Wednesday, October 1, 2014

10 khu vườn đẹp nhất ở Rome italy

10 khu vườn đẹp nhất ở Rome italy

Roma hay Roma là thủ đô của nước Ý. Roma là thành phố và là cộng đồng lớn nhất và đông dân nhất ở Ý với hơn 2,7 triệu cư dân trong phạm vi 1.285,3 km2, nếu tính cả khu vực đô thị xung quanh là 3,8 triệu. Thành phố Roma nằm ở trung tâm vùng phía Tây của bán đảo Ý, tọa lạc tại hợp lưu của sông Aniene vào sông Tiber và thuộc vùng Lazio của nước này. Bạn có thể tham khảo thêm về thành phố Rome tại đây


Nếu nói đến Rome, thì sự nổi tiếng của thành phố này chúng ta đều phải công nhận, vì những gì mà Rome mang lại cho ngành du lịch hay xa hơn nữa là lịch sử nhân loại là quá nhiều. Nếu Bạn yêu thích những công trình vĩ đại thì Rome chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho Bạn. Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di rome của Hãng hàng không Air France tại website: Airfrance.net.vn.

Dưới đây là 10 khu vườn nổi tiếng ở Thành phố Rome mà Bạn nên ghé qua

1. Vườn Bách thảo, Rome 

Khi lập kế hoạch một chuyến viếng thăm các đường phố quanh co của khu phố Trastevere, dành thời gian để đi lang thang các khu vườn cổ xưa. Địa phương gọi là Orto Botanico, vùng đất này được khai thác bởi Đức Giáo Hoàng Nicholas III vào cuối thế kỷ 13, và hiện đang thuộc sở hữu của trường Đại học Sapienza của Rome.

Bài viết liên quan:

2. Garden of Orange Cây

The Garden of Orange Trees (Giardino degli Aranci) của nhà thờ Santa Sabina tỏ lòng kính trọng với tên gọi của cây Tây Ban Nha. Các cam cây trồng đầu tiên ở Ý, bởi Saint Domenic vào thế kỷ 13, tiếp tục phát triển trong một khoảng sân riêng biệt (tham quan nhà thờ để xem gốc cây thông qua một cửa nóc ở gian giữa). 

3. Vườn Villa Aurelia

Kể từ năm 1909, Villa Aurelia đã trở thành tài sản của Học viện Mỹ tại Rome. Năm 2002, khách sạn mở cửa trở lại với nhiều ồn ào. Nằm ở vị trí đỉnh của Janiculum Hill (vị trí cao nhất trong tất cả các Rome), các khu vườn của biệt thự báo trước khả năng cảnh tuyệt đẹp của Rome, cũng như không gian ngoài trời cho các sự kiện tư nhân.

4. Vườn Ninfa

Ở đây, giấu bên dưới khô cằn Lepini Hills, những tàn tích của một thành phố thời Trung cổ (san bằng bởi cuộc nội chiến trong năm 1382) đã dần dần biến đổi trong quá trình của thế kỷ 20 bởi các gia đình quý tộc Caetani, bây giờ chết-ra vào những gì một số người coi là đẹp nhất vườn trên trái đất.

5. Công viên Janiculum 

Nó được cho rằng Janiculum Hill từng là trung tâm của giáo phái của thần Janus. Do vị trí thuận lợi của ngọn đồi, các linh mục của giáo phái sẽ sử dụng nó như là một điểm ý những biểu từ các vị thần. Sau một trận chiến nổi tiếng vào năm 1849 giữa Giuseppe Garibaldi và người Pháp, đồi đã trở thành một công viên. .

6. Rose Garden

Hơn 1.000 hoa hồng nở vào cuối mỗi mùa xuân tại thành phố Rose Garden của Rome ở phía đông của Aventine Hill. Khu vườn dốc được chia thành hai phần ngăn cách bởi Via di Valle Murcia. Khu vực phía trên là nơi có hoa hồng cố định của khu vườn, trong khi phần dưới có hoa hồng tham gia, cạnh tranh Premio Roma quốc tế hàng năm.

7. Sacro Bosco

Công viên điêu khắc hơn vườn, Sacro Bosco Bomarzo của chiếm một diện tích xanh tươi trên các căn cứ của Villa Orsini. Một mạng lưới các con đường mòn vòng lặp dẫn mặc dù glades mở, mỏm đá qua, xuống khe núi dốc nơi sinh sống của người khổng lồ, thường tượng lố bịch của các vị thần, con quái vật huyền thoại, và điều kỳ diệu khác.

8. Villa Doria Pamphili

Điều này 17 biệt thự cổ phần thế kỷ tuyên bố trong công viên cảnh quan lớn nhất ở Rome. Nằm ngay bên ngoài Porta San Pancrazio, nó được gọi là Bel Respiro, hoặc "hơi thở tuyệt đẹp," cho tầm nhìn toàn cảnh của thành phố.

9. Villa Farnese

Cách duy nhất để xem những gì chính quyền làm vườn Penelope Hobhouse gọi là "một trong những kiệt tác tuyệt vời của nghệ thuật vườn Ý" là bởi lần đầu tiên tham gia các tour du lịch chính thức của Villa Farnese, một pháo đài ngũ giác vượt trội mà ngồi trên thành phố nhìn ra phía Roma. Quân thông qua một salon trống tuyệt vời sau khi khác (bao gồm cả phòng map-of-the-thế giới vẽ trên 1570).

10. Villa Lante

Tại Villa Lante, xây dựng cho Đức Hồng Y Gambara vào những năm 1560 trên một sườn đồi phía trên thị trấn thời trung cổ của Bagnaia và được nhiều người cho là vườn tốt nhất thời kỳ Phục hưng ở Ý, các gian hàng sinh đôi, hoặc palazzine, đóng một vai trò nhỏ như vậy trong kiến trúc sư Giacomo Vignola của thiết kế tổng thể họ cũng có thể là đồ trang trí vườn.