Saturday, October 4, 2014

Perth (Úc) - Thủ Đô của thiên đường du lịch

Perth (Úc)- Thủ Đô của thiên đường du lịch

Perth có một cái gì đó để là một điểm đến không thể thiếu trong tất cả các kỳ nghỉ.  Nếu bạn đang tìm kiếm ánh nắng mặt trời, bãi biển hoang sơ, dòng sông uốn lượn quanh các đồi núi và bạn sẽ tìm thấy tất cả ở đây. Ngoài ra,  những khu chợ, cuộc sống về đêm và nhà hàng cung cấp một sự phong phú của sự lựa chọn cho du khách lựa chọn nhất. Vì thế chỉ với tấm ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc Bạn sẽ được trải nghiệm những gì thú vị nhất ở Tây Úc.

Bạn có thể tham khảo các loại vé máy bay trên website: Malaysiaairlines.net.vn

Với các điểm tham quan đa dạng như cảnh quan xung quanh thành phố xinh đẹp này, nếu Bạn muốn khám phá hết thành phố Perth thì chuyến du lịch của bạn phải có thời gian khoảng 1 tuần.

Thành phố thủ đô của Tây Úc được biết đến với những bãi biển nguyên sơ của nó mà căng lên và xuống bờ biển. Khu vực này là một thiên đường dưới nước, với cá mập voi (các loài cá lớn nhất thế giới) một điểm thu hút cho các thợ lặn, và cá heo thân thiện bơi đến mép nước. Có tất cả các loại cảnh quan trong khoảng cách lái xe. Và bạn có thể quay trở lại Perth để thư giãn và thưởng thức văn hóa của thành phố trước khi bắt đầu chuyến đi một ngày đầy mạo hiểm.

Một điểm thu hút bạn không thể bỏ lỡ là Vườn Bách Thú Perth, có hơn 1600 loài. Nằm chỉ cần năm phút từ thành phố trên bờ sông Swan, bạn sẽ khám phá ra loài động vật thú vị như Lemur, Siberian Tiger, Tây Quoll và Numbat dễ thương. Các em sẽ thích nó ở đây và nó mở cửa hàng ngày trong tuần.

Bài viết liên quan:

Sông Swan hùng vĩ  uốn khúc vào Thung Lũng Swan cung cấp nhà máy rượu vang rộng lớn và phòng trưng bày nghệ thuật. Đây là một điểm đến lý tưởng cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần hoặc chuyến đi trong ngày. Gói một bữa ăn trưa dã ngoại và thưởng thức một ổ đĩa vào thung lũng tươi tốt là một sự tương phản từ những bãi biển và các điểm tham quan thủy sản gần thành phố. Mùa xuân cũng là thời điểm tuyệt vời để tham quan khu vực này với "mùa xuân trong thung lũng 'lễ hội mang lại cuộc sống và màu sắc vào các thung lũng, hoa dại và theo nghĩa đen ở khắp mọi nơi bạn nhìn.

ve may bay di perth
Sông Swan

Một ý tưởng dã ngoại tuyệt vời là để đi đến Kings Park nổi tiếng, chỉ cách thành phố lan rộng trên Núi Eliza một quãng đường ngắn, và tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh của sông rải rác với catamaran và du thuyền. Đi dạo qua công viên hoặc thưởng thức các vườn thực vật tuyệt vời.

ve may bay di perth
Kings Park

Chỉ cần đối diện với Perth là đảo Rottnest, đó là chỉ là phổ biến với khách du lịch là người dân địa phương. Làn nước trong vắt, điểm câu cá và quokkas dễ thương dường như sở hữu đảo. Cách tốt nhất để xem Rottnest đang đẩy chiếc xe đạp, mà thêm vào hòa bình và yên tĩnh của hòn đảo. Bạn bị ràng buộc để tìm bãi biển riêng của riêng bạn với hơn sáu mươi để khám phá, hay tham quan Bảo tàng Rottnest cho một đi bộ trở lại trong thời gian. Mang theo ống thở của bạn và bạn sẽ được vui mừng với thế giới dưới nước mặc dù với vụ đắm tàu ​​và rạn san hô.

Nếu bạn đang ở tại Rottnest qua đêm tại một trong những biệt thự hoặc các trang web cắm trại, chắc chắn rằng bạn ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục từ Pub Quokkas Arms. Nó thực sự là một trong những điểm tốt nhất trên thế giới để xem mặt trời lặn trên Ấn Độ Dương.

Chưa đầy nửa giờ từ Perth là Fremantle, đó là một thành phố cảng cần phải được nhìn thấy cho các tòa nhà di sản, bảo tàng và mua sắm đích thực. Các thị trường ở đây rất phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách, với tất cả các loại món ăn có sẵn, hợp thời trang và quán cà phê dọc theo đường phố.

ve may bay di perth
Fremantle

Nam từ Perth bạn sẽ tìm thấy Mandurah, nổi tiếng với Ocean Marina của nó được bao quanh bởi các quán cà phê, cửa hàng và công viên. Đây là một nơi tuyệt vời để tận hưởng một hành ngày ra biển để xem cho cá heo, chim bồ nông và chim nước. Có tất cả các loại hoạt động dưới nước có sẵn ở đây, và nó là niềm vui của ngư dân với một sự phong phú của đời sống biển.

Rockingham có tất cả mọi thứ cho gia đình và những người yêu nước, với nhiều bãi biển an toàn, và chèo thuyền, bơi và lướt qua tất cả thú vị-lần. Hai trong số các điểm tham quan ưa thích là cá heo xem các tour du lịch trong đó có một nền tảng để bạn có thể nhìn thấy những chú cá heo bơi cùng với bạn. Cũng tham gia phà ra đảo chim cánh cụt là phải để xem chim cánh cụt cổ tích trong môi trường riêng của họ. Đây là một thành phố tuyệt vời để ở lại một thời gian để tận hưởng không khí thoải mái và đời sống thủy sinh.

ve may bay di perth
Rockingham 

Perth cũng được biết đến với những con thiên nga của nó, và một nơi duy nhất để xem thiên nga trắng ở Northam, mà cũng có cây cầu treo dài nhất tại Úc. Nằm trên sông Avon sâu vào nội địa từ thành phố, bạn cũng có thể thưởng thức nước trắng đi bè, chèo thuyền và khinh khí cầu trong khu vực này.

Đi sâu hơn vào nội địa, Vườn quốc gia Thung lũng Avon là tuyệt vời cho một chuyến đi trong ngày cuối tuần thoát. Lái xe nội địa đến York, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt các bảo tàng, phòng trưng bày và các tòa nhà cũ. Có rất nhiều bụi cắm trại ở đây và thành phố thân thiện rải rác khắp thung lũng. Các lái xe Beverley để York hứa hẹn tầm nhìn toàn cảnh hồ và nông thôn.

Perth là đẹp trong rất nhiều cách khác nhau. Sự thân thiện của người dân, sự đa dạng của động vật hoang dã và sinh vật biển quá gần nhau, và vẻ đẹp của đất nước làm cho một điểm đến mà sẽ nắm bắt trái tim của bạn. Tuyệt vời như là một cơ sở để tham quan Tây Úc rộng rãi hơn, chắc chắn rằng bạn bắt đầu kế hoạch cho một hành trình du lịch đến đây sớm nhất.