Tuesday, October 14, 2014

5 lý do để Bạn quyết định du lịch đến Perth - Australia

ve may bay di perth, uc

Nếu bạn đang lập kế hoạch một chuyến viếng thăm Úc sau đó có rất nhiều suy nghĩ về - rất nhiều nơi khác nhau trên khắp lục địa rộng lớn này tất cả cạnh tranh cho sự chú ý của bạn, tất cả các điểm bán hàng khác nhau. Nếu bạn có thời gian không giới hạn (và tiền bạc), bạn sẽ đương nhiên làm tất cả mọi thứ, xem tất cả mọi thứ, trải nghiệm tất cả mọi thứ.

Cuối cùng bạn sẽ phải có một số sự lựa chọn - do khoảng cách lớn giữa hầu hết các điểm chính quan tâm, không có cách nào mà bạn có thể cố gắng và nhồi nhét mọi thứ vào một chuyến đi. Một trong những điểm đến mà người ta thường thỏa hiệp về là Perth - thủ phủ của bang Tây Úc. Perth là không thể phủ nhận một chặng đường dài từ bất cứ nơi nào, nhưng nó cũng có giá trị làm cho các nỗ lực để đạt được điều đó. Dưới đây là năm lý do tại sao Bạn nên mua ve may bay di perth:

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại website: Malaysiaairlines.net.vn

Thời tiết

ve may bay di perth, uc

Perth có khí hậu ngoạn mục. Rõ ràng, khô, nóng. Mùa hè có thể khá căng thẳng, nhưng ngay cả trong những tháng mùa đông, tủ quần áo quy định là quần short và áo thun. Điều này có nghĩa rằng thành phố nhiệt tình bao trùm một lối sống ngoài trời - thể thao của tất cả các mô tả và thịt nướng tại bất kỳ cơ hội.

Những bãi biển


Vị trí ven biển cung cấp Perth truy cập vào một bãi biển tuyệt vời ngay trước cửa nhà mình. Cottlesloe thường được coi là yêu thích của địa phương nhưng có một số lượng lớn trải dài cát trắng để lựa chọn. Một điều cần phải thận trọng một chút trong là những con cá mập. Trong khi bạn vẫn còn có một cơ hội hơn để đáp ứng kết thúc đúng lúc lái xe, đoạn bờ biển này thường xuyên tuần tra Cá mập trắng không phải là người rất giỏi trong việc phân biệt giữa con người và con dấu.

Bài viết liên quan:

Rượu

ve may bay di perth, uc

Perth có hai vùng trồng nho làm rượu lớn trước cửa nhà của mình - Thung Lũng Swan và Margaret River. The Swan Valley là gần nhất và thường được bao phủ tốt nhất bằng cách tham gia một mini-bus ngày du lịch từ Perth, nó luôn luôn hợp lý để có một người chở bạn xung quanh như bạn nếm thử các dịch vụ từ mỗi nhà máy rượu. Rượu vang đỏ thường là một chút nhẹ hơn và cay (Shiraz từ khu vực này đặc biệt tốt) và người da trắng là tốt đẹp và tươi và sắc nét.

Các thực phẩm và Chợ

ve may bay di perth, uc

Perth có một số nhà hàng hàng đầu ngăn kéo mà thực sự giới thiệu các sản phẩm tươi sống tại địa phương có sẵn. Có một số Chợ lớn địa phương chào mừng tất cả mọi thứ mà khu vực này đã cung cấp. Các Chợ Fremantle là rất lớn và một ngăn kéo du lịch lớn, trong khi người dân địa phương có xu hướng ưu tiên cho các Chợ nhỏ hơn như "Upmarket" thị trường thủ công hàng tháng được tổ chức tại Đại học Tây Úc mỗi tháng.

Hòn đảo

ve may bay di perth, uc

Đảo Rottnest là một chút vị trí khá độc đáo - chỉ cần một chuyến phà ngắn từ Perth. Đây là một chiếc xe đảo miễn phí, nên chu kỳ mọi người xung quanh đến các bãi biển khác nhau và lựa chọn. Đây cũng là nơi để xem Quokkas - có thể là loài thú có túi dễ thương nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở Úc.

Có một số tiền rất lớn để xem và làm trong phần này của thế giới. Nếu bạn có thể kéo dài hành trình của bạn và ngân sách của bạn chỉ cần thêm một chút thì bạn nên cố gắng và bao gồm các thành phố này trong chuyến thám hiểm của mình đến Úc.