Saturday, September 27, 2014

Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại Perth (Phần 6)

Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại Perth (Phần 6)

Tiếp theo trong Seri Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn tại perth Chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 địa điểm thú vị mà khi Bạn mua ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc Bạn có thể ghé qua. Bạn có thể tìm hiểu những địa điểm hấp dẫn khác ở Thành Phố Perth tại đây. Bạn có thể đặt vé tại website: malaysiaairlines.net.vn

RYDGES PERTH

Vị trí trung tâm Rydges Perth ở trung tâm thành phố Perth làm cho nó sự lựa chọn lý tưởng cho cả khách doanh nhân và giải trí. Nó nằm tiếp giáp với bán lẻ và giải trí West End với các trung tâm mua sắm thành phố một hai phút chỉ đi bộ.

Rydges Perth cung cấp 245 phòng nghỉ hiện đại đầy đủ tiện nghi với cửa sổ hình ảnh lớn và đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn cung cấp một loạt các tiện ích bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và tiếp tân, trung tâm thương mại, bãi đậu xe, thang máy, phòng hội nghị, đổi tiền, bãi đỗ xe, giặt ủi và dịch vụ giặt khô và sử dụng miễn phí ngoại vi Trung tâm Y tế (gần khách sạn) .

Từng đoạt giải thưởng khu vực trung tâm nhà hàng Bar cấp đường phố nằm ở tầng trệt của Rydges Perth kết hợp tốt nhất của cuộc sống thành phố và quán cà phê văn hóa hiện đại. Có khu vực phong cách mở quán bar, trần cao, nội thất gỗ hiện đại và tính năng một lò bánh pizza, khu vực trung tâm là nơi lý tưởng để thưởng thức các loại rượu vang tốt nhất Tây Úc và các món ăn địa phương. Thực đơn ở khu vực trung tâm thay đổi theo mùa để phản ánh các sản phẩm tốt nhất Tây Úc có để hiển thị.

SOUTH PERTH

Một trong những vị trí hàng đầu để có trong chân trời thành phố tuyệt đẹp của Perth và sâu rộng tầm nhìn ra Sông Swan, Nam Perth là yêu cho quán cà phê ồn ào, nhà hàng sành điệu và bờ sông cảnh quan mà tổ chức buổi hòa nhạc, hội chợ trong nước và thị trường.

Từ thành phố, Nam Perth là một ổ đĩa hoặc xe buýt đi xe ngắn hơn Narrows Bridge. Hoặc, với một đường danh lam thắng cảnh và nhàn nhã, có phà công cộng chạy từ Barrack đường ở phía bên thành phố sông đến Mends Street và Coode phố cầu tàu, mà khởi hành (ước tính) mỗi 30 phút.

So với thành phố tuyệt vời và bối cảnh sông, bạn có thể chu kỳ vỉa hè bãi biển, thuê một con mèo lướt sóng, đi bộ qua công viên, hoặc thưởng thức một bữa ăn ngoài trời hoặc nướng bằng cách sử dụng tiện nghi miễn phí nằm rải rác bên bờ sông.

Mends đường cám dỗ bạn với một loạt các quán cà phê và nhà hàng, trong khi đường phố nhộn nhịp Angelo cung cấp hoàn hảo tại pit stop mua sắm, với các cửa hàng của mình bán tất cả mọi thứ từ đồ gia dụng đến thời trang đến phụ kiện làm vườn, xen kẽ với một số lượng ngày càng tăng của tiệm bánh và quán cà phê.

Trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ cầu cảng và Mends Street, từng đoạt giải thưởng Vườn Bách Thú Perth mang đến cho bạn mặt đối mặt với hơn 1.300 loài động vật bản địa và ngoại lai, nhiều tập trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Đối với các hoạt động khác trong gia đình thân thiện, kiểm tra lịch địa phương của các sự kiện, gồm các thành phố hàng năm của Nam Perth Fiesta (thường là trong tháng Ba) - một hai tuần lễ hội lâu dài của nhạc sống, nghệ thuật, thị trường thủ công, thực phẩm và các hoạt động thể thao. Nó cũng là một nơi tuyệt vời để xem ngày Úc (26 tháng Giêng) bắn pháo hoa.

Nhiều du khách chọn để ở lại Nam Perth cho gần với các thành phố, tầm nhìn toàn cảnh và bầu không khí thoải mái. Các loại nhà trọ dao động từ các khách sạn bốn sao đến nhà nghỉ ngân sách và căn hộ tự phục vụ.

TRAVELODGE PERTH

Travelodge Perth nằm tại trung tâm của thành phố với truy cập thuận tiện với nhiều tính năng tuyệt vời mà Perth đã cung cấp. Có nâng cấp gần đây đã trải qua tất cả các phòng khách, sảnh, nhà hàng và quán bar, thế hệ mới Travelodge Perth là khách sạn tươi trong thành phố.

Họ cung cấp 123 phòng của khách sạn bao gồm phòng có ban công và một số kết nối. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và chu trình ngược lại điều hòa không khí.

Armada Nhà hàng và Bar cung cấp một thực đơn tuyệt vời của Úc hiện đại và mở cửa bảy ngày một tuần cho bữa ăn sáng và ăn tối, ăn trưa là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Với bầu không khí tuyệt vời, nó là hoàn hảo cho Sundowners buổi chiều hoặc thường get-họp.

(Transplate)