Sunday, September 28, 2014

Khám phá Lenbachhaus ở Munich Đức

Khám phá Lenbachhaus ở Munich Đức

Khi Bạn du lịch đến Munich thành phố vô cùng sôi động ở Đức, ngoài những lễ hội bia truyền thống thì Bảo tàng là những điểm du lịch được du khách ưa thích. Một khi Bạn đã mua ve may bay di duc thi Lenbachhaus ở Munich là một điểm đến vô cùng thú vị.

Lenbachhaus là một biệt thự thế kỷ 19 theo phong cách Ý nằm ở bảo tàng Munich. Đây là nơi có một bộ sưu tập nghệ thuật rất đa dạng, bao gồm một lựa chọn lớn các tác phẩm từ phong trào Blaue Reiter.

Villa

Franz von Lenbach, một họa sĩ người Đức thế kỷ 19, người được biết đến tốt nhất cho bức chân dung của ông kiến trúc sư đưa Gabriel von Seidl với việc xây dựng nơi cư trú mới của mình. Theo thiết kế của Lenbach, Von Seidl xây dựng một biệt thự lớn trong phong cách Florentine, được xây dựng gần Königsplatz giữa năm 1887 và 1891.

Bài viết liên quan:
Du lịch đến Đức khám phá bảo tàng BMW ở Munich

Vào năm 1924, 20 năm sau cái chết của Lenbach, thành phố Munich đã mua biệt thự với ý định biến nó thành một bộ sưu tập. Với mục đích đó một cánh phía bắc mới được xây dựng bởi Hans Grässel, một kiến ​​trúc sư địa phương. Các bộ sưu tập mở vào năm 1926.

Năm 1972, chỉ trong thời gian cho Thế vận hội được tổ chức tại Munich năm đó, bảo tàng đã được mở rộng với một cánh phía Tây bổ sung.

Bộ sưu tập nghệ thuật

Bộ sưu tập của bảo tàng khá đa dạng với các phòng triển lãm trưng bày tranh từ một loạt các phong cách, chủ yếu là của các nghệ sĩ Munich từ thế kỷ 19 và 20.
Bảo tàng được biết đến với bộ sưu tập lớn của bức tranh từ Blaue Reiter (Blue Rider), một nhóm các nghệ sĩ nghĩa biểu hiện từ đầu thế kỷ 20.
Gabriele Münter, đối tác cũ của Wassily Kandinsky - một trong những nghệ sĩ của tập đoàn nổi tiếng nhất - tặng bộ sưu tập của mình để thành phố vào năm 1957.

Nghệ thuật đương đại cũng xuất hiện nhiều với các tác phẩm của các nghệ sĩ như Andy Warhol và Joseph Beuys.

Triển lãm tạm thời thường xuyên được trưng bày tại Kunstbau dưới lòng đất, nơi bạn có thể tìm thấy tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại đầy hứa hẹn.

The New Lenbachhaus

Trong 2009-2013 bảo tàng đã được cải tạo và mở rộng bởi công ty kiến trúc Foster + Partners. Sửa chữa tạm thời các thiệt hại gây ra trong Thế chiến II đã được sửa chữa và xây dựng khu dân cư lịch sử đã được cải tạo và thích nghi để phù hợp tốt hơn hiện trạng sử dụng nó như là một bộ sưu tập. Cánh dọc theo đường Richard-Wagner đã được sửa sang lại, hiện đại hóa để tăng không gian trưng bày, phục vụ nhiều khách truy cập và nâng cao kinh nghiệm tổng thể. Lối vào chính của bảo tàng cũng di chuyển từ khu vườn đến ô liền kề - các Museumsplatz - để cải thiện việc tiếp nhận du khách của bảo tàng.

Bạn biết đấy nếu tửu lượng bia Bạn không tốt thì tham quan bảo tàng là một hoạt động thú vị, khi Bạn mua ve may bay di Duc thì đừng quan tâm đến những lễ hội bia nhé, nếu không tận dụng tốt thời gian thì bạn sẽ đánh mất rất nhiều thời gian.