Monday, September 29, 2014

Khám phá tòa nhà Sacré-Coeur Basilica nổi tiếng ở Paris Pháp

Khám phá tòa nhà Sacré-Coeur Basilica nổi tiếng ở Paris Pháp

Sacré-Coeur Basilica là một trong điểm du lịch nổi tiếng ở Paris. Tòa nhà tọa lạc tại đồi Montmartre. Khi Bạn du lịch đến Paris sau Tháp Eiffel thì Sacré-Coeur Basilica là nơi được nhiều khách tham quan chọn làm đến tiếp theo. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để mua ve may bay di paris tham quan Sacré-Coeur Basilica

Montmartre

Trên tất cả, Montmartre, một khu vực trên một ngọn đồi ở quận 18, phía bắc của trung tâm thành phố Paris, được biết đến với nhiều nghệ sĩ của mình đã được ở khắp nơi kể từ năm 1880. Tên Montmartre được cho là bắt nguồn từ một trong hai núi Thánh Tử Đạo hoặc từ núi Sao Hỏa. Cho đến năm 1873, khi nhà thờ Sacré-Coeur được xây dựng trên đỉnh đồi, Montmartre là một ngôi làng nhỏ, nơi sinh sống của một cộng đồng chủ yếu là nông nghiệp.

Bài viết liên quan:
Du lịch đến Paris tham quan Cổng Khải Hoàn Môn của Napoleon
+ Du lịch đến Paris khám phá nhà thờ Notre-Dame lớn nhất thế giới
+ Du lịch đến Paris khám phá con đường nổi tiếng nhất thế giới

Dự án thờ

Dự án xây dựng nhà thờ Sacré-Coeur Basilica (Vương Cung Thánh Đường Thánh Tâm) được khởi xướng bởi một nhóm người có ảnh hưởng. Lý do của họ để xây dựng đài tưởng niệm này là hai lần họ đã cam kết sẽ xây dựng một nhà thờ nếu Paris thoát không bị tổn thương từ cuộc chiến tranh với quân Phổ và họ nhìn thấy sự thất bại của Pháp dưới bàn tay của quân đội Phổ vào năm 1870 như một sự lên án về đạo đức của tội lỗi của Paris.

Dự án đã được ủy quyền bởi Quốc hội vào năm 1873, và một cuộc thi được tổ chức. Mục đích là để xây dựng một nhà thờ hoành tráng đúng với truyền thống Kitô giáo.

Tòa nhà

Người chiến thắng của cuộc thi là Paul Abadie, người đã phục hồi hai nhà thờ ở Pháp. Ông đã thiết kế một nhà thờ to lớn trong một phong cách La Mã Byzantyne. Phong cách kiến ​​trúc này trái ngược hẳn với các tòa nhà hiện đại khác ở Pháp, Sacré-Coeur nhìn thấy từ Parc des Buttes-Chaumont, Paris

Xây dựng Vương Cung Thánh Đường bắt đầu vào năm 1876 với Abadie là kiến trúc sư trưởng. Khi Paul Abadie qua đời vào năm 1884, ông đã thành công bởi Lucien Magne, người thêm một 83 mét (272 ft) tháp đồng hồ cao. Đồng hồ Savoyarde cài đặt ở đây là một trong những lớn nhất thế giới.

Do vị trí của nó trên ngọn đồi Montmartre, các tháp nhà thờ trong thành phố; điểm cao nhất của nó thậm chí còn cao hơn so với phía trên cùng của tháp Eiffel. Nhờ có vị trí nổi bật này Sacré-Coeur Basilica là một trong những điểm mốc đáng chú ý nhất ở Paris.

Đá trắng

Sacré-Coeur Basilica đã quản lý để giữ cho tươi cười rạng rỡ của màu trắng ngay cả trong không khí ô nhiễm của một thành phố lớn như Paris. Điều này có thể là do những viên đá Château-Landon đã được sử dụng để xây dựng nhà thờ Sacré-Coeur. Khi trời mưa, những viên đá phản ứng với nước và canxit tiết ra, có tác dụng giống như một thợ giặt quần áo.

Nếu Bạn muốn mua vé đi Paris giá rẻ thì Bạn nên chọn thời gian phù hợp khi các hãng hàng không ra các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo giá vé đi Paris của hãng hàng không Malaysia tại website: malaysiaairlines.net.vn