Saturday, October 4, 2014

Mùa hè tại Melbourne (Úc) có gì hấp dẫn?

Mùa hè tại Melbourne (Úc) có gì hấp dẫn?

Không có thời gian tốt hơn để tham quan Melbourne hơn trong mùa hè. Tại thời điểm này của năm, nó giữ nhiều điểm hấp dẫn cho những người yêu thích thể thao, âm nhạc, những người yêu thích, đam mê du lịch, gia đình và trẻ em. Mỗi mùa hè ở Melbourne mang đến cho nó sự kiện ngoạn mục, ăn uống ngoài trời, món ngon, và hưởng thụ cho cả gia đình. Vì thế nếu Bạn đang lựa chọn điểm du lịch trong mùa hè này thì Melbourne là lý tưởng nhất hãy mua ve may bay di melbourne hoặc ve may bay di uc để trải nghiệm những kỳ nghỉ thú vị nhất.

Bạn có thể tham khảo giá vé đi Úc với Melbourne tại website: Malaysiaairlines.net.vn

Mỗi mùa hè, sự kiện thể thao nổi tiếng thế giới như Grand Slam, Heineken Golf Classic và Sail Melbourne Regatta diễn ra. Ngoài ra còn có sự kiện thể thao đặc biệt như thể thao cho người khuyết tật, chẳng hạn như "Deafalympic Games." Ngoài ra, người ta có thể nhận được một vé vào cổng cho Australian Open ở Melbourne cho chỉ $ 25.

Nếu một người là một người yêu âm nhạc, người ta có thể truy cập vào các liên hoan âm nhạc quốc tế Melbourne nổi tiếng điều đó xảy ra mỗi mùa hè. Melbourne cũng tổ chức các điểm tham quan như nhà hát, lễ hội, triển lãm và chương trình âm nhạc. Người ta có thể mua một vé để hoặc là Enrique Iglesias hay thậm chí là một buổi hòa nhạc Savage Garden.

Sở thú Melbourne tổ chức một chương trình, một trong những nơi có thể trải qua một đêm âm nhạc theo các ngôi sao tại "Vườn thú Twilights." Ngoài ra còn có Sở thú Melbourne Mở rộng phạm vi ở một nơi gọi là Werribee, nơi mà một hoặc có thể cắm trại trong một chiếc lều qua đêm hoặc đi săn động vật hoang dã thông qua một trong các điểm tham quan của họ ", Savannah châu Phi."

Bài viết liên quan:

Liên hoan hài quốc tế Melbourne thu hút tài năng quốc gia và quốc tế hàng đầu và cho phép một có một tiếng cười tốt. Người ta có thể tìm thấy Jerry Seinfeld hoặc thậm chí là Jim Carrey nổi tiếng làm những việc của mình trên sân khấu và ngay trước mắt bạn. Chương trình này được tổ chức tại một địa điểm khác nhau mỗi năm.

Melbourne là đội tiên phong của nền văn hóa và di sản của Úc và thổ dân. Một hoặc có thể mua sắm cho các hạng mục của thổ dân trong mảng của các cửa hàng du lịch hoặc chỉ có một cái nhìn xung quanh Trung tâm Úc cho hình ảnh chuyển động trong thành phố Melbourne. Melbourne cũng tổ chức các điểm tham quan như Bảo tàng Di Trú và Bảo tàng Melbourne, nơi người ta có thể nhìn thấy nghệ thuật thổ dân như vậy.

Mua sắm ở Collins Street nổi tiếng của thành phố Melbourne là phải trên một chuyến thăm đến Melbourne. Đây là một nơi tuyệt vời cho quần áo cho cả nam giới cũng như phụ nữ. Cho một buổi mua sắm cuốn sách trên đường đi, một trong những chỉ có thể bật thành Dymocks hiệu sách trên đường Bourke hoặc chỉ đi bộ xung quanh Flinders Street.

ve may bay di melbourne
Collins Street

Quán bar và Hộp đêm là nhất xảy ra vào ban đêm điểm tại Melbourne. Câu lạc bộ đêm đang lan rộng ra khắp thành phố. Chúng bao gồm nhiệt Cocktail Bar và Glow Bar. Melbourne cũng là một điểm đến hàng đầu cho những người yêu nhạc jazz. Người ta có thể ghé thăm các câu lạc bộ nhạc jazz-hoặc thậm chí liên hoan nhạc jazz, như Câu lạc bộ Kitten Tony Starr hay Lane phần cứng.

Người ta có thể bắt Delights Á tại (Ấn Độ) Nhà hàng Flora trên đường Swanston hoặc thậm chí tại Little Bourke Street gần Swanston Street. Có những sắc màu rực rỡ số của chuỗi thức ăn nhanh như McDonalds hoặc Hungry Jacks, nơi người ta có thể bắt được một bữa ăn nhanh. Ngoài ra còn có các nhà hàng nổi tiếng Gopal hoặc Swanston Walk Café, nơi mà người ta có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời.

St Kilda là một bãi biển tuyệt đẹp đó chỉ là một vài dặm từ thành phố Melbourne. Ta có thể chu kỳ hoặc Rollerblade cùng Hạ Esplanade của bãi biển hoặc chỉ nhận được một hương vị của kem tốt nhất từ ​​các mảng của tiệm kem ở vùng lân cận. St Kilda bãi biển cũng có quán cà phê và cửa hàng xung quanh, do đó người ta có thể mua sắm của họ ở đây.

ve may bay di melbourne
St Kilda

Thành phố Yarra, đó là ít hơn 2 km từ trung tâm của Melbourne, có các cửa hàng đồ cổ ngôi nhà đẹp, đồ nội thất và nổi tiếng với mua sắm mặc cả. Người ta có thể đến thăm các Dimmey nổi tiếng hoặc Church Street để lựa chọn từ sự đa dạng của đồ nó đã cung cấp.

Sydney Road có quán cà phê độc quyền, các nhà hàng và cửa hàng sách. Hiện có nhiều hơn là chỉ các cửa hàng thuốc và nhà thờ Trung Quốc đến khu vực này. Người dân ở đây được biết đến với tính chất lớn bụng và hào phóng của họ. Khu vực này là nên sống động với ảnh hưởng của Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông và nhiều cửa hàng mặc cả có thể được tìm thấy trong khu vực này. Chỗ này chỉ là 25 phút đi từ thành phố Melbourne.

Melbourne được biết đến với các quán cà phê ngoài trời của nó. Một số quán cà phê tốt nhất bao gồm các Docklands Bhoj, các Swanston Walk Café, và Delis khác như cấp phép. Melbourne còn nổi tiếng với các cửa hàng đặc sản và quán bar của mình. Người ta có thể có được bất cứ điều gì từ món chay để bánh ngọt, sô cô la và thậm chí cả bánh pizza lát với một mức giá.

Williamstown, một trong những điểm ăn uống phổ biến nhất ở Melbourne, cung cấp một sự lựa chọn tuyệt vời của món ăn cho phù hợp với bảng màu của mình. Người ta có thể tìm thấy cái gì người ta muốn ăn - ngay từ Mexico Oriental để tuyệt vời hải sản và rượu vang tinh tế. Nó cũng cung cấp tầm nhìn toàn cảnh nhất trong thành phố.

Thủy cung Melbourne cho thấy một trong những sinh vật thủy sinh ở Úc. Người ta có thể nhìn thấy cá mập bơi thực trên đầu của họ thông qua kính hình vòm cho thấy các sinh vật thủy sinh. Người được phép chụp ảnh đầy màu sắc nhất và đẹp nhất của cá, quang và biển cuộc sống khác với một mức giá nhỏ.

Là một phần của cảm giác mạnh và ớn lạnh, người ta sẽ ngạc nhiên bởi 30 phút chương trình tại ScienceWorks, mà là một sân khấu-điện áp cao, mở gần đây của Đại học Victoria. Nó sử dụng hộp nghiền nát bởi tác động của một dòng điện cao và cách điện có chức năng ngoạn mục. Một cũng có thể tận dụng các ưu đãi đặc biệt cho trẻ em.

ve may bay di melbourne
Science Works

Người ta phải trả một chuyến viếng thăm đến quần đảo nổi tiếng Philip và xem những kỳ quan của thiên nhiên chim cánh cụt nhỏ -Mini chơi hoặc chỉ cần thả ở tại Đền Ganesh ở Ferntree Gully và nói một lời cầu nguyện nhỏ. Melbourne cũng có hấp dẫn như các cửa hàng thời trang, nổi tiếng nhất trong số đó là mục tiêu và một trong những khác là Myers.

Camberwell, mà nằm ở Melbourne, có những ngôi nhà đẹp nhất với thiết kế kiến ​​trúc cổ đại. Nó có một loạt các trung tâm mua sắm dọc theo đường ngay bên phải của nhà ga Camberwell. Một trong đó cần phải được kiểm tra ra là Da Hàng Dunn, trong đó có các mặt hàng thu nhỏ chương trình hợp như một mini-piano, một mini nến đứng và mặt hàng điện tử khác.

Theo tôi, Melbourne là thiên đường mua sắm và một nơi ẩn náu an toàn cho du khách muốn đắm mình trong một kỳ nghỉ thú vị.