Wednesday, October 1, 2014

6 địa điểm vô cùng xinh đẹp tại Hà Lan

6 địa điểm vô cùng xinh đẹp tại Hà Lan

Trong Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho Bạn 6 điểm đến xinh đẹp nhất Hà Lan. Để từ đó Bạn có thể chọn ra những địa điểm phù hợp với hành trình khám phá đất nước Hà Lan của Bạn. Ngoài ra nếu Bạn chưa mua ve may bay di ha lan thì Bạn có thể tham khảo tại website: Airfrance.com

MAASTRICHT

Maastricht là thủ phủ của tỉnh Limburg ở phần đông nam của Hà Lan, nằm ​​rất gần với cả Bỉ và Đức. Nhờ trung tâm cũ lịch sử của nó và bầu không khí thời trung cổ duyên dáng, Maastricht là một thành phố văn hóa phong phú, mà còn là một điểm đến mua sắm trên trời.

Nhiều người coi Maastricht là thành phố lâu đời nhất ở Hà Lan, mặc dù không có bằng chứng rõ ràng về điều này. Tuy nhiên, thành phố đa văn hóa này phát triển từ một khu định cư La Mã tự hào có một loạt các điểm tham quan, chẳng hạn như di tích, nhà hát, bảo tàng, con đường lát sỏi lãng mạn, công viên tuyệt đẹp, quảng trường, cũng như một loại lớn của các quán bar, nhà hàng và quán cà phê vỉa hè ở khắp mọi nơi.

THE OLD WINDMILLS OF KINDERDIJK

Có rất nhiều điều mà làm cho Hà Lan một nơi duy nhất, nhưng không bổ sung tốt hơn cảnh quan Hà Lan truyền thống hơn so với cối xay gió đẹp như tranh vẽ của nó. Đất nước này tự hào có nhiều trong số họ, nhưng 19 cối xay gió cũ của Kinderdijk có niên đại tới 1740 là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Hà Lan.

Bài viết liên quan:

Lắp ráp để thoát lấn biển Alblasserwaard và ngăn chặn lũ lụt, cối xay gió đã được hoàn toàn nguyên vẹn từ bao giờ, và hôm nay cảnh mang phong cách riêng này được truy cập bởi khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hơn nữa, từ tháng Tư đến cuối tháng Mười, một trong những máy phát điện cổ được mở cửa cho công chúng để được khám phá và ngưỡng mộ.

Kinderdijk nằm ở tỉnh South Holland, 15 km về phía đông Rotterdam, và có thể dễ dàng truy cập bằng xe hơi, xe lửa, xe buýt hoặc thậm chí bằng thuyền từ Rotterdam trong mùa du lịch.

HAARLEM

Thủ đô của Bắc Hà Lan, Haarlem nằm khoảng 20 km về phía Tây Amsterdam, trên bờ sông Spaarne, là thành phố với nồng độ cao nhất của bảo tàng ở Hà Lan. Trọng lực xung quanh một quảng trường thị trường thú vị (Grote Markt), nơi có nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố được đặt, Haarlem là một nơi tuyệt vời để ghé thăm cho dù bạn là một người yêu thích lịch sử, một người hâm mộ văn hóa, một người mua sắm nhiệt tình hay chỉ là một khách du lịch tìm cách để hòa mình vào mê hoặc cảm giác thoải mái trong khi Hà Lan kéo dài hơn một cốc bia tại một trong nhiều quán bar hoặc quán cà phê vỉa hè điển hình.

THE HAGUEI

Nằm ở phía tây của đất nước, The Hague là một trong những thành phố lớn nhất và quan trọng nhất ở Hà Lan, sau khi Amsterdam và Rotterdam, và có lẽ "Vốn tư pháp của thế giới", bao nhiêu người gọi nó là ngày hôm nay. Thoáng mát và tinh tế, The Hague là một hỗn hợp quốc tế của hình vuông xinh xắn, công trình lịch sử, cung điện, bảo tàng mỹ thuật, bãi biển, khu dân cư sang trọng, tòa nhà chọc trời sáng bóng, cảnh mua sắm tuyệt vời và kiến trúc xuất sắc.
Điểm nổi bật bao gồm Madurodam - thành phố nhỏ nằm ở Scheveningen, Bảo tàng nhà tù Gate (Gevangenpoort), khu nghỉ mát bãi biển xinh đẹp của Scheveningen, Royal Ảnh Gallery Mauritshuis và Binnenhof - phức tạp nổi tiếng của Hague áp đặt các tòa nhà chính phủ.

ALKMAAR CHEESE MARKET

Tổ chức mỗi năm trên quảng trường Waagpleinin ở Alkmaar, thị trường pho mát này là một trong những điểm thu hút nổi tiếng nhất tại Hà Lan. Do lịch sử lâu dài của nó mà ngày trở lại vào năm 1593, không có gì lạ trên thị trường đã trở thành một truyền thống nổi bật trong khu vực, và một phần đáng kể của nền văn hóa Hà Lan.

Thông thường, mùa thị trường pho mát Alkmaar khai mạc tại thứ sáu đầu tiên của tháng Tư và kéo dài cho đến thứ sáu đầu tiên của tháng Chín. Giá vé, kính và các cuộc biểu tình đang diễn ra vào mỗi thứ sáu từ 10 giờ sáng cho đến 12:30. Du khách có thể mong đợi để xem một màn hình hiển thị tuyệt vời của đẳng cấp thế giới pho mát, kiểu dáng thời trung cổ duyên dáng và các nhà cung cấp mặc trang phục truyền thống - tất cả trong một cuộc hành trình xác thực thông qua các truyền thống hấp dẫn của Hà Lan.

THE EFTELING

Được thành lập vào năm 1952 tại thị trấn nhỏ của Kaatsheuvel, miền nam Hà Lan, Efteling là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất trên thế giới, và thu hút lớn nhất của loại hình này trong cả nước, có một kích thước ấn tượng, khoảng hai lần lớn như Disneyland nổi tiếng của California.

Công viên được chia thành bốn lĩnh vực khác nhau: vương quốc cổ tích duyên dáng, lĩnh vực cuộc phiêu lưu với nhiều cưỡi ly kỳ, lĩnh vực thay thế thú vị và lĩnh vực du lịch tuyệt vời. Ngoài ra, Efteling cung cấp một sự phong phú của không gian xanh, rất nhiều kính, các buổi hòa nhạc và giải trí sân khấu, một khách sạn bốn sao, nhà hàng, quán bar, cũng như một loạt các hoạt động và hấp dẫn cho cả gia đình.