Điểm hấp dẫn khác bao gồm các ngôi chùa Trung Quốc và Đền Apis của 1802. Một rộng hoang dã của công viên công cộng, Søndermarken, kéo dài về phía nam từ Frederiksberg Có, cũng như vườn thú địa phương. (33 92 63 00)

Ny Carlsberg Glyptotek

Có thể cho rằng bảo tàng đẹp nhất của Copenhagen, tòa nhà tuyệt đẹp của Ny Carlsberg Glyptotek, nằm ở mặt sau của Tivoli Gardens, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 bởi Dahlerup để chứa bộ sưu tập ngày càng tăng của nhà máy bia ông trùm và sưu tầm nghệ thuật Carl Jacobsen, người đặt tên cho nó 'Glyptotek' sau từ tiếng Hy Lạp có một kho lưu trữ cho tác phẩm điêu khắc. Với mùa đông lá vườn của mình như một ốc đảo trong nhà, các Glyptotek là điểm đến lý tưởng ngày mưa. Ngoài các triển lãm thay đổi, bộ sưu tập nghệ thuật Đan Mạch thế kỷ 19 và các phòng khi phòng của Hy Lạp, La Mã và Ai Cập cổ vật, bộ sưu tập các tác phẩm ấn tượng Pháp, trong đó có bức tranh Gauguin quan trọng và tác phẩm điêu khắc của Degas và Rodin của Glyptotek, là đẳng cấp thế giới. (33-41-81-41)

Botanisk Have


Một phần của các trường đại học của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Copenhagen, vườn thực vật Copenhagen có thể là một nơi nghiên cứu khoa học và giá trị bảo tồn cho các học giả người nuôi dưỡng nó, nhưng cho du khách, đó là một sôi động, nở ốc đảo trong trung tâm thành phố Copenhagen. Với cây, luống hoa, một hồ nước và một quán cà phê, du khách được chào đón để thư giãn trong môi trường tự nhiên của khu vườn miễn phí; Tuy nhiên, như là một cơ sở nghiên cứu, có những quy định chặt chẽ về hành vi: Không chạy, đi xe đạp, leo cây hay hái hoa được cho phép. Nếu bạn có thể xử lý đó Tuy nhiên, tận hưởng sự bình an và nếu nó lạnh hay mưa, núp ở vùng nhiệt đới của vườn. (3532 2222)

Rosenborg Slot

Không có nhiều lâu đài mà thực sự trông giống như một thương hiệu Disney, câu chuyện cổ tích với tháp pháo tăng cao so với mái nhà khác Copenhagen, nhưng Rosenborg không có gì, và con sư tử đá canh gác lối vào, quá. Lâu đài này được xây dựng như là nơi cư trú mùa hè "Xây dựng vua Christian IV trong năm 1600, trở lại khi phần này của thành phố vẫn được coi là vùng nông thôn. Vị vua cuối cùng sống ở đây là Christian IV của kế Frederik IV; thay vào đó, nó đã đóng vai trò như một bảo tàng từ năm 1838, làm cho nó một trong những đầu tiên của thế giới. Triển lãm của nó được xem nhiều nhất là những viên ngọc quý, nằm ​​trong tầng hầm, nhưng không bỏ lỡ điểm tham quan khác, bao gồm cả hội trường Marble sắc Baroque, một kỷ niệm của thời đại của chế độ quân chủ tuyệt đối bắt đầu từ năm 1660. xung quanh Rosenborg là nghiêm Kongens Có (king Gardens), một trong những công viên hấp dẫn nhất của Copenhagen. (33-15-32-86)

Tivoli Gardens 

Những tiếng kêu khàn khàn bắt nguồn từ Tivoli Gardens Pleasure có thể nghe được một vài khối đi, và thực tế là Copenhagen có thể hỗ trợ như một loại funfair trực thuộc Trung ương nằm trong khoản tiền lên cất cư dân của nó về sự cân bằng công việc-play. Tivoli không phải luôn luôn ở giữa thành phố, tuy nhiên; khi khánh thành vào năm 1843 nó nằm ngay bên ngoài các bức tường của thành phố. Với một truyền thống dài phía sau nó, đó là hầu như không ngạc nhiên khi Tivoli có một nhân phẩm tinh tế về nó hiếm khi được tìm thấy ở bất kỳ funfairs khác trên thế giới; nó luôn luôn là một yêu thích với hoàng gia và chứng minh đầy cảm hứng để Walt Disney khi ông đến thăm với vợ. Với một số cưỡi của nó bây giờ gần một thế kỷ cũ, Tivoli giữ lên với thời gian với địa điểm hiện đại buổi hòa nhạc, nhà hàng sành ăn và tập trung vào các sự kiện gần đây, đặc biệt là thứ sáu buổi hòa nhạc đêm nhạc rock miễn phí của nó. Lưu ý rằng cưỡi trả thêm chi phí; bạn có thể muốn mua một vé du lịch cho cưỡi (đeo như một chiếc vòng tay) với vé vào cổng của bạn. (45 33 15 10 01, 45 33 15 10 12)

Rundetaarn (Tháp Round) 

Các Rundetaarn ngày trở lại vào năm 1642 và là đài quan sát hoạt động lâu đời nhất ở châu Âu. Được xây dựng theo lệnh của Christian IV, một phần ba của khu liên hợp Trinitatis học, hai người còn lại là các thư viện đại học và nhà thờ, Trinitatis. Cũng như cung cấp cho khách tham quan với một cái nhìn tuyệt vời trong những thành phố cổ từ đầu của nó, tháp sở hữu một tính năng độc đáo: lối đi xoắn ốc của nó. Sự thiếu cầu thang cung cấp bối cảnh cho một trong những câu chuyện nổi tiếng của Copenhagen; năm 1716, Catherine Đại đế được cho là đã cưỡi lên đỉnh tháp trong một chiếc xe ngựa kéo với chồng hàng đầu trên lưng ngựa. Có một khoản phí nhập học nhỏ cho quý khách đến thăm tháp; trong khi ở đây, hãy tạm nghỉ trong quán cà phê bảo tàng và nhìn vào triển lãm thay đổi vị trí các thư viện đại học cũ. Tháp Round làm cho một địa điểm tuyệt vời cho các buổi biểu diễn nhạc thính phòng sao nhìn cũng như mùa đông. (33-73-03-73)