Friday, October 3, 2014

Úc (Australia) Hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới

Úc (Australia) Hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới

Úc thường được gọi là hòn đảo lớn nhất trên thế giới. Nó được bao quanh bởi nước và có khoảng 10 000 bãi biển. Úc là đủ lớn để được lục địa riêng của mình, mà nó được! Úc nằm ở Nam bán cầu và có diện tích hơn 7.000.000 km vuông và được xếp hạng là quốc gia lớn thứ sáu trên thế giới. Đến với Úc Bạn sẽ đến với đại lục địa hấp dẫn nhất trên thế giới. Chỉ với tấm ve may bay di uc Bạn sẽ có dịp trải nghiệm những điều thú vị tại đó.

Note: Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi úc, sydney, perth, adelaide tại website: malaysiaairlines.net.vn

Mặc dù Úc bắt đầu như là một thuộc địa của Anh, ngày nay nó là rất đa văn hóa với những người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới bây giờ tự gọi mình là người Úc. Dân số hiện nay là khoảng 20 triệu.

Những ngày này các bản địa Úc, được gọi là Aborigine, chỉ chiếm khoảng 2% tổng dân số. Lịch sử của thổ dân đi lại khoảng 40 triệu năm chúng sống hầu hết các bộ phận của lục địa Úc trước khi xuất hiện của bất kỳ châu Âu.

Tài nguyên thiên nhiên của Úc là tuyệt vời. Nó tạo ra 95% opal của thế giới và 99% opal đen của thế giới. Một số khác xuất khẩu lớn nhất của Úc là thịt bò. Úc có hơn 27 triệu đầu gia súc.

Úc phát triển mạnh với hệ thực vật động vật hoang dã và động vật độc đáo. Hai trong số các động vật hoang dã nổi tiếng nhất của Úc là Koala và chuột túi. Loài chuột túi là một loài thú có túi thuộc về một nhóm động vật được gọi là macropods. "Macropod" có nghĩa là "bàn chân lớn." Một macropod Úc trong gia đình giống như chuột túi là wallaby. Loài chuột túi lớn nhất là chuột túi lớn màu đỏ mà đứng cao 2 mét và nặng tới 90 kg. Bạn sẽ tìm thấy con chuột túi màu đỏ ở trung tâm đỏ khô cằn của Úc.

ve may bay di uc

Các Koala sẽ là động vật hoang dã nổi tiếng nhất được biết đến Úc. Con gấu koala là một động vật có vú và không thực sự là một con gấu. Đó là thực sự nhiều hơn liên quan đến kangaroo và gấu túi Úc. Khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới để xem và để có thể nắm giữ một trong những sinh vật nhỏ nhồi bông gấu như âu yếm trong một trong nhiều công viên tự nhiên của Úc.

Bài viết liên quan:

Một sinh vật lạ độc đáo đến Úc là một trong những thế giới chim lớn nhất được gọi là đà điểu. Tên của nó xuất phát từ một từ tiếng Bồ Đào Nha "emma," có nghĩa là một con chim lớn. Emu nam có thể đứng cao 2 mét, đã đạt danh hiệu uy tín là chim lớn nhất của Úc.

Úc có bảy thành phố lớn hàng trăm ngàn khách du lịch đổ về mỗi năm. Các thành phố lớn nhất của Australia là Sydney với dân số chỉ dưới 4 triệu. Bến cảng và xung quanh cách nước của nó Điều gì làm cho Sydney đẹp như vậy là. Bờ biển của nó được lót bằng bãi biển sau khi bãi biển. Một số dấu hiệu đất đai phổ biến nhất của Sydney là Cầu Cảng, Nhà hát Opera SydneyBãi biển Bondi. Trong năm 2000, Sydney là quốc gia chủ nhà của Thế vận hội Olympic. Sydney là một thành phố rất hiện đại và đầy đủ các khách sạn hạng nhất và nhà hàng.

ve may bay di uc
Nhà Hát Opera Sydney

Về phía nam Sydney, chúng tôi có một thành phố hiện đại và có tính quốc tế được gọi là Thành phố Melbourne. Bầu không khí tinh vi của Melbourne được làm đầy với một số các nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Melbourne là thành phố lớn thứ hai ở Úc, với dân số khoảng 3 triệu rưỡi người. Nó còn được gọi là thủ đô thể thao của Úc.

Adelaide được gọi là Thành phố của các Giáo Hội Nó là một thành phố nhẹ nhàng hơn so với lối sống nhanh của Sydney và Melbourne. Nó cũng chứa các nhà hàng và khách sạn hạng nhất với giá rẻ hơn nhiều so với Sydney hoặc Melbourne. Adelaide cũng được biết đến với các loại rượu vang tuyệt vời của nó từ thung lũng Barossa.

Để phía tây của Úc là thành phố là Perth. Perth là một thành phố xinh đẹp nằm dọc theo sông Swan với dân số chỉ có một và một nửa triệu người. Cư dân tận hưởng một lối sống sẽ rất dễ dàng.

Đầu cuối của Úc là Darwin, với thời tiết nhiệt đới nóng của nó. Nó còn được gọi là cá sấu Quốc gia, và cũng là cửa ngõ phía Bắc của Úc đến châu Á.

ve may bay di uc
Great Barrier Reef

Phía trên cùng của bờ biển phía đông của Úc, chúng tôi có Queensland. Queensland nhà một trong bảy kỳ quan của thế giới: Great Barrier Reef. Thành phố thủ đô của tiểu bang Queensland là Brisbane, đó cũng là một thành phố sôi động và đa dạng. Đây cũng là cửa ngõ để các hòn đảo nhiệt đới của miền Bắc. Brisbane là một điểm đến rất phổ biến thích của khách du lịch trẻ và già như nhau.

Các thành phố nhỏ nhất của Úc là Tasmania, nằm phía dưới của bờ biển phía đông nam của Úc. Nó rất tươi tốt và màu xanh lá cây. Nếu bạn thích khí hậu lạnh, Tasmania là nơi dành cho bạn. Thủ đô của Tasmania là Hobart. Điều thú vị đủ, Tasmania trông giống như một mảnh vỡ của lục địa Úc.