Monday, October 6, 2014

Những thành phố, bãi biển đầy hấp dẫn ở Úc (Australia)

ve may bay di uc

Úc là một đại lục địa lớn nhất là nơi có những thành phố náo nhiệt những bãi biển thơ mộng vì những lý do đó nên Úc là một trong những quốc gia thu hút nhiều du khách nhất trên thế giới. Vậy khi du lịch đến Úc thì Bạn sẽ lựa chọn thành phố nào để mua sắm, hay chọn bãi biển nào để tắm nắng? Vì thế dưới đây là những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời được những câu hỏi đó và sẽ giúp Bạn có nên quyết định mua ve may bay di uc hay ko

The Beach

Hãy nghĩ Bondi, Vịnh Byron, Palm Beach - Úc và những bãi biển đi đôi với nhau. Thời tiết vinh quang đảm bảo luôn luôn có một cái gì đó xảy ra và mọi người sẽ không bao giờ hạnh phúc hơn khi nằm trên bãi cát tuyệt đẹp phơi dưới ánh mặt trời Úc, và vì lý do tốt. Bãi biển của Úc là một trong những đẹp nhất trên thế giới và với rất nhiều người trong số họ, bạn sẽ không tìm thấy sự hối hả và nhộn nhịp bình thường, và cũng không bạn sẽ phải chạy đua cho rằng bản vá cuối cùng của cát để khăn mặt của bạn giống như bạn làm ở nơi khác.

ve may bay di uc
Vịnh Byron

Đối với lướt sóng, Byron Bay là phải lên đó. Không ai có thể truy cập Úc mà không cần phải đi một trong những con sóng; với nhiều trường học lướt và ở một vị trí tuyệt vời, không có lý do gì không ngâm mình trong suốt thời gian đó.

Bài viết liên quan:

Thành phố

Với mua sắm tuyệt vời và cuộc sống về đêm, Melbourne là một thành công với du khách tìm kiếm cho rằng cái gì thêm. Thành phố này là một trung tâm cho những mạo hiểm và nhiều quán cà phê và quán bar hông của nó chắc chắn sẽ làm cho một kỳ nghỉ để nhớ.

ve may bay di uc
Melbourne

Canberra là thủ đô của quốc gia và cũng giống như nhiều của phải xem như London là khi ở Anh. Bạn sẽ được tha thứ cho những thắc mắc tình trạng thành phố của nó, như công viên của nó là như vậy cũng được tích hợp vào trung tâm của thành phố mà nó làm cho bạn tự hỏi tại sao nhiều đô thị quận, huyện không thể làm một cái gì đó tương tự.

Một chút của cả hai

Vẫn không thể quyết định xem các bãi biển, thành phố là dành cho bạn? Vâng, bạn không cần phải - đó là Australia, sau khi tất cả. Sydney, cho là thành phố nổi tiếng của Úc, cũng là các thiết lập cho các bãi biển Bondi rất hoan nghênh. Phổ biến với cả bãi biển và lướt sóng người hâm mộ, cũng như các thiết lập của một chương trình truyền hình nổi tiếng nào đó, nó được coi là một trong những vị trí hàng đầu khi đến thăm Australia, cứu hộ và di sản của nó làm cho nó phải nằm trong danh sách 'to go'.

ve may bay di uc

Sydney là khu vực chụp ảnh nhiều nhất ở Úc; Các địa danh mang tính biểu tượng với như cầu HarbourNhà hát Opera Sydney và  lán mịn của cát là Bondi, không có hai nền văn hóa đã từng thành lập một kết nối tốt hơn của cuộc sống thành phố nhộn nhịp và thoải mái hoạt động bãi biển. Xem cho chính mình và đặt một tour du lịch đến Úc - bạn sẽ không phải thất vọng.