Wednesday, September 24, 2014

Du lịch đến Munich (Đức) khám phá Residenz Palace

Du lịch đến Munich (Đức) khám phá Residenz Palace

Residenz Palace Munich là nhà chính thức của quốc vương Bavaria từ năm 1385 đến năm 1918 lịch sử của nó cũng phức tạp như kiến trúc của nó, nhưng nơi đây là nơi Bạn phải đến khi mua ve may bay di munich hoặc ve may bay di duc để du lịch đến Munich.

Lịch sử của Residenz Palace

Xây dựng vào năm 1385 và được gọi là Neuveste, người thuê nhà đầu tiên tại Residenz Palace là Duke Stephan III, người trị vì 1375-1392.

Cung điện được mở rộng theo nhiệm kỳ của Công tước Wilhelm IV từ năm 1508 cho đến khi 1550. Một phần của việc mở rộng bao gồm việc xây dựng các Antiquarium, một hội trường Renaissance tuyệt vời.

Mỗi vị vua sau đó di chuyển vào cung điện, có vẻ như, thêm một căn phòng hoặc hai nơi cư trú; từ phòng khiêu vũ và nhà nguyện đến phòng trưng bày, căn hộ, sân đài phun nước, và các khu vườn.

Vì bổ sung được thực hiện qua nhiều thế kỷ, họ thay đổi rất nhiều trong phong cách. Người ta nói rằng nếu bạn tiếp cận các Residenz Palace từ một bên, bạn sẽ nghĩ đó là Palladian. Hãy đến từ hướng khác và bạn sẽ nghĩ rằng phong cách kiến ​​trúc tương tự như Ý hay Đức thời Phục hưng.

Trong Thế chiến II, Residenz đã gần như phá hủy hoàn toàn nhưng nhiều người trong số những kiệt tác bên trong đã được di chuyển đến nơi an toàn trước khi các quả bom trúng cung điện. Phục hồi bắt đầu vào năm 1945 Cuối cùng, một phòng hòa nhạc thay thế Throne Room Ludwig I và cung điện mở cửa trở lại như một bảo tàng trong năm 1958 tiếp tục tái thiết và vì mỗi phần được hoàn thành, phần mới được thêm vào bảo tàng.

*Du lịch đến Đức khám phá bảo tàng BMW ở Munich

Các Residenz Palace Hôm nay

Hôm nay, Bảo tàng Residenz chiếm phần phía tây nam của cung điện và bao gồm khoảng 120 phòng đầy nghệ thuật, đồ nội thất, vật khác.

Các Antiquarium tự hào có hàng chục bức bích họa thế kỷ 16 và 17. Trong Gallery tổ tiên, chân dung của gia đình hoàng gia Wittelsbach được đặt vào mạ vàng, chạm khắc tấm. Sứ Đông xa và thảm phương Đông có thể được tìm thấy trong Thư viện sứ. Tráng lệ theo phong cách Rococo Cuvilliés Nhà hát vẫn có nội thất thế kỷ 18 ban đầu của nó.

Các Schatzkammer (theo nghĩa đen, là "kho bạc") nhà tượng thời từ đá quý và kim loại. (Một vé riêng biệt là cần thiết cho Schatzkammer.)

Ngoài ra còn có một nhà nguyện tòa án đẹp bên trong cung điện, được xây dựng vào năm 1603 bởi Hans Krumpper. Và một trong những sân có một hang động đầy màu sắc trang trí bằng pha lê và vỏ sò.

Bảo tàng mở cửa hàng ngày và nhập học là miễn phí cho những người 15 tuổi trở xuống. Giá nhập học cho những người khác là khá hợp lý. Cho phép nhiều giờ để khám phá những Residenz Palace.

*Du lịch đến Đức khám phá Olympiapark tại Munich