Monday, October 13, 2014

Những lý do tuyệt nhất để du lịch đến Berlin - Germany

ve may bay di duc, berlin

Berlin là thành phố thủ đô của Đức. Đó là một vị trí đặc biệt có ý nghĩa rằng có một số sự kiện quan trọng của đất nước đã xảy ra trên đất nước họ. Có lẽ bạn có thể tự hỏi những gì có thể là lý do tuyệt vời để mua ve may bay di duc, và đó là lựa chọn của những khách tham quan đến đó cho các ngày nghỉ sau khi tham khảo một số trong những lý do sau:

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di berlin hay Đức tại website: Malaysiaairlines.net.vn

Lịch sử phong phú

ve may bay di duc, berlin
Checkpoint Charlie

Lịch sử phong phú mà Berlin có là một trong những lý do mà làm cho nó một trong những điểm đến tốt nhất cho các ngày nghỉ. Lịch sử được phản ánh qua mốc mang tính biểu tượng trong thành phố như Cổng Brandenburg mang tính biểu tượng, đó là cựu cổng thành mà ngày trở lại vào thế kỷ 18. Một khu vực di tích lịch sử nổi tiếng ở thành phố là Checkpoint Charlie.

ve may bay di duc, berlin
Bernauer Strasse

Đây là một điểm giao nhau giữa tuổi được tìm thấy ở phía tây và phía đông của Berlin. Chúng ta không thể quên đề cập đến Đài tưởng niệm, Bức tường mà là một cột mốc quan trọng tìm thấy tại Bernauer Strasse trong thành phố. Thành phố có nhiều điểm tham quan, cấu trúc, bảo tàng đến thăm và có được cảm giác của quá khứ hỗn loạn của Berlin.

Bài viết liên quan:

Văn hóa

Nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà thiết kế cũng như du khách đến Berlin Đức với số lượng lớn trong năm năm ra và kết quả là làm cho nó một thành phố có rất nhiều người có cảm hứng, ý tưởng cũng như các nhân vật tốt. Đó là một thành phố mà là mãi mãi thay đổi kể từ khi mọi người đang liên tục đến và đi. Điều đó làm cho mỗi lần khám cho nó độc đáo.

ve may bay di duc, berlin

 Ngày nghỉ của bạn, bạn có thể đắm mình vào nền văn hóa sôi nổi ở Berlin trong đó bao gồm những thứ như karaoke ngoài trời, nghệ thuật đường phố, bảo tàng tuyệt đẹp cũng như các cửa hàng pop tạm thời, chỉ đề cập đến một vài.

Giá

Berlin là một trong những thành phố ở Tây Âu sẽ không yêu cầu bạn phải chi tiêu rất nhiều tiền khi bạn đang có, ngay cả ở đỉnh cao của mùa hè. Các bữa ăn là rất rẻ - giá của họ có thể đi cho một phần ba những gì họ chi phí ở Paris

ve may bay di duc, berlin

Giá thuê rất rẻ và bạn có thể sử dụng phương tiện xe đạp sẽ không chi phí bạn rất nhiều khi bạn đang truy cập các điểm đến du lịch và những nơi khác. Nếu thời tiết xấu để di chuyển quanh thành phố bằng phương tiện xe đạp, bạn có thể sử dụng thẻ Berlin cũng như vé ngày để thoải mái di chuyển xung quanh.

Âm nhạc

Nếu bạn yêu câu lạc sau đó Berlin là điểm đến chắc chắn bạn sẽ cần phải được trên kỳ nghỉ của bạn. Các câu lạc bộ ở đây được mở trong những ngày cuối tuần cũng như mỗi đêm trong tuần. Các câu lạc bộ thu hút nổi tiếng của DJ trên toàn thế giới, những người chắc chắn rằng những người đến có trải nghiệm âm thanh tốt bất tận.

ve may bay di duc, berlin

Bạn cũng sẽ có vinh dự là một phần của hành vi trực tiếp từ ban nhạc nổi tiếng và cũng lên tới. Vé cho các câu lạc bộ là tương đối rẻ và các địa điểm thường tuyệt vời với người hâm mộ tràn đầy năng lượng và đam mê.

Ngoài trời

Berlin là một trong số ít các thành phố vốn tự hào của một loạt các công viên, cây xanh cũng như các kênh rạch. Sân bay Templehof là một sân bay không sử dụng tìm thấy ở đây và nó là một địa điểm nổi tiếng mà mọi người có thể phóng to lên cũng như xuống đường băng với bất cứ điều gì có bánh xe.

ve may bay di duc, berlin
Sân Bay Berlin

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch một kỳ nghỉ mùa này, Berlin là một vị trí mà bạn chắc chắn sẽ muốn xem xét việc đi. Nó có một số điểm tham quan tốt nhất trên thế giới.