Monday, September 29, 2014

Vé máy bay đi Brisbane Australia giá rẻ

ve may bay di brisbane

Brisbane là thành phố thủ phủ và là thành phố đông nhất của bang Queensland của Úc. Nó cũng là thành phố lớn thứ ba ở Úc. Nó nằm gần Thái Bình Dương và bên cạnh sông Brisbane trên vùng đồng bằng giữa vịnh Moreton và Dãy núi lớn (Great Dividing Range) ở vùng đông nam của Queensland. Bạn có thể tham khảo thêm về lịch sử cũng như địa lý của Thành Phố Brisbane tại wiki

Khi Bạn quyết định mua ve may bay di Brisbane thì chắc Bạn cũng đã tìm hiểu qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở BrisBane. Hiện nay ở Việt Nam các hãng hàng không có chuyến Bay từ Hà Nội hay Tp HCM đến Brisbane Australia là Qantas, Malaysia, Air Asia, Singapore hay Vietnam Airlines.... các hãng trên đều có các đại lý cung cấp vé đi Brisbane, Bạn cũng có thể mua trực tiếp từ hãng. Tham khảo giá vé máy bay đi Brisbane website: Vietnambooking.com

Dưới đây là 5 điểm du lịch được ưa thích tại thành phố Brisbane mà Bạn nên tham khảo.

1. Tham quan Southbank Parklands 

ve may bay di brisbane

Với bãi biển trong thành phố tuyệt đẹp, và những phút thư giãn tuyệt vời dưới  tầng lớp cây xanh, hay mua sắm tại những nhà hàng nổi tiếng. Southbank là một nơi bạn có thể đến khám phá ở Brisbane.

2. Sông Cruise

ve may bay di brisbane

Có một số bạn có thể đi du lịch trên biển trên sông Brisbane, từ đơn giản là sử dụng hệ thống giao thông công cộng để bắt một CityCat; để thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản vào lúc hoàng hôn trên tàu paddlewheeler Kookaburra Nữ hoàng; để cozying đến một người đặc biệt trong một gondola duy nhất. Ngoài ra còn có các tour du lịch tham quan nói chung cũng như du lịch trên biển ăn trưa - chắc chắn là một cách tuyệt vời để tham quan thành phố. Bạn cũng có thể du lịch đến Lone Pine Koala Sanctuary và phải kết hợp hai việc phải làm trong một chuyến đi! 

3. Ôm một koala tại Lone Pine Koala Sanctuary
ve may bay di brisbane

Đầu tiên và lớn nhất thế giới khu bảo tồn gấu túi, Lone Pine Koala Sanctuary có hơn 130 gấu túi cho bạn để làm gián điệp. Nếu ôm ấp một biểu tượng quốc gia không phải là điều của bạn, bạn có thể ăn các lorrikeets cầu vồng và con chuột túi, hoặc thậm chí giữ một con rắn! Xem động vật đẹp Úc như gấu túi, thú lông nhím, Tasmanian devil, chó hoang dingo và nhiều hơn nữa.

4. Thưởng thức phong cảnh từ Mt Coot-tha

Mt Coot-tha (phát âm là núi Cootha) có tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của thành phố Brisbane với tầm nhìn ra Vịnh Moreton theo ngày. Một người dân địa phương ưa thích cũng như du khách, thưởng thức một bữa ăn hoặc chỉ một ly cà phê nhìn ra thành phố và những vùng lân cận. Nắm bắt những 471 xe buýt địa phương từ thành phố hoặc mua qua cho hop-on, hop-off CitySights xe buýt.

5. Hương vị các món hải sản địa phương

Bạn đã nghe nói về Moreton Bay lỗi trước, vì vậy đầu với một trong những nhà hàng hải sản tốt Brisbane đến hương vị thật giữa các đặc sản địa phương khác ngon. Wilson Boathouse, Gambaro của, Wharf Brett và sứa chỉ là một vài trong số các cơ sở ăn uống từng đoạt giải thưởng xung quanh Brisbane.