Sunday, October 5, 2014

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Malaysia

ve may bay di malaysia

Mặc dù khủng hoảng kinh tế gần đây, Malaysia tiếp tục phát triển. Đối với du khách, điều này có nghĩa rằng Malaysia là một quốc gia thoải mái để khám phá, như những con đường trơn tru, giao thông tốt, và rất nhiều những hoạt động nhộn nhịp khác. Vì thế sau Singapore và Thailand thì chiếc ve may bay di malaysia là phù hợp nhất đối với Bạn.

Dưới đây là những địa điểm ưa thích của du khách khi đến với Malaysia

Cameron Highlands

ve may bay di malaysia

Các cao nguyên Cameron là một khu vực rừng núi tươi tốt của trong một góc xa của Pahang Nhà nước. Thật dễ dàng để xem lý do tại sao người Anh đã chọn nơi này để rút lui - nhiệt độ là mười độ mát hơn trũng Kuala Lumpur, và cảnh quan là một sự chắp vá mê hoặc của cán rừng và rừng trồng bậc thang. Có ba thị trấn ở vùng Cao nguyên Cameron: Ringlet, Tanah Rata và Brinchang. Tanah Rata là thị trấn chính, và nó cung cấp ký túc xá và khách sạn giữa quy mô, cũng như nhiều nhà hàng và cửa hàng. Trails rắn dặm qua rừng, dẫn đến khung cảnh núi ngoạn mục và tầng thác nước.

Cherating

ve may bay di malaysia

Cherating nằm ngoài một đoạn yên tĩnh của đường cao tốc khoảng 12 dặm (20km) về phía bắc Kuantan. Ẩn đằng sau nhà hàng xiêu vẹo là một bãi biển nửa vầng trăng đẹp, một trong những bãi biển rực rỡ nhất trên bán đảo. Đây là một trong 10 điểm lướt sóng hàng đầu thế giới, và mỗi buổi chiều các đại dương là rải rác với những cánh buồm nhiều màu sắc vỗ trong gió. Lều rẻ tiền nhưng thoải mái cụm trong bóng mát của những cây cọ ở rìa của bãi biển. Club Med sở hữu một phần tuyệt đẹp của bờ biển nhiều hơn một chút hơn một dặm (2km) từ bãi biển chính của Cherating.

Bài viết liên quan:

Kuala Lumpur

ve may bay di malaysia

Thủ đô nhộn nhịp của Malaysia, Kuala Lumpur là bằng chứng về sự chuyển động của đất nước vào thế giới công nghiệp. KL (vì nó thường được đặt tên) đã nhận được một sự đổi mới toàn thành phố cho năm 1998 Commonwealth Games, và kể từ đó vốn đã tự hào là một bầu không khí buff các tiêu chuẩn gần như Singapore. Du khách sẽ thấy Tháp đôi Petronas (các tòa nhà cao nhất thế giới), đi dạo ở Quảng trường Merdeka, hãy truy cập đá cẩm thạch thanh lịch Masjid Jamek (một nhà thờ Hồi giáo đáng yêu ở trung tâm của thành phố), và tận hưởng cuộc sống về đêm bùng nổ trong một thành phố sánh với Singapore như là một điểm nóng cho các câu lạc bộ và quán bar.

Langkawi

ve may bay di malaysia

Hòn đảo lớn của Langkawi là một trong 99 hòn đảo trong nhóm Langkawi rằng cụm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc gần biên giới với Thái Lan. Nhiều hơn như vậy có lẽ hơn bất cứ nơi nào khác ở Malaysia, Langkawi trưng bày cực trong cảnh quan hoang sơ và bờ biển phát triển. Hòn đảo này là đáng yêu để lái xe xung quanh. Có rất nhiều bãi biển hoang sơ và thác nước để xem, cũng như kampungs cá (làng) và các hang động tuyệt vời để khám phá. Bởi vì các địa phương từ xa và kích thước tương đối lớn, những người ở lại ít nhất là hai ngày đầy đủ nhất được hưởng Langkawi.

Melaka

ve may bay di malaysia

Trong khi đó, Kuala Lumpur Malaysia của hiện tại và tương lai, Melaka là Malaysia của quá khứ. Một bảo tàng sống ảo, phố cổ làm cho một dạo vừa ý các tòa nhà màu đỏ thẫm qua tại quảng trường Hà Lan, xung quanh các nhà cung cấp chào bán thủ công mỹ nghệ địa phương, và thông qua các ngõ hẻm hẹp của khu phố Tàu. Có rất nhiều bảo tàng hấp dẫn nằm trong các tòa nhà chính phủ Hà Lan cũ. Các di tích của một nhà thờ Công giáo Bồ Đào Nha-kiêm-Anh-Tin lành bao quanh bởi những ngôi mộ Hà Lan là minh chứng cho quá khứ thuộc địa rô Malaysia. Đây là một nơi tốt để thử thức ăn Nyonya, một sự pha trộn gia vị nấu ăn Trung Quốc và Mã Lai.

Núi Kinibalu

ve may bay di malaysia

Núi Kinabalu nằm ở khu vực phía Bắc của Sabah trên đảo Borneo. Kinibalu là ngọn núi cao nhất Đông Nam Á, đạt đỉnh điểm 13.451 feet (4,101m) trên mực nước biển và gia tăng mỗi năm. Ảnh hưởng sườn núi rừng bao phủ xung quanh lõi đá granit Kinabalus '; một khung cảnh tuyệt đẹp tiêu biểu cho lý tưởng của nhiều du khách 'của vùng nhiệt đới Đông Nam Á. Leo lên đỉnh Kinabalu là không nhỏ, và nên cố gắng bởi chỉ có những người phù hợp và chuẩn bị sẵn sàng.

Penang

ve may bay di malaysia

Mặc dù bãi biển Penang được cho là thú vị nhất của tất cả các bãi biển đảo của Malaysia, hòn đảo vẫn còn là một điểm nổi bật vì sự kết hợp của đường bờ biển đáng yêu và trung tâm văn hóa nhộn nhịp của Georgetown. Georgetown là một bữa tiệc cho tất cả các giác quan. Chợ ngoài trời, những dòng của người bán hàng rong thực phẩm, và đám đông người đi bộ và xe máy chắc chắn sẽ kích thích trẻ và già. Các khu nghỉ dưỡng tại Batu Ferringhi cung cấp thuốc giải độc vào vợt Georgetown. Khách sạn sang trọng có đường bờ biển đông bắc của Penang là một điểm đến hoàn hảo bên bờ biển cho những người thích sự tiện lợi và tiện nghi sinh vật.

Những thành phố hàng đầu ở Malaysia

Kuala Lumpur - Penang - Langkawi - Kota Kinabalu - Georgetown - Kuantan - Malacca - Johor Bahru - Kuching - Petaling Jaya - Cao nguyên Cameron - Thủ đô Kuala Terengganu - Kota Bharu - Subang Jaya - Đồi Fraser.

(Bài được dịch)