Friday, September 26, 2014

Perth - Thành phố đáng tham quan nhất thế giới

Perth - Thành phố đáng tham quan nhất thế giới

Với tấm ve may bay di Perth hoặc ve may bay di uc Bạn sẽ đến với thủ đô của Rượu Vang và các khu bảo tồn cùng với 19 bãi biển tuyệt đẹp chỉ bấy nhiêu đó cũng đã đủ để Bạn tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời tại thành phố đáng đến nhất nước Úc này.

Du lịch đến Perth

Hiện có hơn 30 tuyến du lịch kết nối Perth và sân bay Perth với phần còn lại của Úc và trên thế giới, làm cho vốn nhiều nắng nhất của quốc gia và nhà nước đa dạng nhất đáng ngạc nhiên có thể truy cập.

Tự Lái

Ba trong số những cuộc phiêu lưu cuối cùng dẫn động 4 bánh của Úc và các chuyến đi đường dài kết nối với phần còn lại Perth của Úc.

Băng qua Nullarbor Plain rộng lớn trên đường cao tốc Eyre, hoặc cắt qua Red Centre trên đường Outback Golden Outback của WA, sau đó đi Đông đường cao tốc tuyệt vời để Perth. Bạn thậm chí có thể đi qua phía bắc nhiệt đới trên đường Savannah đến Broome, và ôm bờ biển phía nam vốn của WA.

Tàu

Có một trong những hành trình xe lửa lớn nhất thế giới, bắt đầu từ Sydney, Melbourne hay Adelaide, trên đồng bằng Nullarbor lớn đến Perth. Hop trên tàu huyền thoại Ấn Độ Thái Bình Dương, điều hành bởi Great Southern đường sắt, đường sắt cho một cuộc phiêu lưu kéo dài ba ngày trên đường sắt thẳng dài nhất trên Trái đất.

Xe Buýt

Ngân sách du khách có thể lựa chọn để có những chuyến đi đường cuối cùng bằng xe buýt, huấn luyện viên hoặc du lịch, đi du lịch từ Adelaide, trên đồng bằng Nullarbor đến Perth.

Các chuyến bay quốc tế

Perth nổi phục vụ bởi khoảng 13 hãng hàng không quốc tế, với các chuyến bay trực tiếp từ Trung Đông và Nam Phi, New Zealand và châu Á.

Trung bình thời gian bay là:

London 17 giờ

Frankfurt 15 giờ

Dubai 10 giờ

Johannesburg 10 giờ

Hồng Kông 7 giờ

Singapore 5 giờ

Kuala Lumpur 5 giờ

Chuyến bay nội địa

Các chuyến bay từ Sydney, Melbourne, Brisbane, Canberra, Adelaide và Darwin hoạt động thường xuyên, với thời gian bay từ Sydney đến Perth trung bình bốn giờ.

Trong những tháng mùa hè, Tháng Mười Một-Tháng Hai, thành phố cảng lịch sử của Fremantle tính năng trên hành trình du lịch trên thế giới. Điều đó mang đến cho bạn chỉ mất 30 phút xe buýt hoặc xe lửa đi từ Perth.

Du lịch quanh Perth

Vận chuyển Perth được bạn của bạn phải xem các điểm tham quan và phải làm các hoạt động của đất, biển, đường sông và đường hàng không. Đó là thành phố thủ đô duy nhất tại Úc mà hoạt động một dịch vụ miễn phí xe buýt thành phố quá.

Tự Lái

Perth có một mạng lưới tuyệt vời của đường và tất cả các công ty cho thuê xe hơi lớn có văn phòng tại thành phố hoặc tại sân bay Perth.

Tour

Hãy để cho người dân địa phương cho bạn thấy những gì khác, ngoài 3.000 giờ nắng, cho Perth lối sống tuyệt vời nhất. Tham gia một tour du lịch ngày hoặc trọn gói mở rộng, từ những cuộc phiêu lưu dẫn động bốn bánh xe để huấn luyện viên sang trọng.

Xe buýt

Xe buýt sẽ giúp bạn có được và xung quanh Perth, và trong khu vực đô thị, xanh, đỏ, xanh lá cây và màu vàng xe buýt CAT Perth cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí và thường xuyên với nhiều điểm nổi bật của thành phố.

Đối với tất cả các tuyến đường khác, kho xe buýt được thuận tiện tại nhiều trạm dọc theo đường xe lửa của thành phố Perth, và rất dễ dàng để kêu xe buýt tại điểm dừng thường xuyên trên đường.

Tàu

Một mạng lưới tốt của đường xe lửa giúp bạn có được vào và ra khỏi thành phố Perth, đưa bạn về phía tây đến Fremantle, phía bắc đến Joondalup, phía đông tới Midland và phía nam tới Armadale và Mandurah.

Thẻ SmartRider là cách thuận tiện nhất để trả tiền cho chuyến du lịch của bạn, nhưng Vé được bán tại tất cả các trạm. Cả hai đều là giá trị sử dụng trên các chuyến tàu Perth, xe buýt và các dịch vụ phà.

Phà tốc độ cao

Dịch vụ phà sông Swan là một cách thuận tiện và cảnh quan để có được trên mặt nước giữa đường Barrack Jetty Perth và Nam Perth - xem Transperth để biết chi tiết. Bạn cũng có thể hành trình xuống sông từ Barrack đường Jetty để Fremantle và dịch vụ phà tốc độ cao sẽ đưa bạn từ Fremantle đến Đảo Rottnest.

Taxi

Có những dịch vụ taxi hoạt động 24/7 trong và xung quanh thành phố Perth, và hàng ngũ taxi được đặt bên ngoài nhiều khách sạn lớn và các trung tâm mua sắm, cũng như các thiết bị đầu cuối sân bay nội địa và quốc tế.

Xe đưa đón sân bay

Sân bay Thành phố-Shuttle sẽ đưa bạn từ các sân bay trong nước và quốc tế cho một số pick-up và thả-off điểm gần thiết bị đầu cuối ở và giao thông công cộng trong thành phố Perth.