Sunday, September 28, 2014

Để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Perth

Để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Perth

Perth thành phố du lịch nổi tiếng thứ 3 ở Úc chỉ đứng sau SydneyMelbourne, Đến với thành phố này Bạn sẽ có những hoạt động cũng như chiêm ngưỡng được những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Hãy mua ve may bay di perth cùng gia đình của Bạn để có chuyến đi thú vị nhất. Dưới đây là những thông tin hữu ích giúp Bạn có được hành trình đầy hấp dẫn khi đến với thành phố Perth.

Danh lam thắng cảnh:

Kings Park là một trong những nơi thú vị nhất để truy cập ngoài trời ở Perth là nó không chỉ có những bãi cỏ cỏ và luống hoa với băng ghế bạn mong chờ tìm thấy trong một công viên, nhưng nó cũng có Vườn Bách Thảo và Bảo tàng Chiến tranh trong làm cho nó một nơi nào đó có thực sự là rất nhiều để xem và làm.

Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm nhiều hơn trong các câu chuyện của thuyền trưởng Cook sau đó sông Swan là một cái gì đó mà không nên bỏ qua cùng với di tích lịch sử khác như St, Catherdral của Đức Maria, triển lãm Nghệ thuật Tây Úc và Swan Valley Heritage Trail.

Bài viết liên quan:
Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại Perth (Phần 6)
Perth - Thành phố đáng tham quan nhất thế giới
khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (Phần 5)

Đối với những người đang ở trong thị trường cho một ngày lười biếng trên bãi biển, hoặc chỉ muốn tìm nơi nào đó để ngắm mặt trời lặn thì Bãi biển Thành phố không chỉ có cát trắng và lướt web, nó có một lựa chọn rất tốt đẹp của các cửa hàng nhỏ dọc theo nó bao gồm một thú vị cá và chip cửa hàng.

Đối với những người hơn vào khoa học hơn so với bờ biển có Scitech đó là hoàn hảo cho trẻ em và người lớn như nhau. Tuy nhiên, nếu âm nhạc là điều nữa bạn sau đó là Dàn nhạc giao hưởng Tây Úc có nhà của mình ở Perth và sẽ làm hài lòng những người thưởng thức một đêm ra tại một buổi hòa nhạc cổ điển.

Nhà trọ:

Có một số khách sạn tuyệt đẹp để lựa chọn ở Perth, một số công trình xây dựng hiện đại như Richardson Hotel and Spa và những người khác đã được chuyển thành khách sạn từ mốc cũ, lịch sử hơn như Best Western Premier Terrace Hotel.

Có rất nhiều khách sạn khác nhau có nhân vật trong Perth chẳng hạn như Thụy Điển Khách sạn Miss Maud rằng có vẻ như nó thuộc về giữa New Orleans chứ không phải là ở Perth. Mặc dù phong cách chiết trung của khách sạn này là một cái gì đó thật sự tuyệt vời và thêm vào bầu không khí tuyệt vời của nó.

Khi nói đến giường và bữa sáng ở Perth, Richards giường ngủ và bữa sáng và Perths La Casa Rosa giường ngủ và bữa sáng thực sự là lựa chọn tốt nhất hiện có cho những ai muốn thưởng thức khách sạn Úc và có được cái nhìn địa phương về thành phố.

Đối với những người thích cho thuê kỳ nghỉ phép sau đó có không thiếu những người, hoặc, Perth Căn hộ Chia sẻ và phòng tại khu nghỉ Brigadoon là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng, cá nhân đi du lịch xung quanh Austrlia

Thực phẩm:

Có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời để lựa chọn ở Perth bao gồm cả bạn bè nhà hàng, Opus nhà hàng, Halu, các Tuck cửa hàng Café, nướng và lạnh, Red thuốc phiện, Balthazar Thanh Nhà hàng và nhà hàng & Café Bonsai.

Các bạn bè nhà hàng là một trong đó là đối với những người thưởng thức ẩm thực trong một không khí tinh vi với các lựa chọn thực phẩm cho người sành ăn với giá hợp lý và tất cả các dịch vụ xuất sắc. Bằng cách so sánh các nhà hàng & Café Bonsai là thoải mái hơn nhiều về bầu không khí và ăn mặc, nhưng thực phẩm và dịch vụ không chịu đau khổ vì nó.

Nhà hàng Opus là một cho những người muốn thưởng thức một kinh nghiệm ăn uống sang trọng mà chuyên về ẩm thực Pháp. Halu mặt khác là một nhà hàng Nhật Bản đương đại mà là giá hợp lý, một bữa ăn trị giá từ £ 11 và £ 13, mặc dù nhược điểm duy nhất là bạn phải đặt phòng trước khi bạn có thể dùng bữa ở đây.

Các Tuck cửa hàng Café là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn muốn thưởng thức món ăn của Úc trong một bầu không khí thoải mái và laidback mà chỉ có những người Úc có thể cung cấp cho bữa ăn sáng và bữa sáng và trưa cũng như bữa trưa, mặc dù được phổ biến của nó, bạn có thể muốn đặt để tránh thất vọng.

Với những thông tin mà Chúng Tôi cung cấp ở trên mong hành trình du lịch đến Perth của Bạn thuận lợi và thú vị hơn. Ngoài Du lịch đến Perth ra Bạn nên tham khảo thông tin về 2 thành phố nổi tiếng nhất ở Úc là Sydney và Melbourne.