Friday, August 8, 2014

Top 10 hoạt động hấp dẫn tại Perth

Khi bạn mua ve may bay di perth để du lịch hoặc du học hoặc tham gia công tác thì bạn cũng nên dành một khoảng thời gian để tham gia các hoạt động vô cùng thú vị tại thành phố đáng sống nhất thế giới này nhé.


1. Đi lặn biển ở Công viên Hải dương Shoalwater 

Công viên Hải dương Shoalwater

Khi bạn đến viện hải dương học shoalwater tại nơi đây bạn sẽ tìm thấy các rạn san hô, những bãi cỏ và những con tàu đắm ​​đã mất từ ​​lâu. Bạn sẽ không phải là đơn độc trong những chuyến tham quan nơi đây, vì xung quanh là những loài động vật như sư tử biển, chim cánh cụt và cá heo thường xuyên đến các vùng biển quanh năm nơi đây

2. Picnic ở Công viên của các vị vua (kings part)

Kings Park, công viên ở nội thành Perht là công viên lớn nhất ở Nam bán cầu, là nơi hoàn hảo để dành một buổi chiều nắng ra cửa ở Perth. Tại công viên có rất nhiều bãi cỏ khi bạn đứng trên các tòa nhà thành phố bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của công viên kings, do đó bạn chắc chắn sẽ tìm được một góc yên tĩnh cho một buổi picnic gia đình hoặc chỉ là một giấc ngủ trưa.

 Picnic ở Công viên của các vị vua (kings part)

Vào mùa xuân, vườn thực vật trở nên sống động với những loại hoa nhiều màu sắc, Miễn phí tour du lịch đi bộ theo hướng dẫn của công viên khởi hành từ Trung tâm Du lịch hàng ngày trong khoảng thời gian 10:00, 12:00 (thời gian này có sẵn từ 1 Tháng Chín - 30 tháng 6 chỉ) và 2:00 để du khách có thể khám phá cuộc sống đầy thú vị  trong công viên.

3. Lancelin

 Lancelin perth

Nơi đây có hoạt động rất thú vị là cắm trại, nếu bạn thích thú với hoạt động nay bạn có thể tham gia cùng với địa phương. Nơi đây còn có một thể thao khác đó là lướt sóng.

4. Kiến thức văn hóa

Ngay tại trung tâm của thành phố, bạn sẽ tìm thấy Trung tâm văn hóa, nhà sưu tập nghệ thuật ở Perth, bảo tàng, Perth Viện Nghệ thuật Đương đại (PICA). Trung tâm này của Northbridge là nơi lý tưởng để đánh thức các giác quan văn hóa của bạn. Triển lãm tại các trung tâm này thường xuyên thay đổi, vì vậy bạn có thể truy cập nhiều lần như bạn muốn.

5. Trek Track

Trek Track perth

Bibbulmun TrackBibbulmun Track là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài lớn nhất thế giới, trải dài 1000 cây số, từ các vùng ngoại ô phía đông của Perth, đến Albany. Người đi bộ có thể có một chuyến đi ngày nhàn nhã từ Perth, bắt đầu gần Kalamunda trên các ngọn đồi Perth. Những người muốn qua đêm ở ngoài trời có thể tìm những địa điểm cắm trại qua đêm do các nhà cung cấp với thời gian khoảng 48h

6. Mountain Bike

Trải dài 332 km từ Mundaring để Collie ở Tây Nam nước Úc, những chiếc xe đạp đường mòn Munda Biddi trải dài 990 cây số đến Albany. Bạn có thể tham gia hoạt động này với một chiếc xe leo núi nhé.

7. Ngắm hoàng hôn Tây Úc tại bãi biển Cottesloe

bãi biển Cottesloe perth

CottesloeThe vẻ đẹp tuyệt vời của một buổi ngắm hoàng hôn là một điều không thể bỏ qua khi đến đây. Người dân địa phương cũng như du khách sẽ tìm chỗ để thư giãn và xem mặt trời lặn trong mảng rực rỡ của màu sắc trên đại dương. Bãi biển Cottesloe là một nơi hoàn hảo để ngồi trên những bậc thềm cỏ và với gói khoai tây chiên, hoặc tại khách sạn với một loại đồ uống lạnh trong tay.

8. Hương vị Thung Lũng Swan

Thung Lũng Swan perth

Vào buổi chiều tham quan Thung Lũng Swan mà không cần mở ví của bạn! Đó là trừ khi bạn nếm thử một cái gì đó bạn không thể về nhà mà không có. Với nhiều nhà máy rượu vang và nhà sản xuất ở Swan Valley cung cấp mẫu miễn phí các món ngon nhất của họ, Thung Lũng Swan chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn.

9. Peel Inlet

Peel Inlet perth

Khi đến Peel InletThe Mandurah bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt ngon. Đặc biệt tại nơi đây còn có những hoạt động lễ hội được tổ chức hằng năm.

10. Một ngày du lịch đến York

York perth

York là một trong số ít các thị trấn còn lại của lịch sử. Với tòa nhà victorya, York là một thành phố xinh đẹp để đi bộ qua các đường phố và tìm hiểu về lịch sử phương Tây của Úc. Với một năm sôi động các sự kiện, York là biểu tượng của sự quyến rũ khi bạn du lịch đến Perth.

Trên là 10 hoạt động mà bạn có thể tham gia khi du lịch đến Perth. Hiện nay các hãng hàng không điều có bán ve may bay di perth, bạn có thể lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ hiện nay như Air asia hoặc china southern airlines hoặc hãng máy bay của úc là Qantas.