Sunday, October 5, 2014

Melbourne (Australia) là một thành phố đầy nhiệt huyết

Melbourne (Australia) là một thành phố đầy nhiệt huyết

Melbourne là thành phố sở hữu một danh sách ấn tượng về nhiều hoạt động, và đây không phải là lời nói phô trương. Thành phố được phản ánh nhiều nét đẹp nhiều lễ hội và sự kiện lớn trong suốt cả năm. Vì thế nếu Bạn đang tìm một thành phố du lịch đầy năng động thì Melbourne chính là nơi lý tưởng nhất. Tấm ve may bay di melbourne hoặc ve may bay di uc là giấy thông hành để Bạn đến với thành phố này.

Melbourne đã được bình chọn là một trong những thành phố dễ sống nhất trên thế giới trong nhiều năm liên tiếp. Đó là người dân Melbourne có liên quan đến thành phố của họ và yêu cầu không ít hơn niềm đam mê và lễ kỷ niệm.

ve may bay di melbourne
Melbourne Cup - 2013

 Vì vậy, là ở trên các trò chơi. Sự nhiệt tình của mình cho cuộc sống và niềm vui yêu thương cách tiếp cận của Jonh phản ánh tinh thần của Melbourne - hoặc ngược lại. Ông thậm chí còn giành được giải thưởng nhân dân chính Thế giới năm 2006.

Melbourne năm tiến hóa từ một sự kiện lớn tiếp theo: Có những sự kiện thể thao: Melbourne tổ chức Úc mở rộng, Melbourne Cup, cricket, bóng đá, giải Grand Prix.

Bài viết liên quan:

Đây là quê hương của AFL - Liên đoàn bóng đá Úc - để chụp thành phố trong suốt mùa xuân, mùa đông và mùa thu và thu hút những người ủng hộ nhiều hơn bất kỳ môn thể thao khác. Đó là một mối quan hệ gia đình và ngay cả tôi là một fan hâm mộ bóng đá đã không được thực hiện bằng tinh thần thi đấu xung quanh cuộc thi.

Danh sách năng động nhất Melbourne không dừng lại ở đó. Melbourne là thủ đô thời trang  Úc , cũng như nghệ thuật và vốn âm nhạc. Có những lễ hội, các buổi hòa nhạc và triển lãm đẳng cấp thế giới. Đây là một trong ba thành phố toàn cầu tổ chức một liên hoan phim hài quốc tế; và các ngôi sao nhạc rock lưu diễn chắc chắn sẽ đến với Melbourne.

ve may bay di melbourne
Thời trang Melbourne

Tất cả điều này nghe có vẻ kiêu ngạo, nhưng nó không phải. Melbournians thực sự yêu thành phố của họ. Melbourne là gia đình và cộng đồng theo định hướng và tất cả những sự kiện lớn đã phát triển ra khỏi những người đam mê trong cộng đồng và lợi ích chính hãng. Họ là có thật.

Melbourne là một nồi nóng chảy thành công của nền văn hóa và tiểu văn hóa mà quản lý để trân trọng sống với nhau - từng góp phần crazes và thích thú của họ, tạo ra một sự kết hợp đầy màu sắc của các sự kiện và hoạt động. Hơn 1/3 người dân Melbourne được sinh ra ở nước ngoài, giữ cho tinh thần của sống mới trong thành phố.

Melbourne được thành lập chỉ hơn 170 năm trước đây. Nó phát triển trong vội vàng vàng lớn nhất thế giới đã nhìn thấy và đã heydays của mình trong sự bùng nổ kết quả và phong phú của những năm 1880. Nó không có người bị kết án trong quá khứ của các thành phố khác của Úc. Nó là một thành phố của những người tự do, người chống lại nhiều tỷ lệ di chuyển ở đó, đi cho phá sản theo tinh thần của cuộc phiêu lưu, tìm kiếm một cuộc sống mới ...

ve may bay di melbourne
Melbourne 1880

Có một ranh giới giữa những đam mê đó góp phần làm cho Melbourne là một nơi tuyệt vời và những người làm xói mòn nhân dân và văn hóa. Melbourne đang phát triển và thay đổi và tùy thuộc vào tất cả chúng ta để tiếp tục tạo ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

(Bài được dịch)