Tuesday, September 30, 2014

Hành trình phiêu lưu hấp dẫn tại Adelaide

Hành trình phiêu lưu hấp dẫn tại Adelaide

Đến với Adelaide một thành phố có biệt danh "20 phút" tại Australia, Chúng ta sẽ tham gia hoạt động vô cùng thú vị tại dãy núi cao nhất nước Úc. Nếu Bạn chọn Adelaide là đích đến trong hành trình du lịch của Bạn thì hãy mua ve may bay di adelaide để tham gia hành trình vô cùng hấp dẫn này. Bạn có thể tham khảo giá vé đi Adelaide tại website: Qantas.biz.vn

Dãy Bắc Flinders cung cấp một số cảnh quan tuyệt đẹp nhất tại Úc cũng như một số tính chất vùng hẻo lánh hấp dẫn nhất. Chuyến đi này mới được cung cấp chỗ ở bao gồm lựa chọn vào phần yêu thích của chúng ta về Heysen Trail. Các Flinders Ranges cung cấp một loạt cán đỉnh núi hùng vĩ và dãy núi gồ ghề, những con đường mòn kết hợp với điểm đặc biệt đi dạo thú vị và thách thức đạt được. 

Các khu rừng của cây thông  tạo ra một bầu không khí gần như núi cao trong các phạm vi bán khô hạn với khí hậu khô tạo điều kiện lý tưởng cho việc đi bộ. Chuyến đi này được điều hành theo phong cách cổ điển của chúng tôi, bạn có thể đi bộ chỉ với một daypack trong khi chỗ ở thoải mái của chúng tôi cung cấp cả cảnh quan tuyệt đẹp và tốt nhất của khách sạn hẻo lánh.

Hành trình bao gồm:
  • 5 bữa sáng, bữa trưa và 6 5 bữa ăn tối 
  • Hướng dẫn chuyên nghiệp và nhân viên hỗ trợ 
  • Nơi ăn nghỉ 5 đêm theo hành trình 
  • Tất cả lối vào và lệ phí công viên quốc gia 
  • Thông tin liên lạc khẩn cấp và nhóm bộ đồ sơ cứu 
  • Tắt vận tải đường bộ từ adelaide 

Ngày 1


Lái xe đến Willow Springs, đi bộ Mambray Creek, tại Willow Springs

Chúng tôi đón  bạn ở Adelaide 7:00-07:30, lái xe về phía bắc mặc dù các huyện nông nghiệp đến trạm cừu lịch sử của Willow Springs. Để phá vỡ các ổ đĩa dài từ phía bắc Adelaide chúng tôi sẽ dừng lại ở khu vực Mambray Creek nổi bật của Vườn Quốc gia Núi cho bữa trưa và đi lang thang  thông qua Gully Davey.

Ngày 2

Cao điểm (16km)

Hôm nay chúng ta sẽ đảm nhận những thách thức của đỉnh cao nhất của Nam Úc. Đỉnh núi  này cao 1170m cung cấp các quan điểm thực hiện hầu hết các tour du lịch. Một khoảnh khắc im lặng trên sao lùn lớn nhất của chúng tôi trước khi chúng tôi bắt đầu gốc, retracing các bước của chúng tôi để Wilpena. Nơi ăn nghỉ của chúng tôi là các khu nhà tại Trạm cừu Willow Springs

Ngày 3

Bunyeroo Gorge để Wilpena (16km)

Bắt đầu từ Bunyeroo Gorg bằng cách đi bộ chúng ta qua forrests thông bản địa giữa Wilpena Pound và ABC Ranges. Chúng tôi bắt đầu những ngày đi bộ trong hẻm núi và sau đó lên đến phạm vi ABC cho tầm nhìn tuyệt đẹp về phía Wilpena Pound. Nơi ăn nghỉ của chúng tôi là các khu nhà tại Trạm cừu Willow Springs

Ngày 4

Brachina Gorge, lái xe đến Parachilna

Khởi hành từ nhà chúng tôi nghỉ tại Willow Springs, chúng tôi đi du lịch thông qua các đường mòn thời gian địa chất trong Hẻm Núi Brachina dừng lại để xem các sinh vật kỉ Ediacara Biota (hình). Sau khi xem những hiện vật nổi tiếng thế giới tuyệt vời, chúng tôi đang thúc đẩy thông qua để thả chúng tôi ra điểm tại Aruna Hut. Đây là khởi đầu của phần cuối cùng của Heysen Trail, đi bộ 18km vào Parachilna Gorge. Sau đó chúng tôi chuyển sang Prairie Hotel.

Ngày 5 

Dutchmans Stern đi bộ (10km), Warren Gorge Vòng Walk (5km) lái xe đến Melrose

Chúng tôi lái xe về phía nam qua Hawker và Quorn về phía đỉnh nổi bật của Dutchmans Stern. Người Hà Lan Stern là một trong Quorns hình ngoạn mục. Đi bộ này gió qua rừng cao su đường và vào Sheoak Forrest trước khi đến Stern, tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Spencer. Sau khi lái xe về phía nam trở lại nổi bật Vườn quốc gia Núi chúng tôi sẽ dừng lại ở Flinders Ranges tốt nhất giữ bí mật, Alligator Gorge. Nơi ăn nghỉ tonights là tại thị trấn thú vị của Melrose

Ngày 6

Ngọn Núi nổi bật 

Thức dậy sớm, chúng tôi đi bộ giữa các cao chót vót sông Hồng thưởng thức vẻ đẹp thanh bình của dòng suối đá. Một cơ hội tuyệt vời cho chúng ta thấy kanguru chân to và Kookaburra là con đường của chúng tôi uốn khúc giữa hố nước. Những cơn gió đường mòn giữa Native Pines như chúng ta lên thành Mallee rừng cung cấp điểm ngoạn mục của nổi bật Vườn quốc gia Núi. Kết thúc đi bộ, chúng tôi lái xe đến Adelaide, nơi chuyến đi của chúng tôi kết thúc khoảng 5 giờ.