Friday, October 3, 2014

Những hoạt động tốt nhất khi du lịch đến Sydney Úc

Những hoạt động tốt nhất khi du lịch đến Sydney Úc

Khi Bạn mua ve may bay di sydney hay ve may bay di uc thì Sydney là thành phố lý tưởng nhất trong những hoạt động về tắm biển cũng như tham quan các vườn thú. Không giống như các thành phố khác như Perth, Melbourne, Adelaide, Darwin, Sydney có nhiều công trình được xem kỳ quan của thế giới.

Bạn có thể tham khảo các loại vé trên của hãng hàng không Malaysia tại website: Malaysiaairlines.net.vn

Các vùng nước màu xanh rộng lớn và những bãi biển cát kết hợp với thời tiết tuyệt đẹp quanh năm làm cho Sydney là một điểm đến không giống như bất kỳ nơi nào trên thế giới. Nó không chỉ là những bãi biển đẳng cấp thế giới , trung tâm thành phố Sydney nổi bật có một mảng ấn tượng của các hoạt động chủ nghĩa khoái lạc.

Bạn có nghĩa là có thể bỏ ra nhiều tuần ở Sydney và không chạy ra khỏi việc phải làm. Cho dù bạn đang truy cập trong một ngày, một tuần hay một tháng Sydney là ràng buộc để nắm bắt trái tim của bạn. Dưới đây là những hoạt động tốt nhất của chúng tôi tại Sydney. 

Bài viết liên quan:

Cầu Cảng Sydney - Có thể cho rằng một trong những điểm mốc mang tính biểu tượng nhất của Sydney là Cầu Cảng Sydney. Không có vấn đề phong cách du lịch của bạn, cầu cảng có thể được sử dụng và đánh giá cao. Nghiện adrenaline nên đi bộ đến hàng đầu cho khung cảnh ngoạn mục của thành phố và Nhà hát Opera. 

Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

Bãi biển - Được bao quanh bởi những bãi biển đẹp, không có chuyến đi đến Sydney là hoàn toàn không có một chuyến đi đến bãi biển. Các bãi biển phía bắc Sydney cung cấp cát trắng và nước ấm. Được coi là một trong những tốt nhất trên thế giới, bãi biển Bondi có thể vượt qua đông đúc, trong mùa hè. Một khi bạn nhận được ở đó bạn sẽ không phải thất vọng. Khu vực xung quanh cung cấp rất nhiều tùy chọn cho việc ăn, uống và mua sắm.

Vườn thú Taronga ở Sydney - Những người có con sẽ tìm thấy Sydney có tất cả. Chi tiêu trong ngày tại vườn thú Taronga, nơi mà người lớn có thể chiêm ngưỡng những bến cảng và quan điểm của Nhà hát Lớn, một số người cho rằng các cư dân của vườn thú Sydney có tầm nhìn tốt nhất trong thành phố. Chỉ cần một phút đi xe 12 phà từ Circular Quay, trẻ em và người lớn cũng như sẽ có cơ hội để xem một số động vật bản địa của Australia trên màn hình. Vào mùa hè, các buổi hòa nhạc hoàng hôn là một điểm nổi bật.

Opera House - Khó bỏ lỡ, xem tốt nhất của các nhà hát là từ các nước, đặc biệt là phương pháp tiếp cận phà Circular Quay. Có tiếng đồng hồ hướng dẫn du lịch mà cung cấp cho bạn một cái nhìn nhanh chóng vào việc xây dựng các tòa nhà. Mỗi trong sáu khán phòng tổ chức buổi hòa nhạc đáng kinh ngạc và show diễn sân khấu. Hầu hết các sự kiện bán ra một cách nhanh chóng. 

Mua vé máy bay đi Úc khám phá Sydney Opera House

Sydney Harbour - Các vùng nước xanh bình tĩnh bao quanh thành phố Sydney là hoàn hảo cho chi tiêu một ngày. Như đã đề cập trước đây có thực sự là không có gì đẹp hơn xem thành phố từ một chiếc thuyền. Công ty lữ hành du lịch trên biển cung cấp hoặc nếu bạn có một nhóm lớn hơn thuê một chiếc du thuyền trong ngày.

Mua sắm - Nhận thẻ tín dụng của bạn đã sẵn sàng, mua sắm tại Sydney là một số tốt nhất trên thế giới. Cung cấp mọi thứ từ Couture và cửa hàng thiết kế sang các thị trường ngoài trời và chuỗi cửa hàng, Sydney có tất cả. Đối với những người nghiêm túc về thời trang, hoặc có quan tâm đến kiến trúc The Strand và QVB thực sự không thể bỏ qua.

Hunter Valley - Nếu bạn có thời gian một chuyến đi trong ngày đến Thung lũng Hunter nên được cao trên danh sách của tất cả mọi người hoạt động ở Sydney. Vùng rượu vang lâu đời nhất của Úc được biết đến với Semillion và Shiraz giống của nó. Khu vực tuyệt đẹp này chỉ là một ổ đĩa 2,45 khoảng thời gian ngắn hoặc cho những người muốn thực sự trải nghiệm nó, các tour du lịch trực thăng từ Sydney cung cấp một kinh nghiệm mà bạn sẽ không quên.

The Rocks - Khám phá những con đường nhỏ rải sỏi của địa điểm du lịch lịch sử của Sydney. Nằm trên bờ biển cảng Sydney, The Rock là không chỉ đẹp mà nơi lý tưởng để ăn, uống hoặc cửa hàng. Đi đến Foodies thị trường của đá vào ngày thứ sáu, nơi bạn có thể thử món ngon miệng tưới nước và người sành ăn sản xuất ngoài trời. 

 The Rocks

Kayak tại Pittwater - Pittwater là nơi lý tưởng để thuê thuyền kayak và khám phá những bãi biển phía Bắc. Hướng dẫn có kinh nghiệm với bạn vào một tour du lịch của các nước tinh thể rõ ràng. Các tour du lịch có thể được thay đổi để phù hợp với nhu cầu cá nhân và phù hợp cho mọi lứa tuổi và khả năng.