Friday, September 26, 2014

Du lịch đến Đức khám phá Checkpoint Charlie ở Berlin

Checkpoint Charlie

Trong Bài viết này chúng ta sẽ khám phá trạm kiểm soát Checkpoint Charlie. Đây là một nơi lịch sử. Khi Bạn mua ve may bay di Berlin hoặc ve may bay di duc thì Bạn đừng bỏ qua nơi này nếu Bạn quan tâm đến lịch sử nước Đức.

Checkpoint Charlie, một trong những biểu tượng cuối cùng của Chiến tranh Lạnh, đến hình ảnh thu nhỏ khoảng cách giữa đông và tây. Trong gần ba mươi năm, trạm kiểm soát này không chỉ biểu tượng của Đức mà còn là một nơi để khẳng định sự hòa bình.

Checkpoint Charlie và bức tường Berlin

Bức tường Berlin được dựng lên vào năm 1961 bởi chính phủ Đông Đức. Ngay sau khi bức tường được xây dựng, Tổng thống John F. Kennedy đã ra lệnh cho quân đội Mỹ để xây dựng ba trạm kiểm soát tại các điểm khác nhau trong bức tường mà qua đó đoàn ngoại giao và các lực lượng đồng minh có thể vào Tây Berlin. Checkpoint Charlie đã trở thành nổi tiếng nhất.

Checkpoint Charlie có tên từ bảng chữ cái của Mỹ. (Những người khác là Alpha và Brava ... a, b, c). Đến năm 1962, trạm kiểm soát này là nơi duy nhất mà người nước ngoài đến thăm Berlin có thể vượt qua từ Tây sang Đông và ngược lại. Nằm trong khu phố Friedrichstadt ở trung tâm của Berlin, các trạm kiểm soát là chủ đề của nhiều bộ phim và thường xuyên xuất hiện trong tiểu thuyết gián điệp đã viết trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh.

Trong những năm đầu, Checkpoint Charlie đã được trang web của một vài đứng-off giữa Đông và Tây, Mỹ và Liên Xô, nổi tiếng nhất năm 1961 khi xe tăng Mỹ và Liên Xô phải đối mặt với nhau tại các trạm kiểm soát. Cả Kennedy và kẻ thù của Liên Xô của ông Nikita Khrushchev đến thăm trạm kiểm soát ngay sau khi nó được dựng lên.

Checkpoint Charlie đã được gỡ bỏ vào tháng Sáu năm 1990, khi nước Đức thống nhất đã gần xong. Diệt không phải là khó khăn như người Mỹ không bao giờ xây dựng bất kỳ cấu trúc vĩnh viễn tại trang web.

Checkpoint Charlie Hôm nay

Hôm nay, một đường gạch dấu vết đường dẫn nơi Bức tường Berlin một lần đứng và du khách sẽ tìm thấy một bản sao của gian hàng Checkpoint Charlie và ký tên ở trang web gốc. Các gian hàng ban đầu là trong Bảo tàng Đồng Minh trong Zehlendorf. Các tháp canh, cũng là một phần của trạm kiểm soát ban đầu, đã được gỡ bỏ vào năm 2000 để nhường chỗ cho các cửa hàng và văn phòng, mặc dù hiện nay, không có tòa nhà thương mại chiếm không gian.

Du khách cũng có thể duyệt qua các Haus am Checkpoint Charlie, nằm ngay từ nơi mà các gian hàng một lần đứng mét. Được xây dựng ngay sau khi bức tường Berlin được dựng lên, bảo tàng đã được mở rộng trong những năm 1990 và phục vụ như một lời kêu gọi tự do cho tất cả các cá nhân.