Tuesday, October 14, 2014

Du lịch đến Berlin (Đức) khám phá tòa nhà Schloss Charlottenburg

ve may bay di berlin, duc

Schloss Charlottenburg là một cung điện Baroque thế kỷ XVIII đầu ở quận Charlottenburg Tây Berlin. Tòa nhà bị thiêu trụi trong Chiến tranh thế giới thứ hai nhưng đã được xây dựng lại hoàn toàn. Khi Bạn đã mua chiêc ve may bay di berlin thì Bạn nên đến tham quan tòa nhà này. Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di duc tại website: Airfrance.net.vn

Lịch sử

Charlottenburg Palace là cung điện lớn nhất tại Berlin. Các ban, trung tâm được xây dựng giữa năm 1695 và 1699 là nơi cư trú mùa hè cho Sophie Charlotte, vợ của cử tri Brandenburg, Frederick III.

Cung điện được thiết kế bởi Johann Arnold Nering, đã được mở rộng ngay sau khi Frederick đã trở thành Phổ vua đầu tiên vào năm 1701 như Friedrich I.

ve may bay di berlin, duc

Thạc sĩ Thụy Điển Johann Friedrich von Eosander Göthe giám sát việc mở rộng, trong đó bao gồm việc bổ sung các mái vòm cao 48 mét và việc xây dựng các vườn cam ở cánh phía Tây. Kính phòng ngủ, Một bức tượng của nữ thần Fortuna đã được đặt trên đầu trang của các mái vòm.

Bài viết liên quan:

Năm 1740 Frederick Đại đế - vua Frederick III - ủy mở rộng cánh phía đông để bổ sung cho cánh còn phía tây. Nó được hoàn thành sau sáu năm sau khi thiết kế của Georg von Knobelsdorff Wenzeslaus. Cung điện được nhấn vào năm 1943 trong một cuộc không kích liên minh gây ra một đám cháy mà phá hủy hoàn toàn tòa nhà. Sau chiến tranh, cung điện được xây dựng lại một cách tỉ mỉ.

Nội thất

Nội thất được chỉ là đẹp xây dựng lại. Các phòng hoàng gia mở cửa cho du khách, chẳng hạn như Gallery Oak, ốp gỗ sồi và lót bằng bức tranh sơn dầu. Các bộ sưu tập đồ sứ, trang trí với những tấm gương, có một màn hình tốt đẹp của đồ sứ Trung Hoa.

ve may bay di berlin, duc

Phòng thú vị khác bao gồm hội trường trắng, vàng Gallery phong cách xưa và Phòng triển lãm của các nhà lãng mạn, trong đó có một bộ sưu tập các bức tranh từ thời kỳ lãng mạn Đức. Cũng đáng chú ý là Schlosskapelle, cung điện được xây dựng lại nhà nguyện hoàn toàn.

Khu Charlottenburg

Công viên phía sau Schloss Charlottenburg ban đầu được đặt ra trong phong cách Baroque Pháp. Trong thế kỷ XVIII và XIX, công viên được chuyển đổi thành một khu vườn cảnh quan không chính thức. Với việc tái thiết của công viên sau chiến tranh, một phần nhỏ được đặt ra trong phong cách Pháp một lần nữa.

ve may bay di berlin, duc

Trong công viên xinh đẹp bạn sẽ tìm thấy một số tòa nhà như lăng mộ, một ngôi đền Doric được xây dựng vào năm 1810 như là nơi chôn cất cho các thành viên của gia đình hoàng gia. Nó chứa quan tài của Friedrich Wilhelm II số những người khác.

Một xây dựng trong khu vườn là Belvedere, ủy quyền bởi Friedrich Wilhelm II và xây dựng giữa năm 1788 và 1790 như là một phòng trà. Gần cung điện là các gian hàng Schinkel, được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Đức Karl Friedrich Schinkel cho vua Friedrich Wilhelm III. Ở phía trước của gian hàng hai cột, đứng đầu với bức tượng tượng trưng cho chiến thắng.

Tượng của các cử tri lớn

Tại cổng vào của cung điện đứng một bức tượng cưỡi ngựa lớn của cử tri vĩ đại. Nó được thiết kế vào năm 1698 bởi Andreas Schlüter và ủy nhiệm của vua Friedrich I, con trai của đại cử tri. Dưới chân bức tượng bốn chiến binh bị xích, tượng trưng cho bốn tính khí (mà xuất phát từ thời cổ đại, nơi họ đã được sử dụng để mô tả tính cách).

ve may bay di berlin, duc

Bức tượng đã được ban đầu được đặt ở phía trước của Stadtschloss tại Bảo tàng đảo, nhưng trong Chiến tranh thế giới thứ hai bức tượng được ngập nước đến dưới cùng của Tegeler See, một hồ nước lớn ở Berlin. Bức tượng đã được phục hồi vào năm 1952 và sau khi phục hồi nó đã được chuyển đến các Charlottenburg Palace.