Monday, August 4, 2014

Những lý do bạn nên du học ở Perth

Thành thị đáng sống nhất thế giới 


Trong vòng 8 năm trở lại đây , Perth luôn được xếp trong top những thành thị đáng sinh sống nhất trên thế giới do tập đoàn san London Economist Intelligence Unit bình chọn. Kết quả này được xét dựa trên những nhân tố hạ tầng cơ sở , cảnh quan môi trường , sự yên ổn , cung cấp dịch vụ sức khỏe , văn hóa và giáo dục. Không những thế , cuộc khảo sát Mercer Quality of Life cũng xếp hạng Perth ở top 10 trong tổng số 215 thành thị trong năm 2012.

Tây Úc thực sự là một điểm đến đặc sắc của Australia. Bang này nổi tiếng với bầu trời xanh biển , những bãi biển trắng xóa , không khí trong lành và những người dân thân thiện , nồng hậu. Nơi đây được trời phú những bờ biển hoang vu , những chú cá heo thân thiện Monkey Mia , dãy núi 350 triệu năm tuổi Bungle Bungle , những đợt sóng tuyệt vời để lướt sóng ở Margaret River và những khu rừng Karri cao chót vót vùng Tây Nam vì thế khi không chi là nơi tốt để học tập mà bạn còn có thể du lịch đến Perth để trãi nghiệm những điều thú vị ở Tây Úc.

Perth là thủ phủ của Tây Úc trải dài bên bờ sông Swan tráng lệ hướng ra Kings Park. Với dân số hơn 1 , 6 triệu người , tỉ lệ phạm nhân thấp , Perth là một thành phố quốc tế hiện đại và rực rỡ , là một nơi lý tưởng để học tập.

Những lý do bạn nên du học ở Perth
Perth nổi danh với bầu trời xanh biếc và những bãi biển đẹp như thiên đường

Môi trường nghiên cứu và Học hỏi sôi động


Tổ chức giáo dục Perth hiệp tác với 95% số trường cho phép sinh viên quốc tế ghi danh nhập học ở Perth. Mục đích biến thành phố Perth là điểm đến lí tưởng cho du học và sinh sống. Đồng thời , Perth cũng nằm trong top 25 thành thị trên toàn thế giới dành cho sinh viên do tập san QS London bình chọn.

Tây Úc có 5 trường đại học đạt chuẩn thế giới , các trường tiểu học và trung học quốc lập và trường tư , các cơ sở đào tạo nghề và các khu trung tâm Anh ngữ đảm bảo chất lượng đào tạo với nhiều quyết định lộ trình Học hỏi và các phương tiện giao thông dạy và học tối tân.

Miền Tây nước Úc cũng nổi danh với những công trình nghiên cứu khoa học và công nghệ. Ví như chọn nghiên cứu khoa học , bạn sẽ được đào tạo và làm việc cùng những nhà khao học đầu tiên. Giáo sư Barry Marshall đã nghiên cứu ra cách chữa trị bệnh viêm loét bao tử và đã vinh hạnh nhận giải thưởng Nobel trong chuyên môn y khoa cho phát kiến vĩ đại này.

Fiona Wood là người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của tổ chức Clinical Cell Culture ( C3 ) ở miền Tây nước Úc. Cô được biết đến như người tiền phong trong việc sử dụng Công nghệ nghệ thuật tái hiện ứng dụng trong thực nghiệm lâm sàng nhằm tái hiện lại vùng da bị bỏng và xóa mờ các vết sẹo. Không những thế , cô còn chữa trị cho các nạn nhân sống sót trong vụ nổ bom ở Bali năm 2002.

Những lý do bạn nên du học ở Perth 1
Rất đông sinh viên châu Á theo học tại đây. 

Du học trò được trợ giúp tối đa


Perth là điểm du học tên tuổi mê hoặc rất đông sinh viên từ các nước như Singapore , Malaysia , Indonesia , Việt Nam , HongKong và Thái Lan. Mỗi năm , có hơn 50.000 sinh viên quốc tế theo học tại đây. Cũng như các du học trò khác , sinh viên Việt Nam sẽ có dịp giao lưu thành hôn với các bạn trẻ đến từ mọi mơi trên thế giới.

Perth có những chính sách rất hữu ích nhằm giúp đỡ các du học trò nên ý rằng một trong những nơi có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới nhưng phí tổn lại kiệm ước hơn so với Hoa Kỳ và Anh Quốc. Học trò , sinh viên được trợ giúp 40% phí đi lại khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng , xe buýt đi lại giữa các khu thành thị khu trung tâm của Perth hoàn toàn được miễn phí. Hơn hết là chế độ học bổng cho sinh viên giỏi và chính sách trợ giúp học phí toàn phần cho các sinh viên đăng kí các tiêu chuẩn sau đại học.

Sinh viên thỏa sức part-time


Không trở ngại như những nước khác , nếu có visa du học sinh , bạn được phép làm việc bán thời gian đến 20 giờ/tuần , và đến 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ. Điều này tạo hoàn cảnh cho sinh viên kiếm được một khoản tiền chi tiêu; đồng thời , cũng giúp các sinh viên hăng hái hơn trong các hoạt động của cộng đồng.

Với việc làm bán thời gian như nghề nghiệp văn phòng , dọn dẹp , làm ở khách sạn , trông nhà và bán hàng , bạn có thể kiếm được từ 6-20AUD/giờ ( khoảng 180-400k ). Bạn cũng có thể dạy kèm các sinh viên khác về chuyên ngành bạn đang học hoặc dạy tiếng mẹ đẻ và kiếm được khoảng 40AUD/giờ ( khoảng 800k ). 

Những lý do bạn nên du học ở Perth 2

Nghiên cứu mới nhất được thực hành bởi Rob Lawrence cho biết mức lương trung bình cho một sinh viên quốc tế làm việc bán thời kì là 19 , 70 AUD ( khoảng 400k/giờ ).

Khi xin việc , tốt nhất là bạn chuẩn bị hồ sơ trình bày ngắn gọn mà "chất" về kinh nghiệm làm việc trước đây và nhấn mạnh các kỹ năng liên tưởng giúp bạn thích hợp với vị trí tuyển dụng.

Thành thị của những cơ hội


Người dân của Tây Úc là một trong số những người được hưởng lương cao nhất của Úc với tiền lương toàn thời kì cao hơn mức trung bình toàn quốc. 

Những lý do bạn nên du học ở Perth  3

Nếu bạn có displome được chứng nhận tại đây , bạn có khả năng chứng minh có khả năng hoặc phù hợp đáp ứng yêu cầu cho tiêu chuẩn Định cư có tay nghề. Ví như bạn muốn ở lại Australia sau khi hoàn thành khóa học , Perth chính là quyết định lý tưởng bởi đây là một trong số những thành thị có mức lương cao nhất hiện nay.

Như bạn thấy môi trường học tập ở Perth là rất tốt các sinh viên hiện nay ở Việt Nam cũng chọn Perth làm điểm đến để phất triển tương lại cho chính mình. Vì thế nếu bạn đang tìm một nơi có hệ thống giáo dục tốt nhất thì Perth là một lựa chọn hợp lý, hãy mua ve may bay di perth để tham quan, và khám phá thành phố nổi tiếng nhất Tây Úc