Sunday, October 5, 2014

Đảo Rottnest Perth (Tây Úc )

ve may bay di perth

Khi đến thăm Perth Tôi đã có cơ hội đi xem Đảo Rottnest, dự một lớp học ngoài khơi bờ biển của Fremantle. Tiếp cận Fremantle bằng tàu hỏa từ Perth, nhà ga gần bến tàu, nơi các tàu thuyền khởi hành đi đến Rottnest. Rottnest là bãi biển tuyệt đẹp ở Tây Úc. Với tấm ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc và quan vài chuyến xe buýt bạn sẽ đến với hòn đào xinh đẹp này.

Đó là thú vị để xem một nhóm các Galahs tìm kiếm bận rộn cho thực phẩm gần đó. Họ có thể rất ồn ào nhưng tôi đến để xem những gì thú vị nhất. Vé của tôi đã được giảm giá như tôi mang theo một thẻ YHA khi đi du lịch. Nếu bạn còn nhớ yêu cầu, bạn có thể tiết kiệm vào nhiều thứ.

ve may bay di perth

Chuyến đi thuyền nửa giờ đã được thực hiện dưới bầu trời màu xám nhưng màu xanh chiếm ưu thế do thời gian nó đạt đến đảo. Một chiếc thuyền nhỏ theo kịp với các phà và cưỡi trong rửa của phà cho họ một chuyến đi suôn sẻ ra, tôi nghĩ rằng nó là một động thái thông minh! Các con sóng rất to và gây ra thuyền để đá một chút mặc dù không cách khó chịu.

Một số du khách đã đặt chiếc xe đạp để đi xe xung quanh đảo, trong đó chỉ khoảng 15 dặm trong chu vi. Nó đã có một ngày tuyệt vời để làm như vậy, nhưng như nó đã được khoảng 50 năm kể từ khi tôi cưỡi một chiếc xe đạp, ý là phần tốt hơn dũng cảm.

Có xe buýt lái xe đưa bạn quanh đảo, tôi đã có một đường chuyền cả ngày được chứng minh là một tiền thưởng và tôi sử dụng nó rất nhiều. Có 60 vịnh cộng trên đảo để thăm và thưởng thức. Có nhiều điều để xem và đánh giá cao trong các loài động vật và các loài chim cũng như các cây bụi và cây. Phương tiện đi lại không được phép trên đảo, ngoài những đảo đã được phê duyệt khu nghỉ mát.

Bài viết liên quan:

Các tour du lịch là đáng yêu và có một ngày đẹp trời, bạn chỉ có thể nói là ấn tượng. Có lướt sóng, bơi lội, bơi, lặn, đi bộ và đi xe đạp. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ phải phù hợp là ngày được rất ấm áp cho nó là vào tháng Chín và chưa mùa hè.

Sau khi có một khoảng thời gian trên xe buýt, tôi nắm lấy một cái bánh để ăn tại tàu điện ngầm đó là một trong những cửa hàng ở đó. Tiếp theo là một cà phê tại quán cà phê địa phương. trong khi ngồi thưởng thức cà phê một con công đang lang thang đến hiện màu sắc đẹp họ được biết đến với.

ve may bay di perth

Quay trở lại bãi biển Tôi đã xem qua con quokkas, tên của nó được dân địa phương của hòn đảo đặt cho. Nó đã nghĩ rằng chúng là những con chuột khổng lồ khi hòn đảo này được phát hiện. Các thủy thủ người Hà Lan gọi nó là "con chuột làm tổ" bản dịch trở thành Rottnest. Họ là những con chuột túi nhỏ thật dễ thương; Tôi chưa bao giờ thấy hoặc nghe nói về họ từ trước đến giờ. Tôi đã lãng phí rất nhiều thời gian quan sát họ nhảy xung quanh, không sợ hãi của con người ở tất cả.

Tất cả các quá sớm, đã đến lúc phải bắt phà nữa. Nó sẽ được tốt đẹp để ở lại tại khu nghỉ mát trong một tuần hoặc lâu hơn. Nói chuyện với một người đàn ông với trẻ em trên một trong những bãi biển, ông đã nói rằng nó đã được bây giờ trở nên quá tốn kém cho gia đình để ở lại nhiều thất vọng của mình.